Chap 13

260 21 22
                                    

Eunjung chạy ra sảnh chính của nhà hàng, đảo mắt tìm kiếm hình bóng quen thuộc, liền nhìn thấy cô cùng MyungSoo đang ngồi ăn tối cùng nhau rất vui vẻ, tim không tự chủ mà nhói một cái. Cô không yêu hắn đâu, phải không? Chắc chắn là trò media play rác rưởi của công ty, chắc chắn là vậy. Chị tự nhủ, sau đó liền hít sâu một hơi tiến đến bàn của hai người.

- Chào. Không ngờ chúng ta gặp nhau ở đây. - Eunjung lên tiếng, phá vỡ bầu không khí vui vẻ của hai người kia. Jiyeon nhìn chị, tự nhiên có chút chột dạ như thể mình vừa mắc một sai lầm nào đó. Trái ngược với Jiyeon, MyungSoo vẻ mặt khó hiểu nhìn chị, sau đó lại nhìn sang cô. Jiyeon có bạn ngoài ngành giải trí, sao hắn không biết?

- E hèm, cậu đây là MyungSoo đúng không? Nghe danh đã lâu, nay mới có dịp gặp. - Eunjung nhìn cô vẻ mặt mờ mịt thì khẽ nhếch khóe môi, sau đó quay sang chào hỏi MyungSoo. Hắn bối rối, nhưng rất nhanh lấy lại phong độ, lịch sự chào hỏi chị.

- Chào chị. Chị đây là?

- Eunjung, quản lí của tớ. - Eunjung chưa kịp đáp thì cô đã lên tiếng trả lời. Chị nhìn cô, cười hài lòng. MyungSoo có chút hoang mang. Quản lý ư? Sao hắn chưa từng gặp chị lần nào vậy?

- Được rồi, cậu tiếp tục ăn đi. Tớ có chuyện cần nói với Eunjung một chút. - Cô nói rồi quay sang chị. - Eunjung, chúng ta đi.

Eunjung không nói gì, đi theo cô. Cô đi tới nhà WC nữ, đóng cửa cẩn thận, sau đó nhìn chị với ánh mắt khó hiểu. Chị làm sao mà lại ở đây? Theo dõi cô sao?

- Đừng nhìn tôi với ánh mắt đó. Chỉ là, hèm, tôi có chút chuyện ở đây. - Eunjung thấy Jiyeon nhìn mình chằm chằm như vậy thì rất khó chịu, liền lên tiếng giải thích. Đôi lông mày thanh tú của cô liền nheo lại. Tầng Premium dành cho giới siêu thượng lưu, ngay cả cô đây cũng là lần đầu đặt chân tới, chị làm sao mà lại có chuyện ở đây được. Không phải là coi thường chị, nhưng mà chuyện này hết sức vô lý!

- Chị thì có chuyện gì ở đây được chứ? Hay là chị... - Jiyeon dừng lại một chút, quan sát nét mặt của người kia rồi tiếp tục nói. - cố ý theo dõi tôi?

Eunjung nghe cô nói xong thì mặt đen lại, rất khó chịu. Cô nghĩ gì vậy? Chị rảnh hơi đến mức lặn lội tới tận đây theo dõi cô sao? Hay là cô nghĩ chị không thể nào đặt chân tới khu Premium của nhà hàng nên mới cho là chị theo cô tới đây? Cô đang coi thường chị sao?

- Tại sao tôi phải làm như vậy? - Eunjung mỉm cười, nụ cười làm Jiyeon cảm thấy có chút hối hận khi mình nói ra những lời đó. Nhưng mà, nếu không phải chị cố ý theo dõi cô thì tại sao chị lại biết cô ở đây mà tới chào hỏi? Cô nhớ rất rõ, lúc cô và MyungSoo đặt chân đến đây thì chỉ có một vài vị khách, không hề có chị và trong suốt quá trình ăn tối của hai người, tầng 3 vẫn không xuất hiện thêm bất kì khách nào. Vậy thì làm sao chị tới được đây?

- Vậy tại sao chị lại ở đây? Đây là tầng Premium, là tầng giới hạn. Chị không thể nào mà.. thôi bỏ qua đi!

- Ý cô là tôi không đủ đẳng cấp để ở đây sao? Tôi lặp lại lần nữa, tôi không theo dõi cô. Và tôi ở đây là đang tham dự một bữa tiệc với bạn. Chúng ta gặp nhau chỉ là tình cờ, là tình cờ đấy hiểu chưa? - Chị trả lời xong thì xoay người rời đi. Vừa đi được hai bước thì chị dừng lại, mỉm cười tự giễu.

[EunYeon] [Drop] Bên Em, Dù Em Có Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