Intro - J2

1.3K 48 2
                                    


Tên fic : Bên Em, Em Ai

Author : Kwon Eun Jae ( Au :v)

Casting : Eunjung, Jiyeon

Thể loại : Romantic, H, Ngược (một xíu thôi nha :v), Happy Ending.

-----------------------------------------------------------

Jiyeon - Một ca sĩ solo mới nổi của Kpop..Cô sống một cuộc sống đáng mơ ước với ánh hào quang trên sân khấu, với số lượng fan hùng hậu sẵn sàng sống chết . Nhưng ngược lại với những thứ chỉ có trên sân khấu đó, cô lại có một cuộc sống đời tư khá là cô đơn. Cô cần lắm một cái ôm từ người mình thương yêu mỗi khi cô mệt mỏi, cần lắm những cái nắm tay thật chặt, thật ấm áp, cần nụ hôn ngọt ngào của người mình yêu đặt lên đôi môi này, cần lắm một bờ vai để cô có thể dựa vào mỗi khi cô gục ngã, bất lực. Nhưng trớ trêu thay, cô lại không thể có nó, bởi cô là một idol, và tất nhiên chuyện tình cảm của idol là một thứ gần như cấm kị vì scandal có thể bùng nổ bất kì lúc nào nếu như tin đồn hẹn hò bị lộ ra ngoài. sống trong sự của công ty quản , sự khắc nghiệt của Kbiz ánh mắt dòm ngó của người đời. Càng ngày, càng cảm thấy sợ hãi với thế giới tàn nhẫn này, cần một người thể bảo vệ , nắm lấy bàn tay của , cùng đi đến một nơi thật xa, rời xa nơi này. Nhưng không, bên không một ai cả. Cô cứ thế sống ngày qua ngày trong nỗi cô đơn đến ám ảnh...

Eunjung - một cô gái bình thường như bao người khác, có cuộc sống không nghèo cũng chẳng giàu, chỉ dừng lại ở hai chữ "bình thường". Chị là một người hòa đồng, dễ gần và rất ấm áp, đặc biệt chị khá là hâm mộ Jiyeon, nhưng chỉ một chút. Chị năm nay đã 25 tuổi nhưng vẫn còn "giường đơn gối chiếc" nên cũng cô đơn như Jiyeon..Giống như Jiyeon, chị cũng cần một người để yêu...

Hai con người, hai số phận, hai mảnh ghép, nhưng liệu họ có đến được với nhau? Trò đùa của số phận có thể đưa họ đến với nhau, cũng có thể đẩy họ ra xa khỏi đối phương. Người ta cứ bảo hai người con gái không thể đến được với nhau. Sai lầm rồi, bởi chỉ cần hai trái tim cùng hướng về một hướng, họ sẽ tìm được nhau. Họ yêu nhau không cần định mệnh, bởi họ chỉ cần nhau..

-----------------------------------------------------------

Hi guys!! Au đã trở lại và ăn hại hơn xưa với new fic nè :v...Nói thật chứ được mọi người ủng hộ nhiệt tình hai fic kia Au cảm động lắm luôn á *chấm nước mắt*..

Thôi dẹp chuyện khóc lóc sang một bên đi..Au nói nghe nè..Đây là bộ truyện mới của Au, mà nói thật chứ Au dồn hết tâm huyết vào bộ này á, nên mọi người nhớ ủng hộ Au nha, đừng bơ Au, tội Au lắm..

Au biết Au bon chen, Au tự rước nợ vào người bởi Au chưa xong hai fic kia mà còn sang đây viết fic này..Nhưng Au viết vì đam mê thôi, nên khó đến đâu Au vẫn viết, vậy nha :)).

Vote + Comment cho Au đi nè...

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