Khi Giang Cảnh Xuyên về đến nhà, Tô Yên đang sửa sang vali cho hắn, kỳ thật loại chuyện này là có thể để dì Vương hoặc người giúp việc khác tới làm, nhưng Tô Yên cảm thấy về chuyện của Giang Cảnh Xuyên, ở trong phạm vi năng lực tiếp nhận của cô, cô vẫn là tự mình làm tốt hơn.
Hắn dựa bên cạnh cửa, nhìn động tác Tô Yên không thành thạo gấp quần áo, trong lúc nhất thời các loại cảm thụ trong lòng đồng thời nổi lên, Giang Cảnh Xuyên đi tới, từ phía sau lưng ôm chặt cô.
Bởi vì Tô Yên là đưa lưng về phía hắn, thế cho nên không có thấy tâm tình phức tạp trong mắt Giang Cảnh Xuyên.
Nếu như cô có thể đọc hiểu tâm tình, thì sẽ biết, đây là tham muốn chiếm hữu.
"Làm gì vậy." Tô Yên nghĩ đến hắn hai ngày nữa là phải rời khỏi, trong lòng cũng có điểm không bỏ được, lúc này cũng không có giãy dụa, tùy ý hắn ôm.
Sống chung lâu như vậy, Tô Yên đã dần dần quen mùi hương trên người hắn, ôm ấp của hắn.
Giang Cảnh Xuyên vùi đầu tại cổ cô, nghẹn giọng nói: "Có chút không muốn đi công tác, rõ ràng trước kia đều không thấy có gì."
"Vậy muốn em cùng Chu Lộ nói một chút hay không, em có thể mang công việc đến Luân Đôn làm, như vậy sẽ không thất tín với cô ấy, cũng có thể ở cùng anh." Tô Yên biết Giang Cảnh Xuyên sẽ không lựa chọn kiến nghị này, bất quá loại lời nói này là nhất định phải nói, cô muốn hướng hắn truyền đạt một loại tin tức, đó chính là hắn trọng yếu hơn hết thảy.
Giang Cảnh Xuyên trầm mặc một lát, lắc đầu, "Không cần, dù sao anh trở về rất mau, em làm việc cho giỏi."
Cho dù trong lòng đã kết luận Lục Dạng đối với cô có tình cảm khác, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ đem tham muốn chiếm hữu trong lòng hóa thành tâm tình tiêu cực phát tiết trên người cô.
Cô cái gì đều không biết, đương nhiên, hắn cũng sẽ không để cô biết.
Từ đầu tới đuôi, cô đối với Lục Dạng đều không có tình cảm khác, hắn tin tưởng, cô cũng sẽ không có, tin tưởng của hắn không phải treo ngoài miệng nói mà thôi, như vậy, tất cả tâm tình tiêu cực, tất cả bất mãn do tham muốn chiếm hữu mang tới, đều để một mình hắn tự động tiêu hóa đi.
"Cảnh Xuyên, anh sao vậy?" Tô Yên nhạy cảm phát hiện hắn không đúng.
Quá không đúng, nếu như là bình thường, Giang Cảnh Xuyên sẽ ôm cô nói không muốn đi công tác, chính là tâm tình hắn sẽ không là cái bộ dạng này, nói chuyện giọng nói cũng không phải là như vậy, cô cảm thấy, hắn hình như đang kiềm nén cái gì.
Đây không phải một tín hiệu tốt, thần kinh của Tô Yên đều bắt đầu cảnh giác, cô đang nghĩ, chuyện hắn kiềm nén, có phải có liên quan tới cô hay không?
Theo lý mà nói cô bây giờ không có nỗi lo gì về sau, Trầm Bồi Nhiên đều đã xuất ngoại, vậy là cái gì đây?
Giang Cảnh Xuyên không phải một người đem tâm tình công việc mang lên thời gian cá nhân, đầu óc Tô Yên có chút loạn, dứt khoát cái gì đều không nghĩ, chờ Giang Cảnh Xuyên trả lời.
