Celine Blaire Forcepriana, 17 years old. Nagiisang anak nila Ceffina Joy R. Forcepriana at John Clifford E. Forcepriana na nagmamayari ng F.G or Forcepriana Groups. Ito ay isang malaking kompanya na nagaangkat ng mga Furnitures galing iba't ibang bansa. Ito ay napalago na ng kanyang mga magulang sa kadahilanang nagtrabaho sila ng mabuti at hindi nawalang ng pag asa sa Diyos. Kaya lagi nalang nilang pinapasalamatan ang Ating Diyos sa natatamasa nilang kaginhawaan ngayon. Hindi nila ito namana, dahil sariling dugo at pawis nila ang ginamit nila para mapaunlad ito at mapalago ng ganito. Isa na din sila sa mga sikat na Furniture Trading Center dito sa maynila.
-
Axle Dean Concepcion, 18 years old. Pangalawang anak na lalaki ng mag asawang sila Kait Satthie B. Concepcion at Xander Daniel H.
Concepcion. Sila ay may ari ng KXC Hotels dito sa Pilipinas, may iba't ibang pwesto ang hotel nila, isa sa Pasay, sa QC, tatlong branches sa Manila, sa Cubao, sa Las Piñas, sa Cavite, sa Tagaytay, at may dalawang branches din sila sa Mindanao. Balak din nilang magtayo sa mga ProVince And Kath and James. Joke. Pero balak talaga nila iyon, pero bababaan nila ang halaga di naman sa maliit o mababa ang tingin nila sa mga taga Probinsya pero itatama nila ang presyo non sa abot kayang halaga. Oo, kila Axle ang isang kilalang hotel sa buong Pilipinas, pero hindi sya pinalaking isang maluhong bata na what he wants he gets, si Axle ay isang bata na paghihirapan ang isang bagay para lang makuha ito.~~~
a|n:ok, ang haba ng pagpapakilala ko kay Axle mas mahaba pa sa intro ng bida, oo bida bida yan si axle jan sa story, jok. Pero mamaya na yung appearance nila next update yon.[Kala mo talaga may nagbabasa eh, pagbigyan na yan. Minsan lang mangarap ang otorotoran nyo.]
Wabyu sa mga magbabasa.
BINABASA MO ANG
Hatred Soulmate
MaceraCeline Forcepriana, ang babaeng walang inuurungan, ang babaeng gagawin ang lahat para sa taong mahal nya, ang babaeng kaya kang ipaglaban hanggang kamatayan nya, ang babaeng hinding hindi mo gugustuhing magalit, ang babaeng iingatan ka at papangalag...