Jiyeon lái xe tới công ty để gặp giám đốc của mình. Một lần nữa, đám phóng viên rắc rối lại tập trung đông đủ đợi cô tới. Tin tức lan truyền nhanh thật, cô thầm nghĩ.
- Cô Jiyeon.. Xin cô hãy trả lời câu hỏi của chúng tôi về bức ảnh trên báo.
- Cô Jiyeon, cô thật sự là người đồng tính?
Muôn vàn câu hỏi cùng tiếng đập cửa xe của mấy người phóng viên khiến cô điên đầu. Không cần đợi quản lí chạy ra giải tán cái đám này, cô tự mình nhấn ga, phóng xe về phía trước. Đám người đang đứng chắn trước đầu xe cô vội tản ra, nhường đường cho cô. Họ suýt nữa thì bị cô đụng trúng, bực bội chửi vài câu, đại loại như :
- Nổi tiếng khi quá trẻ, nhân cách tồi thật.
- Lỡ cô ta đâm phải chúng ta thì sao? Không phải sẽ có chuyện sao?
- Mới nứt mắt ra thái độ đã vậy rồi, không biết sau này khi trở thành sao hạng A thái độ cô ta sẽ tệ đến mức nào nữa.
Chửi thì cứ chửi, nổi tiếng hay không là việc người ta. Nước sông không phạm nước giếng.
Nhưng mà, tại sao đám phóng viên đó lại không dám đăng bài nói về thái độ của cô đối với họ?
Đơn giản, vì họ là người sai đầu tiên trong chuyện này.
Hơn nữa, cô còn là cháu gái của giám đốc truyền thông Park Kyung Ae, ai dại gì mà đụng vào tổ kiến lửa bao giờ, đúng không? Mất việc như chơi đấy.
--------------------
Phòng CEO Kang.- Sự việc lần này chắc quản lý cũng nói cho cô biết rồi, đúng chứ? - Ông Kang ngồi trên ghế chủ tịch, nghiêm túc nhìn cô đang đứng trong phòng. Cô gật đầu, ánh mắt chán ghét nhìn vị chủ tịch kiêm CEO đang ngồi trước mặt mình kia. Rõ ràng vụ này do cô là một phần, nhưng ông ta cũng có nhúng tay vào.
- Tôi đã liên hệ với Myung Soo, cậu ta chấp nhận vụ việc lần này.
- Tôi còn tưởng là phải hẹn hò với Lee Dong Gun như lời ông nói. - Cô châm biếm nói.
- Lee Dong Gun hắn đã từ chối rồi. - Ông Kang nhấp một ngụm trà, thâm trầm trả lời.
- Vì vậy nên ông đã nhờ MyungSoo? - Cô nhíu mày nhìn ông Kang, ông ta gật đầu.
- Cậu ta đang rất nổi tiếng, điều đó sẽ có lợi cho màn comeback sắp tới, hơn nữa nó sẽ giúp cô giải quyết scandal lần này. Một mũi tên trúng hai đích, cô không thích sao?
- Cứ làm mọi chuyện mà ông muốn. Tôi trước giờ chưa từng có quyền quyết định. - Nàng nhếch mép nói rồi mở cửa bước ra ngoài. Ông Kang thầm cười. Có nổi tiếng đến mấy cô vẫn chỉ là một đứa trẻ mới trưởng thành, mưu mô vẫn không thể nào bằng ông được. Con cáo già chẳng lẽ không ăn thịt được bạch thỏ sao?
Ra tới cổng công ty, cô bất ngờ nhìn thấy MyungSoo đang đứng ở đó, tươi cười nhìn cô.
- Chào bạn hiền, đã lâu không gặp. - MyungSoo dang tay ôm lấy cô như một cách chào. Cô cười gượng, thoát khỏi cái ôm của hắn, nghiêm túc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là Ai
Fanfiction"Này, yêu một idol có được chấp nhận không?"