Kris POV
andito parin kami sa resort umiiyak parin si mae..kaya nagsiiyakan din yung mga kaibigan nya magkaibigan nga talaga sila hahha.. pero mamimiss ko talaga si mae lalo nat alam kong my gusto nako sakanya..teka ano sabi ko may gusto na ko sakanya?? meron naba talaga kc nararamdamn ko na kc kanina yung selos nung magkahawak sila ng kamay ni xiumin..
"mae taha na wagka ngang umiiyak baka gawin mo pang pamunas kamay ko eh"natatawang sabi nmn ni xiumin,at tumawa nmn si mae..
"mae mamimiss karin namin maski ilang araw lng tayo nagkasama..basta mamimiss kita"sabi nmn ni tao..na lumuluha na rin.
"salamat kung mamimiss nyo rin ako"sabi nmn ni mae samin..
bat gnto ang hirap mawala o di ko makita si mae parang ang sakit di dahil nagseselos ako dahil sa magkakalayo na kami..dapat pala bukas pag alis namin dapat masaya talaga dapat gnn..
"hay nako mae gusto mo bang ngumiti ako sayo?"sabi nmn ni baekhyun,alam kona nasa isip neto eh gusto nyalang yakapin sxa ni mae. .
"ikw talaga baekhyun hahah.."natatawang sabi nmn ni mae ay salamat at tumawa ulit hahha.. ang ganda at ang cute nya kc kapag tumatawa eh..
"basta gusto ko pag alis ko wala akong mababalitaan na my nag away dahil sa lalaki o babae ha? teka ikw chanyeol my gusto kaba kay sofia aminin mo ha?"tanng nmn ni mae..lumaki nmn ang mata ni chanyeol at ngumiti.."yes,my gusto ako sa pinsan mo mae"
"ok ikw suho,sehun,luhan, my gusto ba kayo sa mga kaibigan ko ha?"tnng nya ulit"oo si joy"sagot nmn ni suho"ako rin kay angela"sagot din ni sehun"ako rin si drio mae"sagot nmn nilang tatlo..
"buti nmn kung ikw kai wag mong sasaktan si kat ha sa oras na nalamn kong my ginawa ka kotong ka sakin"pannakot nmn ni mae ang cute nya habng nagbabanta sakanila hahha...
"ikw kris at baekhyun wala ba kayong panahon para humanap ng mamahalin ha?"nagulat ako ng nagtanng si mae samin ni baekhyun ano ba sasabhin ko..
"meron nako nahanap mae nasa tabi tabi lang"sagot nmn ni baekhyun..ngumiti lng si mae at tumingin sakin na parang nagtatang kung anong sagot ko tsst bala na nga..
BINABASA MO ANG
You and I(EXO)
Любовные романыSi mae at ang kanyang dalawang pinsan na si sofia at si angela..ng dahil sa dalawa malalamn ni mae kung ano ang pag ibig?,at makikilala nya ang "I"...basahin nyo po ito para malamn nyo kung sino ang "I" ni mae at imagine nyo po na kayo si mae.. lakb...