You and I(EXO)

131 2 0
                                    

hi po pangalawa ko na po itong gawa sana po magustuhan nyo :-)

saka pasensxa na po kung ganto ung naisip ko ehhehe...wala eh sayang po kc lahat ng naisip ko kung di ko to gagawin..

HOPE YOU LIKE IT :-)

=

"whaaaaaa!!! anng oras na!!"shacks..anng oras na agad agad akong pumunta sa cr para maligo lagi nlng kc akong late nakkainis..

--

tapos nako maligo at mag bihes ng uniform bumaba narin ako at andito ung pinsan ko si sofia at si angela abat hinntay talaga ako pero salamat narin..

gx

"hey buti nmn at hinntay nyo ko"sabi ko sakanila at nakatingin lng sila sakin abat..

"bat kc anng oras kana nagigising mae, ano ba kc ginagawa mo tuwing gabi ha!?"pasigaw na sabi sakin ni sofia..abt ang aga ha sermon agad

"pwedeng wag muna akong sermonan tara na kaya"yaya ko sakanila at humingi narin ako ky mama at binigyan nya ako ng...P1000,00 hay salamat at binigyan ako ng gntong kalaki hanggang byernes kolng kc to eh..

umalis na kami at tumatakbo papuntang school ganto nlng kc lagi ang gawain nmin palagi eh..nakasanayan nalng.

==

dito na kami sa school at nagmamadaling pumasok sa room mag cmate kc kami mula kinder eh collage na kami ang tagal din namin magkasama dibale pinsan ko nmn sila eh..andito nakami sa room at buti nlng wala pa si mam first time yess..

"late nanamn kayo?"sigaw samin ni daniell cmate naming pasaway,maloko sa babae kaya nga iniingatan ko ung dalawa kong pinsan kc nabiktima na si sofia langhiya kc si daniel eh..

"and so!? tabi nga"pagharang nya kc samin,bigla nmn nya tinabi yung paa nya at dumaan na kami papuntang upuan sa likod kc kami ng mokong nato..magkakatabi kc kami ni angela,sofia,katrina,drio,joy at ako at sabay saby din kami nagrereses. ayan na pala si mam..

==

ok reses na nag aayos muna ko ng gamit ko habng naghihintay nmn sakin ung lima

"pwedeng bilisan mae,saka punta tayo sa kabilang room ha pupuntahan ko lngbyung bf ko"nakangiting sabi,wow babae na pala ang pumupunta sa bf nila astig yun ha

"fine,eto na tara na"yaya ko sakanila at lumabas na kami ng room and dumeretsxo sa kabilang room at andun nga yung bf ni katrina c kai,at ang dami nila ha c kai lang kc kilala ko dun eh saka ang dami nyang kasama sa room puro lalaki na kapabilog sila my meeting ata.

"pssst.. bhe"tawag nmn ni katrina ky kai at nagsitinginn nmn silang lahat samin at lumapit si kai kay katrina at yun..

"ahm tara na reses na tayo?"tanng ni kai kay katrina..

"sure ano tara na? ahm..excuse friends reses na kami bye"paalam samin ni katrina nag nod nalng kami sanay narin nmn kami eh,umalis na yung dalawa at kami andito parin kami sa labas ng room nila kai,at biglang naglabasan din nmn yung mga kasama nya kanina..

teka parang may kilala ako dito sa mga to ha..

"mae"sigaw sakin ng isang lalaki,ah oo sxa nga

"xiumin,musta na bat ngayon lng kita nakita..kasama mo pala tong mga to?"tan ko sakanya at nakatingin lng sxa sakin at nakangiti..grabe ang cute cute nya parin hanggang ngayon..ay oo nga pala mag cmate po kc kami dati cmate nmin sxa ni angela at ni sofia.. close friend korin po sxa.

"ok lng ako mae,ikw musta na grabe ang laki ng pinagbago mo ha"nakangiting sabi nya sakin..malaki tlaga

"di nmn, oh naghihintay yung mga kasama mo oh dali na magreses nakayo"tulak ko sakanya ng mahina at tumawa lng sxa

You and I(EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon