You and I(EXO)

48 1 0
                                    

-

"sorry rosa ang sarap mo kc hawakan sa kamay hahaha..any way eto sayo oh gusto ko dala mo to parati ha"naka pout nyang sabi sakin at binigay nya yung isa sa bawat couple na binili nya..binitawan nya narin pala yung kamay ko grabe basa nga kamay ko..


"hahah..salamat kris grabe ang saya mo kasama"nakangiti kong sabi sakanya..


"hahaha..ikw rin nmn eh,eto na pala yung order ko gusto ko ubusin mo yang pagkain mo ok"sabi nya sakin wow ang daming pagakain nmn to..


"sure kang uubusin ko to? grabee ka nmn kris maluluha ako sa sobrang dami nito.." sabi ko sakanya kc ang dami talaga eh halos sakanya cokeflout and frice lng eh ako dalawang manok tapos coke flout,frice,burger,sunday,chickenfilet ang dami nakakaiyak

"hahahah,..kaya muyan mae"natatawa nyang sabi sakin nakakainis..kumuha ako ng chicken at sinubo ko sakanya yun



"ahhh..nga nga ka kris tulungan muko ubusin to subuin muna to plss"nagmamakaawa kong sabi sakanya

at natawa sxa at sinubo ito..



"hahahaha....nakakainis ka mae sayo ko pinapakain to lahat tapos sakin mo isusubo"natatawa nyang sbi at di ko pinansin un at kumuha ulit ako ng ulam at kanin at isinubo ulit yun sakanya..



"fine mae bala ka mapapagod kalang sa kakasubo sakin..hahahah"

"ok lng sa mapagod kesa nmn ubusin to lahat oh eto pa"seryoso kong sabi sakanya nakakatawa di na ko kumamakain sxa lang ang kumain hahaha.. diba galing ko naubos nya yung dalawang chicken and ung rice saka yung chickenfilet kaya ang kakainin kona lang yung burger and frice hahaha...




"grabee ka mae ako rin umubos sa pagkain mo di tuloy ako makahinga"sabi nyang gnn kaya binigyan ko sxa ng inumin ung cokeflout nya at ininum nya un..




"hahahah..sorry pero cute ka kapag malaki ung pisngi mo hahaha..."sbi ko skanya habang natatawa sxa nmn umiinom lng



"mae tara na"yaya nya sakin pero dipa ubos yung pagkain nmin pero ubos kona yung birger saka ung frice ung sakanya nalang




"pero ubusin mo muna yung pagkain mo "



"busog nako mae kailangan kolang maglakad lakad para matunaw yung kinain ko"hahahah ok fine




"sige tara na nga akin nayan"kinuha ko sakanya yungnplastick



"ako na tara na nga hahahha.."hawak nya ulit sa kamay ko,bala na nga lng binigay ko sakanya yung plastick and naglalakad lakad pababa my hagdan kc dun..




"hay salamat gumaan gaan din ung tiyan ko hahah..kc ikw mae ehpinaubos mo sakin ung pagkain mo 'chicken is not my style'ahhahaha" gulat ako sa sinabi nyang yun ha chicken is not my style ahhaha...




"ayaw mo yun chicken is your style now hahahahaha..."nagtatawann lng kami andito na pala kami sa labas papuntang kotsxe nya..binuksan nya yung pinto at pumasok nako pero hawak parin ni kris yung kamay ko sabay tawa sxa at natawa din ako bigla nya yun binitawan at nagmaneho narin..

------




andito na kami sa bahay bumaba sxa at binuksan yung pinto ng kotsxe nya bago ako bumaba bigla nya akong niyakap at gnn din ako..



"goodnyt kris salamat sa trit mo ha sa uulitin bye ingat sa pagmamaneho"paalam ko sakanya nag bye nlng sxa at sumakay sa kotsxe at umalis narin..hawak ngayon yung teddy ko..


You and I(EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon