Chap 14

296 27 18
                                    

- Được rồi. Tôi trả lại bình yên cho em - Eunjung nhìn khuôn mặt ướt đẫm nước mắt của cô nhưng ánh mắt lại toát lên vẻ thù hận mà cảm thấy chua xót. Đúng vậy, đáng lẽ ra chị không nên xuất hiện. Jiyeon vẫn đang hạnh phúc, chỉ vì sự xuất hiện của chị cùng những rắc rối chị mang đến mà phải rơi lệ, phải đau khổ. Có lẽ, điều sai lầm nhất của hai người chính là đã gặp gỡ đối phương.

Nhìn người mình dành cả thanh xuân để yêu thương một lần nữa, sau đó xoay lưng rời đi, bỏ lại cô ở trong căn phòng. Eunjung rời đi, ba người kia cũng không thiết tha gì ăn uống thêm nữa, cũng lần lượt rời khỏi. Người về cuối cùng - Chen, trước khi đi còn vỗ vỗ vai Jiyeon thở dài.

- Chỉ trách chị ngu ngốc không hiểu được. Eunjung là một cô gái tốt. Aizz

Jiyeon thẫn thờ nhìn theo Eunjung, cúi đầu lặng lẽ rơi nước mắt. Cô biết lời vừa rồi của cô đã khiến chị tổn thương, nhưng ngày hôm nay chính cô cũng là người bị tổn thương cơ mà? Sao không một ai hiểu cho cảm nhận của cô lúc này? Có ai hiểu cái cảm giác chua xót đến nhường nào khi nghe người khác bình phẩm về mình không? Khi mà họ nói cô là dạng con gái nằm cho đàn ông nuôi?

4 năm thực tập vất vả

Debut đối mặt với bao ánh mắt của dư luận, bao lời đàm tiếu, có cả khen chê

Cả tuổi trẻ nỗ lực chỉ được mọi người công nhận, chỉ để đổi lại sự yêu thích của người ta

2 năm ròng không lương để trả nợ cho công ty

Vậy mà tất cả công sức ấy lại bị đánh đồng là "nằm cho đàn ông nuôi".

Không ai biết được cô đã nỗ lực như thế nào để có được ngày hôm nay. Họ nghĩ đằng sau ánh hào quang của cô chính là một công việc đê tiện, hèn hạ chỉ vì đồng tiền, chỉ vì muốn nổi tiếng nhanh chóng.

Cái họ nghĩ chính là cô cặp kè với đại gia..

Có cả tá tin đồn nói cô cặp hết đại gia này đến đại gia kia, cô đều bỏ ngoài tai. Mấy vị đại gia đó cô thậm chí còn không biết mặt. Cô vẫn chịu đựng, nhẫn nhịn từng ngày trước những lời nói cay nghiệt từ dư luận.

Nhưng hôm nay thì sao?

Cô đã không chịu đựng được nữa. Trước mặt mọi người, đám bạn của Eunjung đã làm gì? Rồi sau đó, họ thậm chí đánh cả MyungSoo rồi kéo cô đi như cách dạy dỗ mấy đứa con gái hư hỏng của các quý bà giàu có ở Hàn Quốc.

Cay đắng ư? Có!

Tủi nhục ư? Có!

Rồi họ rời đi, không một lời xin lỗi cho việc làm của mình. Cô biết rõ Eunjung không hề có lỗi trong chuyện này, nhưng cô giận chính là Eunjung nhu nhược, yếu đuối. Một Eunjung không biết bảo vệ người con gái mà chị từng hâm mộ bao năm, một Eunjung không một lời giải thích cho bản thân mình, chỉ biết cam chịu rời đi cùng với cái tát mà cô ban tặng.

Một Eunjung như thế, cô không quen!

Người cô quen chính là một Eunjung dũng cảm đối mặt với CEO Kang, một Eunjung ngông cuồng trước Lee Dong Gun, một Eunjung bá đạo luôn thích trêu chọc người khác, một Eunjung lớn mật dám hôn cô chỗ đông người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