Hắn biết cô kỳ thật là người rất thông minh rất nhạy cảm, nhưng là việc này hắn thật không thể nói.
Một mặt là hắn không có hào phóng như vậy, còn giúp tình địch có thể tồn tại nói ra yêu mến ẩn giấu của hắn ta.
Phương diện khác là hắn không hi vọng Tô Yên có bất kỳ gánh nặng tâm lý gì, hắn nhìn ra được, cô kỳ thật là rất thích công việc này, một khi cô biết Lục Dạng đối với cô có tâm tư khác, cô cũng sẽ có áp lực, cái này không phải hắn muốn thấy.
Cho nên cho dù ra sao, hắn đều không thể để Tô Yên biết tâm tư của Lục Dạng.
"Không có gì, chính là có một vài chuyện làm anh cảm thấy rất khó giải quyết, em đừng lo lắng, anh sẽ xử lý được." Hắn cười an ủi cô.
Lúc này Tô Yên mới thở phào nhẹ nhõm, nghe giọng nói này là không có quan hệ với cô, vậy thì tốt.
"Chuyện làm ăn của anh em cũng không hiểu, bất quá có chút chuyện nói ra ngoài sẽ tương đối tốt hơn một chút, chí ít trong lòng anh sẽ khoan khoái rất nhiều."
Không biết vì sao, trong lòng Tô Yên cũng khoan khoái lên, Giang Cảnh Xuyên cơ hồ không có chỗ thiếu hụt lớn, chút tật xấu trên người không ảnh hưởng toàn cục không đề cập cũng được, hắn quá ưu tú, còn làm cô có một loại cảm giác nói không nên lời, bây giờ cô phát hiện, hắn cũng có phiền não, nhất thời hình như cách hắn càng gần.
Trên đời không có người hoàn mỹ, bọn họ chỉ là đem không hoàn mỹ bày ra cho người thân cận nhất bên cạnh.
Giang Cảnh Xuyên ôm cô, cọ xát, "Bà xã, anh cảm thấy chúng ta khẳng định sẽ một đời đều ở bên nhau, tưởng tượng như vậy, trong lòng anh liền thoải mái nhiều."
Xác thực thoải mái rất nhiều, mặc kệ Lục Dạng có phải thật đối với cô có tâm tư hay không, kỳ thật đều không có quan trọng như vậy, không có tốt nhất, có cũng tính là Lục Dạng gặp xui, nhất định không đạt được.
Hắn cùng cô còn có bộ dạng muốn cùng nhau trải qua cả đời người như vậy, bây giờ đụng phải, mặc kệ là Vương Tư Kỳ hay là Lục Dạng, đều không thể tính là sóng nhỏ gió bé, nếu như hắn đều không có bản lĩnh đối phó hai người này, dựa vào cái gì hứa hẹn cả một đời?
Tô Yên cười cười, vươn tay sờ sờ gò má hắn, lấy một loại giọng nói ôn nhu chưa bao giờ có nói: "Đó là đương nhiên, rất nhiều lần em đều là lấy lý do như vậy tha thứ cho anh."
"Có ý gì?" Giang Cảnh Xuyên hơi hơi buông cô ra, nhíu mày hỏi.
Tô Yên đỏ mặt ghé vào bên tai hắn nói một vài lời sau đó Giang Cảnh Xuyên mới một lần nữa cười ra tiếng.
"Vậy về sau em phải tiếp tục không ngừng tha thứ cho anh."
Buổi tối, Tô Yên phối hợp chưa từng có, cô cho dù tự xưng là kiến thức lý thuyết phong phú bao nhiêu, nhưng trong xương cũng không phải người cởi mở bao nhiêu, trên việc này, vẫn là rất ngượng ngùng, Giang Cảnh Xuyên bởi vì cô chủ động phối hợp hăng hái vẫn rất cao, lăn qua lăn lại đến sắp rạng sáng mới ôm cô đi tắm rửa.
