Chap 8

454 33 22
                                    

Nếu một người nói cuộc đời Eunjung thực sự may mắn khi được gặp Jiyeon, nhưng xin lỗi, nó không may mắn như mọi người vẫn tưởng tượng đâu. Sự thật về Eunjung không phải ai cũng biết, kể cả cô. Và bí mật này sẽ được tiết lộ sau.

Đến căn biệt thự của mình, Jiyeon kéo Eunjung xuống xe, sau đó cùng chị đi vào nhà. Trở về căn nhà chẳng mấy xa lạ kia, Eunjung tự nhiên nhớ về buổi tối hôm nọ, rồi lại bụm miệng cười khúc khích. Jiyeon đi trước thấy người đằng sau cứ cười một mình như dở hơi thì nhăn mặt khó hiểu, sau đó tự an ủi mình rằng chỉ là chị ta thần kinh không bình thường mà thôi. Đợi cho chị yên vị trên sofa, cô mới ngồi xuống ở ghế đối diện, lôi trong túi ra một tờ giấy và một cây bút.

- Cái gì đây? - Eunjung nhíu mày nhìn Jiyeon đang hì hục viết cái gì đó rồi đẩy về phía mình.

- Hợp đồng osin. - Cô mặt tỉnh bơ đáp.

- Làm thật à? - Eunjung đen mặt. Chị tưởng là cô nói chơi chơi vậy thôi để chị dỗ chứ, không ngờ là cô lại làm thật như thế này.

- Chị tưởng tôi đùa à? - Jiyeon nghiêng đầu hỏi lại.

- Đúng thế.  - Eunjung gật đầu quả quyết đáp.

- Nhưng tôi muốn chị làm osin cho tôi cơ..Chị cũng đã hứa rồi cơ mà. - Jiyeon đột nhiên trùng xuống, điệu bộ đáng thương vô cùng.

- Tôi...tôi - Eunjung nhất thời không biết trả lời sao. Hứa cũng đã hứa rồi, giờ từ chối cũng khó..Hay là nhắm mắt chấp nhận đi..

-.......- Jiyeon giương đôi mắt tội nghiệp nhìn Eunjung làm chị bối rối. Hầy, cái ánh mắt câu dẫn này thật biết dụ người -.-

- Haizz...Đồng ý.. - Eunjung thở dài một hơi. Từ nay cuộc sống tự do, ước mơ phượt phẹt khắp đất nước của chị bấy lâu nay đóng rầm lại ngay trước mắt. Tuy có nuối tiếc nhưng việc gặp Jiyeon cũng là ước mơ của chị. Nếu như hai người gặp nhau vào một dịp tốt hơn thì có lẽ mọi việc sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều, không phải gặp hoàn cảnh éo le như thế này. Nhưng nếu không nhờ vậy, chị làm sao có cơ hội tiếp cận một ngôi sao hàng đầu như Jiyeon? Nghĩ lại thì tuy ở chung nhà với idol thì thích thật đấy, nhưng cái tên osin đấy thì nghe chẳng lọt tai tẹo nào.

- Tốt. - Jiyeon nhận lấy tờ giấy, cười hớn hở. Thật ra cô không phải là thiếu osin tới mức bắt ép người ta như vậy đâu, mà là do cô đang buồn chán, muốn có người ở cùng cho vui nên mới làm vậy. Với lại, ở cùng Eunjung thì chị ta sẽ không có cơ hội nói ra những bí mật động trời của cô nữa, lúc đó cô sẽ yên tâm hưởng thụ.

- À mà Jiyeon này, cô có thể gọi tôi là quản lý thay vì osin được không? Cái tên osin nghe chói tai quá. - Cô nhăn mặt kiến nghị.

- Sao cũng được. - Jiyeon gật đầu đồng ý.

- Ok. Giờ tôi phải về. - Chị nhìn đồng hồ trên tay, đứng dậy toan bỏ về thì cô giữ chặt lại, kéo trở lại ghế sofa, giọng  khủng bố.

- Chị định đi đâu?

- Đi về nhà tôi. - Eunjung nhún vai trả lời.

- Còn hợp đồng của chúng ta?

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