Chap 10

445 37 105
                                    

- Vì sao cô Park đây lại không đồng ý? - CEO Kang lấy lại bình tĩnh, nghiêng đầu hỏi Jiyeon. Cô nhất thời không biết nói gì, chỉ là khi nghe thấy phải đóng MV 19+ với Lee Dong Gun thì nàng cảm thấy rất khó chịu. Nhưng với lí do không thích đó thì đâu làm gì được CEO Kang.

- Tôi.. - Cô lắp bắp không biết nên trả lời sao thì chị đã đứng lên trả lời câu hỏi của CEO Kang

- Em ấy chưa đủ 19 tuổi. - Eunjung lạnh lùng đáp trả. Cô hơi ngạc nhiên. Chị bình thường ít nói, cũng ít khi xen vào chuyện của cô, nhưng lần này lại vì cô mà lên tiếng đấu tranh, quả thật có chút cảm động. Lí luận sắc bén như vậy, chắc hẳn CEO Kang cũng phải cứng họng.

- Được. Cho là lí do đó đi. Tuy sẽ không quay MV 19+ nữa nhưng việc quay MV chung và tung tin đồn hẹn hò với Lee Dong Gun vẫn phải thực hiện. Đây là yêu cầu trong hợp đồng, cô Jiyeon không được phép làm sai điều luật. - CEO Kang trả lời, trong lòng thì cực kì tức giận. Ông ghét cay ghét đắng cái người đang đứng cạnh cô. Cao ngạo, khó ưa chính là những từ mà ông dành cho người này. Lần nào công việc của ông đều bị người đó phá đám. Từ lần gặp mặt với Dong Gun ở công ty cho tới lần này, đều do cô ta cản trở. Công việc vì thế mà cũng khó khăn hơn, doanh thu cũng bị tụt so với tháng trước. Với trường hợp này, ông Kang vẫn đang tìm cách giải quyết.

- Ông.. - Jiyeon tức đến nghiến răng nghiến lợi. Bắt cô hẹn hò với cha già này à? No way!

- Kệ đi Jiyeon. Dù sao nó cũng đỡ hơn phải quay MV 19+. Với lại tôi nghĩ, fan nhất định sẽ tin tưởng cô. - Eunjung kéo kéo tay Jiyeon, nói thầm vào tai cô. Cô tạm thời yên tâm, bỏ qua cái chuyện hẹn hò chết tiệt này, cùng Eunjung rời phòng họp trở về nhà.

Trên đường đi..

- Eunjung. - Đang lái xe, cô đột nhiên gọi chị. Eunjung cũng gật gật lại như đã nghe, đợi cô nói tiếp.

- Tại sao lúc này chị lại đứng lên cãi lại CEO Kang? Ông ta nhất định sẽ không để yên. - Jiyeon hơi lo lắng hỏi, trong lòng thì như đang chờ mong điều gì đó mà cô cũng thấy khó hiểu. Rốt cuộc cô đang chờ đợi gì từ câu trả lời của chị?

- À. Tôi chỉ hành động như cách một người quản lý bảo vệ cho idol thôi. Hơn thế nữa, tôi còn là fan của cô mà. Fan đấu tranh vì idol, có gì lạ sao?

Thực ra tôi yêu em..

- Ừm. - Jiyeon gật đầu rồi tiếp tục lái xe, trong lòng cảm thấy hụt hẫng kì lạ. Rõ ràng cô đang mong chờ một điều gì đó từ câu trả lời của chị,nhưng chính cô còn không biết. Đơn giản là, cô muốn chị nói rằng chị bảo vệ cô vì một lý do khác, không phải là do mối quan hệ quản lý - idol hay fan - idol. Nếu vậy thì đó là mối quan hệ gì mới được? Cô còn không thể hiểu.

- Tại sao chị lại thích tôi? - Jiyeon vu vơ hỏi.

- Hả? - Eunjung giật mình. Tự nhiên cô hỏi câu này làm chị nhất thời bối rối, không biết trả lời làm sao. Công nhận chị thích cô, thậm chí lớn hơn nữa là yêu cô, nhưng lý do thì chị không biết. Đôi khi yêu một người cũng đâu cần lý do. Nhưng đáng tiếc chị là đang hiểu sai ý của cô.

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