Tô Yên đã mất khí lực, giống như chim cút nhỏ ngoan ngoãn nằm trong lòng Giang Cảnh Xuyên, cảm giác được tay hắn chậm rãi dời xuống, cô không tình nguyện mở mắt ra, đáng thương tội nghiệp nói: "Em mệt chết, không muốn."
Giang Cảnh Xuyên khó nhịn cười một tiếng, mặt dày vô sỉ vuốt ve, "Bà xã, cho dù bây giờ em muốn, anh cũng không có."
... ! !
Tô Yên xấu hổ và giận dữ nhìn về phía hắn, hận không thể đánh hắn mấy cái hả giận.
"Đương nhiên, nếu như em thật hết sức muốn..." Mắt thấy hắn lại muốn nói một vài cái ô ngôn uế ngữ, Tô Yên nhanh chóng dùng tay che miệng hắn, cắn răng cắn lợi nói: "Im miệng!"
Giang Cảnh Xuyên rất thích nhìn Tô Yên lộ ra vẻ mặt như vậy, kỳ thật lời tương tự, trước kia hắn cũng không có nghĩ tới mình có một ngày sẽ nói, chỉ có thể nói, về phương diện này, đàn ông đều là không cần thầy dạy cũng biết.
Tuy rằng không có lại làm nữa, nhưng Giang Cảnh Xuyên đối với Tô Yên cũng là giở trò một lần, sau cùng lăn qua lăn lại đến mặt nhỏ của Tô Yên đỏ ửng mới vừa lòng ôm cô về giường đi ngủ.
Tô Yên rất nhanh liền ngủ, Giang Cảnh Xuyên lại thế nào đều ngủ không được, hắn nhìn gương mặt đang ngủ trong lòng, lại là thích lại là mâu thuẫn.
Hắn thích, đàn ông khác cũng thích.
Xã hội này người có nhận thức đạo đức cùng điểm mấu chốt cũng không nhiều, cũng sẽ có người không bận tâm thân phận cô đã kết hôn mà thích cô.
Tỷ như Trầm Bồi Nhiên.
Lục Dạng có thể là người thứ hai hay không, hắn cũng không biết.
Giang Cảnh Xuyên nhất thời cảm thấy áp lực trên thân mình rất lớn, trước kia hằng ngày của hắn là công việc cùng bà xã, phỏng chừng về sau phải tăng thêm một hạng mục, đó chính **.
Đào hoa thối của hắn, hắn muốn mình giải quyết, tình địch của hắn, hắn cũng muốn bất động thanh sắc bóp chết ở trong nôi.
Thật là áp lực như núi, bất quá không có biện pháp, ai kêu hắn thích cô đâu.
Sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy, đã chín giờ, Tô Yên xuống lầu thấy Giang Cảnh Xuyên thế nhưng còn ở nhà, lạ lùng không thôi, "Hôm nay anh không đi làm sao?"
Trừ phi là nghỉ lễ hai ngày, nếu không Giang Cảnh Xuyên cơ hồ đều là kiên định khoảng tám giờ liền ra cửa.
Nhưng hôm nay không phải nghỉ lễ hai ngày cũng không phải ngày nghỉ a.
Cô cũng có khi ngủ đến mười giờ, mỗi lần tỉnh dậy, Giang Cảnh Xuyên đều đã ra cửa đi làm, cô không biết tổng giám đốc khác là như thế nào, tóm lại Giang Cảnh Xuyên người này đặc biệt tự hạn chế.
Giang Cảnh Xuyên buông tạp chí trong tay ra, cười với cô, "Ngày mai anh sẽ phải đi Luân Đôn, hôm nay muốn ở cùng em, công ty bên kia anh cũng giao phó xong rồi."
"Ở cùng em?" Tô Yên ngồi xuống, tiếp lấy sữa bò dì Vương đưa qua, uống một ngụm.
