---
umaga na pala hay...bumangon ako sa kama ko and tinignn ko yung phone ko kung anng oras wow 8:00am sakto oo nga pala pupunta dito ung dalawa 8:30 ahd agad nmn ako pumunta sa cr para maligo na..
----
ok done na maligo at magbihis ng pang alis naka dress lng nmn ako na kulay red and naka sandals na my takong dapat daw ako matuto eh sabi sakin dati ni papa yung kausap ko sxa sa phone,ewan ko ba kung bakit kaya ang dami kong sandals na matataas eh..
bumaba na ko at abat andito na pala silang lima andito si kat akala ko silang dalawa lng ang pupunta pero ok lng at kompleto kami para masaya kc di narin to mangyayari eh dahil nga sa aalis nako..
"wow mae ang ayos ha pero ang ganda mo pramise"nakangiti sabi ni katrina,nginitian ko nalng sxa at niyaya na
"ano tara na..(ma alis na kami punta lang kami sa mall)"yaya ko sakanila at nagpaalam narin ako kay mama bago ako lumakad tinawag ako ni mama at lumapit nlng nmn ako sakanya..
"oh pera sayo nato lahat matagal na kc sakin binigay to ng papa mo para daw sayo kaya ngayon palng bumili kana ng gusto mo baka wala kc yung gusto mo sa korea"binigyan ako ni mama ng 20,000 nagulat ako at gnto kalaki ang binigay ni mama kinuha ko nmn agad yun dahil akin nmn daw yun at nilagay sa wallet na binigay ni kris yung couple.. ung wallet nayun kc malaki at mahaba sxa cute sxa kulay green na my kalahating heart sa gilid ung kapag dinikit mo ung dalawang wallet magiging buong heart sxa gnn..
"thank you ma,alis na po kami"paalam ko nmn sakanya"oh sige ingat,saka ingatan mo yung pera mo ok"paalala sakin ni mama ngumiti nlng ako at umalais na kami..
----------)))
andito na pla kami sa mall sa ayala grabe naalala ko nanamn ung pumunta kmi ni kris hmm... nakakainis aalis na agad ako sa lunes tsst..
"saan tayo nyan?"tnng nmn ni angela
"doon tayo sa mga damit"yaya ko nmn sakanila umakyat nlng kami...and now andito nakami ang daming magaganda grabe.. kagaya nito my jamper na short at my palda din want ko to bilin kona nga..at eto pa ang cute jacket na pang korean style gusto ko din to. .
---
hay tapos narin kami mamili ang dami kong nabili anim na malalaking paper bags hahah... pero my 7,000 panmn ako eh ok lng un aalis papala kami bukas ni kris.. hay, nako dapat etong dalawang araw nato eh masaya ako kc nga aalis nako tsst.. sarap umiiyak pero wag! mae tiisin mo ok..
"mae ang dami mo nmn nabili,pero ang tanng nakabili kanaba ng isusuot mo mamaya kapag nag swimming??"tanng ni katrina,ay oo nga saka ayaw ko kc mag bikini kadiri iiiwww... basta mag shoshort nalng ako ng maikli and bra nmay takip saka ayaw ko maligo kakain lng ako ng kakain hahahha....
"ahm..ako nabahala saka ayaw ko maligo kat kc...."di ko nmn tinuloy at tumawa lang sila alam kona kung ano iinisip nila siguro akala nila meron ako dibale sana gnn para alm nila kung bakit ayaw ko maligo pero wala nmn ako eh hahahha....
"ah gnn ba ok hahaha..."natatawa nmn na sabi ni joy tumawa nlng din ako kc nagtawann na sila eh hahaha...
-------
ok andito na kami sa bahay nagpapalipas ng oras,andito kami sa kawarto ko nagsusukat kc sila ng mga binili nilang damit at yung mga bikini...
