CHAPTER 9 : Guys talk

17 0 0
                                    

CHAPTER 9 :  Guys talk

 --Adrian’s P.O.V--

Si Mau ba yun? Ano naman gagawin niya sa hospital na gaya dito? Siguro hindi siya yun.

*toktok*

“Come in.”

“Hey dude! How are you?”

“it’s been a long time Adrian! Buti naalala mo pa ako.”

“Kung hindi ka tumawag, hindi talaga kita maaalala!”  v(*w*)v

“Kahit kailan loko ka parin. Musta na? sikat ka na ngayon sa school huh! Model/hosts ka na . Ang dami mo na sigurong chicks noh?”

Hindi talaga nagbago tong barkada ko. Ang hangin parin magsalita.

“Ok lang ako. Hindi ako sikat, medyo lang at wala akong chicks.” (σ __σ)

“haha! Oo nga pala. Goodboy ka nga pala. Kumusta na kayo ni Angela?”

“Hiwalay na kami, matagal na. mas pinili ko career ko kaysa sa kanya and that’s it.”

Siyanga pala, ex ko si Angela, first girlfriend ko and last so far.

“haha! Ok lang yun. Marami pang babae diyan!”

“Louie, wag mo nga ako igaya sa sarili mo. Girls are not toys to be played for. Nagkamali lang ako ng desisyon.”

“Hindi ka ba masaya sa career mo ngayon?”

“Im contented but im not satisfied. This time, I will not make any wrong decision again.”

“Y-you have found the one?”

“Yes. And I would do everything to make her happy. Kahit masira pa career ko. She’s more important than it.”

“Hinay-hinay lang Adrian. Baka masaktan ka lang.”

“Ba’t mo yan nasabi?”

“Malay mo, may ibang mahal ang mahal mo, ang sakit nun.”

“May alam ka ba sa salitang MAHAL Louie?”  =__=

“Siyempre naman! May minamahal rin ako. At gaya mo, I would do everything just to make her happy.”

“ *sighs* well, good luck to us. Sana pareho tayong magtagumpay sa huli Louie.” (^__^)

Destiny or a ChoiceWhere stories live. Discover now