"Cùng em đi làm, anh nghĩ Chu Lộ sẽ không để ý có người nhà ở cùng đi?" Giang Cảnh Xuyên thu tạp chí lại, chủ động giúp Tô Yên trét mứt hoa quả trên bánh mì.
"Chính là anh ở đó sẽ không nhàm chán sao, anh lại không coi phim truyền hình." Tô Yên dĩ nhiên là hi vọng Giang Cảnh Xuyên cùng cô đi làm, chính là nghĩ lại, hắn ở đó cũng chỉ là ngồi, vừa ngồi chính là mấy tiếng, vậy cũng quá nhàm chán.
Giang Cảnh Xuyên ý vị thâm trường nói: "Làm sao lại nhàm chán, anh có thể cùng Lục Dạng tán gẫu."
"Nhưng hắn hôm nay cũng không nhất định sẽ qua mà." Tô Yên không hề nghĩ ngợi liền trả lời như vậy.
"Mấy ngày nay hắn có qua sao?" Giang Cảnh Xuyên cúi đầu tiếp tục lướt tạp chí, ra vẻ lơ đãng nói.
Tô Yên hồi tưởng một chút, "Hai ngày nay đều có qua, hình như là đang cùng Chu Lộ thảo luận chuyện triển lãm, thật đừng nói, Lục Dạng đối với ông nội hắn rất để ý."
Giang Cảnh Xuyên nghe lời này chỉ cảm thấy đau gan.
Để ý cọng lông!
Lục Dạng chính là đồ mưu không tốt!
Cho dù trong lòng bực tức bao nhiêu, tươi cười trên mặt Giang Cảnh Xuyên đều không có thay đổi, còn thực như có việc này, gật đầu, "Cũng đúng, nếu như hôm nay hắn cũng qua, anh cùng hắn sẽ gặp được, trước đó hắn đã nói hẹn anh ăn cơm. Không thể bỏ qua cho hắn."
"Em nói với anh chuyện này nha, phòng làm việc của Chu Lộ có cô gái, cô ấy thích Lục Dạng đấy." Trong xương Tô Yên vẫn là bát quái, "Kỳ thật em cảm thấy hai người bọn họ ở phương diện ngoại hình vẫn là rất xứng, đúng rồi, quan hệ giữa anh cùng Lục Dạng không phải còn khá tốt sao, anh đi hỏi một chút xem hắn có bạn gá hay khôngi."
Giang Cảnh Xuyên chán nản, "Loại chuyện này anh đi hỏi hắn?"
Tô Yên liếc hắn một cái, "Để anh đi hỏi một chút thì thế nào, em rất xem trọng cô gái đó, cái này là đang giúp cô ấy nghe ngóng tình báo."
"Chẳng lẽ em còn muốn làm mối cho bọn họ?" Giang Cảnh Xuyên thuận thuận mồm, hỏi.
Khi phát điên đồng thời trong lòng hắn an ủi rất nhiều, xem ra Lục Dạng cũng vẫn là có chừng mực, chí ít không có làm Tô Yên nhìn ra tâm tư hắn.
"Cũng không phải làm mối, em cảm thấy con người Lục Dạng còn không tệ, cô gái đó cũng không tệ, giúp đỡ hỏi một chút cũng không có sao mà."
Vốn trong lòng Giang Cảnh Xuyên còn thoải mái rất nhiều, vừa nghe đến bà xã nhà mình lại còn nói con người Lục Dạng còn không tệ, lại muốn nổi khùng mỗi phú, hắn kiềm nén tâm tình, hỏi: "Tại sao em cảm thấy hắn không tệ?"
Tô Yên cảm thấy lời này của hắn hỏi thật sự là không giải thích được, "Lời này không phải anh nói sao, trước đó anh đã nói, con người Lục Dạng khá tốt nha."
Cái gì kêu là nâng cục đá đập chân mình, chính là đây.
Hồi tưởng lại mình thế nhưng không chỉ một lần đánh giá con người Lục Dạng không tệ, Giang Cảnh Xuyên cần hít sâu hai hơi mới có thể bình phục tâm tình.
