Tô Yên ngược lại bị giật cả mình, khi phục hồi tinh thần lại, vừa mới muốn nói chút gì, người đầu dây đã khẩn cấp vội vã bắt đầu giải thích, "Tiểu Yên, ngày đó thật là em hiểu lầm rồi, Bồi Nhiên cùng Gia Du thật sự không phải như em nghĩ đâu, em cũng biết, từ nhỏ Gia Du đã ở trong nhà Bồi Nhiên, Bồi Nhiên hoàn toàn đối đãi với cô ấy như em gái, người nó chân chính để ý là em!"Một đoạn văn ngắn ngủn, cũng không đến mức làm Tô Yên lọt vào sương mù, đại khái biết là ý gì, xem ra người gọi là Bồi Nhiên chính là đối tượng nguyên thân ngưỡng mộ trong lòng từ trước, chỉ là lời người này nói thật làm người ta vô lực châm chọc, ở hậu cung nhiều năm như vậy, tuy cô không chủ động thiết kế âm mưu quỷ kế gì, nhưng chuyện này nọ vẫn là nhìn rất thấu. Đầu tiên, hắn nói cái gì từ nhỏ Gia Du đã ở trong nhà Bồi Nhiên, này muốn không có tư tình gì, ai tin a? ! Tiếp theo, Bồi Nhiên có phải thật đem cái Gia Du đó coi như em gái hay không, cô không biết, nhưng nghe lời nói này xong bản năng cũng cảm thấy chán ghét. Cuối cùng, nếu như Bồi Nhiên này thật để ý nguyên thân, về phần nhiều ngày như vậy cả bóng người đều không nhìn thấy là sao? Tóm lại, lời người này nói, Tô Yên thật là một chữ cũng không tin.
Hồ Hàng thấy Tô Yên không lên tiếng, hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua Trầm Bồi Nhiên đang làm tổ ở trên ghế sofa nhìn tạp chí, lại tiếp tục nhịn tính tình cùng Tô Yên giải thích, "Tiểu Yên, Gia Du lập tức sẽ xuất ngoại, con bé chính là không muốn làm em hiểu lầm mới làm như vậy, qua hai ngày nữa tụi anh muốn tổ chức tiệc chia tay cho con bé, dù sao em cũng nể mặt mũi đến đây đi?" Tô Yên ngồi ở trên giường nhìn đôi tay xinh đẹp của mình, mí mắt cũng không có nâng một chút, "Tôi không có thời gian."
Hồ Hàng đang mở loa ngoài, Trầm Bồi Nhiên một bên nghe lời nói này, tay đang lướt tạp chí dừng một chút, một lát sau lại dường như không có việc gì tiếp tục nhìn tạp chí. "Làm sao em lại không có thời gian a?" Lời nói này nghe thật là chói tai, Tô Yên hít sâu một hơi, mặt hiện tươi cười, "Mỗi ngày tôi rất là bận rộn, qua mấy ngày nữa còn phải theo ông xã tôi tham dự yến tiệc, đúng rồi, chúc Gia Du thuận buồm xuôi gió."
Sau khi kết hôn tới cùng nguyên thân có tiếp tục cùng Bồi Nhiên đó giữ liên lạc hay không, cô không biết, cũng không muốn đi tìm hiểu rõ, chỉ là bây giờ cô đã cơ bản xác định tài lực của Giang Cảnh Xuyên, thêm vào đó bây giờ cô lại là người vợ có tiếng có miếng của hắn, trước mắt chuyện vượt rào cô không muốn, cũng sẽ không làm. Hồ Hàng nghe lời này, cũng sửng sốt, không khỏi lúng túng nói: "Em cùng Giang Cảnh Xuyên. . . hòa thuận thật? Không phải em nói không thích hắn sao?"
Tô Yên tiếp tục tính tình tốt nói: "Anh đừng nói đùa, đó là ông xã tôi, làm sao tôi không thích, lời nói thế này đừng nói nữa, truyền vào tai người khác ảnh hưởng không tốt."
Khi Tô Yên đang cân nhắc nên cúp điện thoại thế nào, đột nhiên một giọng nam thanh lạnh vang lên, "Ảnh hưởng không tốt? "
Âm thanh thay đổi, cùng người vừa rồi nói chuyện không phải là một người, Tô Yên không quá xác định người này tới cùng là ai, chỉ có thể không lên tiếng. Trong lòng Trầm Bồi Nhiên cũng bực bội, khi hắn muốn cùng Tô Yên xác định quan hệ, cô đột nhiên gả cho người khác, sự việc này xảy ra trên người đàn ông nào có thể nhịn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cổ đại xuyên hiện đại ] Xem ra anh rất có tiền
HumorGiới thiệu: Là một tai họa bị nhóm phi tần hậu cung nghiến răng nghiến lợi mắng qua vô số lần, Tô Yên sau khi xuyên không cảm thấy đám tiểu kỹ nữ kia trù ẻo quả nhiên không sai. Người tốt sống không lâu, tai họa lưu ngàn năm. Mặc kệ ở thời đại nào...