"ay mae my binili ako para sayo gusto ko sana na suotin muto bago ka umalis plss"nagulat ako ng my inabot sakin si drio na short at damit na my kasamang jacket pang korean style talaga sxa ang cute nga eh,
"thank you drio wagkang mag alala susuotin ko to sa lunes"nakangiti kong sabi sakanya at niyakap nmn nya ako ng mahigpit
"oh tama na masakit na drio"pagtigil ko sakanya,
"mae eto din oh my gift ako sayo isang sandals na bagay sa binigay ni drio"binigyan nmn ako ni joy ng dalawang pares na sandals isa sxang sapatos na my hills basta ang cute my pagka maong..grabe ang ganda talaga..
"eto nmn sakin mae bag sana magustuhan mo bagay nmn yan binigay nilang dalawa"sabi nmn ni katrina at binigay nya sakin yung isang bag na block wow kumikinang pa ang ganda..
"eto nmn samin pinsan,isang box na hikaw,braselet at kwintas...,eto nmn sakin isang shades at bollcup"binigay nmn sakin ni sofia yung isang box at si angela nmn yung shades at bollcup wow na iimagine kona ang magiging porma ko nito ah 'swager' ako nito dibale mahilig nmn ako sa mga swag style..
"wow..salamat talaga sainyo wagkayung mag alala susuotin koto lahat pag alis ko sa lunes thank u thank u talaga ng sobra,mamimiss ko talaga kayo pramissssss"nakangiti kong sabi at bigla nmn nila akong niyakap at ikinagulat ko nmn un teka nag iiyakan na sila ajuu...
"hey wagna kayung umiyak ok? baka nakakalimutan nyo na my pupuntahan pa tayo baka gusto nyong maga yang mga mata nyo hahaha..."pangpagaan ko nmn sakanila at nagsitawann lng nmn kami...
-------
Baekhyun POV
andito kami ngayon sa resort ni suho,nag aayos ayos my supresa kc kami kay mae para bago sxa umalis eh my suprise kmi para sakanya hahahah... opss wait yung eyeliner ko nabubura na,tumingin ako sa salamin at naglagay uli.... ay putek na beakla ka..
"hoy,paganda ka nanamn wag mo muna unahin yang sa mata mo kitang malapit na maggabi oh..."sermon na sabi ni chanyeol loko to porket ang gwapo nya at ang laki ng tenga gann din kalakas magsermon dibale sanay nmn na ko dahil sa tagal na naming magkasama hahahah... magkasama???? *___*
"wait lang eto na nga po oh isang guhit nalang,kung gano kalaki ng tenga mo gann din kalakas ang pang amoy mo sakin hmm.."sermon din na sabi ko sakanya..
"sorry baekhyun dito kc ako dadaan kaya nakita kita,saka umaayos kana nga baekhyun kaya ka nila inaasar na bakla eh kc puro ka eyeliner saka kaya wala ka makarelasxon dahil sa mga pagsasalita mo" ok masakit ha,bwiset tong chanyeol nato di nya ba inisip na kami ang couple baekyeol kaya kami tssst porket my sofia na sxa gnn nlng kung makapag sabi sakin ang hurt jujju... hmmm.. baekhyun wagkang lumuha tandaan mo kakalagay mo lng ng eyeliner..
"sorry chanyeol,wag kang mag alala baka sa susunod ipakilala ko pa magiging gf ko sayo eh"sabi ko sakanya,pero di po ako galit sakanya ha kc couple kami hahaha...
"hahahah... sabi moyan ha dapat maganda at mabait at maputi bsta gnn"sabi nmn nya abat na mili pa sxa ba ang manliligaw tsst... saka maganda,maputi at mabait ah si...
"ah gnn ba ang gusto mo? edi si mae nalng ahahah... pwes gnn nmn sxa sa lahat ng sinabi mo eh diba?"sabi ko nmn sakanya..eh gnn si mae eh..
*haaaaaaa!!!!*
BINABASA MO ANG
You and I(EXO)
RomanceSi mae at ang kanyang dalawang pinsan na si sofia at si angela..ng dahil sa dalawa malalamn ni mae kung ano ang pag ibig?,at makikilala nya ang "I"...basahin nyo po ito para malamn nyo kung sino ang "I" ni mae at imagine nyo po na kayo si mae.. lakb...