Giang Cảnh Xuyên ở trong lòng yên lặng than thở một hơi, "Được rồi."
Hắn cũng không có gì hay để nói, chỉ là ghi nhớ về sau tuyệt đối không ở trước mặt bà xã đại nhân khen ngợi bất kỳ nam giới nào.
"Lục Dạng là ông chủ, hắn cũng không có dáng vẻ gì, mỗi lần tới đều mang một vài món ăn, con người Chu Lộ nói chuyện thẳng thắn, có khi em đều không muốn nghe, hắn cũng không tức giận."
Giang Cảnh Xuyên thật muốn mắng một câu đồ tâm cơ.
Hắn không biết có phải bởi vì biết được Lục Dạng đối với bà xã nhà mình có mang tâm tư hay không, tóm lại, bây giờ Lục Dạng làm mọi thứ, theo ý hắn đều là có tâm cơ khác.
Giang Cảnh Xuyên suy nghĩ một chút, cười nói: "Lục Dạng ở phương diện nhân duyên cùng xuất hiện này so với anh là mạnh hơn nhiều, anh đã nói với em, ở nước ngoài khi anh cùng hắn hợp tác làm một hạng mục, lúc đó mỗi ngày xong việc sau đó anh liền về căn hộ, hắn đều là cùng đám bạn đi chơi party, đến sau cùng khi anh về nước đều không có mấy người bạn."
Hắn không phải tận lực bôi đen, loại chuyện này hắn sẽ không làm.
Bởi vì hắn nói là lời thật, lúc đó hắn không có hoạt động giải trí, mỗi ngày xong việc sau đó liền về căn hộ đi ngủ nghỉ ngơi, hoạt động giải trí mỗi ngày của Lục Dạng quá phong phú, trên điểm này, hắn thề với trời hắn không có thêm mắm thêm muối.
Tô Yên nhìn Giang Cảnh Xuyên một cái, hỏi: "Vậy anh lúc đó đều không có kết bạn a?"
Giang Cảnh Xuyên gật đầu thật mạnh, "Thật không có tâm tư đó, tình huống nước ngoài em có thể không hiểu rõ, so với trong nước muốn cởi mở rất nhiều, anh lại không thích cùng người khác giao tiếp, liền dứt khoát về căn hộ học tập."
Hắn chính là đứa bé ngoan.
So với ai đều ngoan.
Không giống như có người, ba ngày hai bữa đổi bạn gái.
"Vậy anh biết Lục Dạng có bạn gái không?" Tô Yên hỏi, "Ngày hôm qua em còn cùng cô gái đó nói, muốn giúp cô ấy nghe ngóng, cái này đều đáp ứng cô ấy."
Giang Cảnh Xuyên nào đâu sẽ quan tâm Lục Dạng có bạn gái hay không, cả Tùy Thịnh có bạn gái hay không hắn đều không biết.
Hắn cho dù không thể nói bậy cho tình địch, nhưng cũng không thể nói tốt.
"Bây giờ anh thật không biết, bất quá Lục Dạng trước kia ở nước ngoài từng có bạn gái, lúc đó tình cảm hình như còn tốt, cũng không biết bây giờ có chia tay chưa. Anh nhớ khi anh về nước, bạn gái lúc đó của hắn là một cô gái Nhật Bản, bây giờ không biết."
Hắn nói vẫn là lời thật, con người Lục Dạng có tài sản, có khả năng, ở phương diện tình cảm chưa nói tới nhiều nghiêm túc, nhưng cũng không tính phóng đãng, xem như người bình thường đi.
Tô Yên gật đầu, "Vậy nếu như hôm nay anh gặp hắn, liền thuận miệng hỏi một câu thôi, em đã đáp ứng người khác."
"Biết, cái này em cứ yên tâm đi."
Giang Cảnh Xuyên kỳ thật là không muốn chống lại Lục Dạng, không chỉ là bởi vì cùng đối phương đã từng là quan hệ bạn cùng trường, nếu như có thể, hắn hi vọng Lục Dạng biết khó mà lui, nghỉ tâm tư không nên có.
Kỳ thật hắn vốn có thể làm Tô Yên không cần lại qua phòng làm việc bên kia, cho dù thật muốn thêu thùa, cũng có thể mang về nhà, nhưng hắn không muốn làm như vậy, trong phạm vi lý giải của hắn, cái này là biểu hiện không tôn trọng vợ.
Cô nên có vòng giao tiếp cuộc sống của cô, hắn cũng nên đối mặt chuyện này đó.
Hắn không có tư cách cũng không có quyền lợi nhốt cô trong phạm vi ánh mắt hắn.
Về sau, có lẽ hắn còn sẽ đụng phải chuyện tương tự, bởi vì bà xã hắn có đầy đủ sức quyến rũ, có lẽ từ giờ trở đi, hắn nên học làm sao đi xử lý không đánh mà thắng mấy tình địch tiềm ẩn này đó.
Khi Giang Cảnh Xuyên cùng Tô Yên xuất hiện tại phòng làm việc của Chu Lộ, Lục Dạng vừa vặn cũng ở đây.
Chu Lộ ăn bánh ngọt Lục Dạng mang tới, đối với Giang Cảnh Xuyên nói: "Cái gì kia, Giang tổng, tôi không chăm sóc anh, anh tùy ý."
Cô lại đối với Tô Yên nói: "Lục tổng hôm nay mang tới bánh ngọt mùi vị không tệ, cô nếm thử đi."
Lục Dạng không có nghĩ đến Giang Cảnh Xuyên sẽ tới, sắc mặt trong nháy mắt có sững sờ, nhưng là rất nhanh đã phản ứng kịp, đi đến trước mặt Giang Cảnh Xuyên, nện bờ vai hắn ta một cái, cười nói: "Giang tổng trăm công nghìn việc, hôm nay thế nào có rảnh tới?"
Nếu như có thể, Giang Cảnh Xuyên thật hết sức muốn vỗ tay vì Lục Dạng.
Tượng vàng Oscar nên ban cho hắn.
Bây giờ cơ bản đã có thể xác định, Lục Dạng người này thật đối với bà xã hắn có tâm tư, vừa rồi hắn chú ý thấy, khi hắn cùng Tô Yên cùng nhau đi vào, Lục Dạng nhìn đầu tiên là Tô Yên, ánh mắt trên người cô dừng lại vài giây.
Lúc này thế nhưng có thể ra vẻ không có chuyện gì, cùng hắn tới chào hỏi.
Giang Cảnh Xuyên cũng không thể không bội phục hắn ta.
Nhưng ai cũng không phải ngu ngốc, Giang Cảnh Xuyên cũng hướng Lục Dạng cười cười, nói: "Lời này cũng là tôi muốn nói với anh, sao anh có rảnh tới?"
Vẻ mặt Lục Dạng phi thường tự nhiên, Giang Cảnh Xuyên suýt nữa đều cho rằng mắt mình vừa rồi là có tật.
"Tiệc sinh nhật ông nội tôi lập tức tới, sự tình này so với công việc quan trọng hơn nhiều, người nhà so với công việc càng quan trọng."
Giang Cảnh Xuyên chú ý đến, khi Lục Dạng nói lời này, trong phòng làm việc một em gái khác xác thực ánh mắt sáng lên, hiển nhiên là bị lời nói của Lục Dạng làm cảm động, còn may bà xã hắn phản ứng gì đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cổ đại xuyên hiện đại ] Xem ra anh rất có tiền
HumorGiới thiệu: Là một tai họa bị nhóm phi tần hậu cung nghiến răng nghiến lợi mắng qua vô số lần, Tô Yên sau khi xuyên không cảm thấy đám tiểu kỹ nữ kia trù ẻo quả nhiên không sai. Người tốt sống không lâu, tai họa lưu ngàn năm. Mặc kệ ở thời đại nào...