You and I(EXO)

32 0 0
                                    

isa sxang tshirt na my drowing na heart yung kalahati tapos yung isa nmn shirt gann din yung kapag nagdikit kayo mabubuo yung heart ang cute ahhahha... kulay block sxa pero dilang nmn heart my naka drowing pang girl and boy, i want this pero kanino ko nmn ibibigay yung isa?

"mae ano yan?" tanng nmn ni kris.. tshirt malamng..

"ahm.. eto oh ang ganda kc eh gusto ko sxa bilhin pero di ko alam kung kanino ko ibibigay yung isa" sabi ko nmn sakanya..tumawa lang sxa at kinuha nya yung tshirt na tinignn ko and nilagay nya yun sa basket hmm.. nakkainis nmn to pero bala na nga. siguro ibibigay nya yun sa girl na gusto nyang ligawan! nakakainis hmm... X-(

"kris.. kanino mo ibibigay yung isang tshirt?"tanng ko sakanya..ngumiti lng sxa and naglakad palayo sakin. para nmn tong ewan anng klaseng date to tssst..

"ui kris di mo ba ako kakausapin at ngingitian mo lang ako tapos iiwann mo ko dito eh yung totoo date ba to?"sabi ko sakanya habng sinusundan sxa bigla nmn sxa lumingon sakin at hinawakan yung kamay ko, eto kamong lalaking to minsan di maintindihan tsst..

"ikaw talaga mae malamang kanino ko paba ibibigay yung isang tshirt malamng.."

"malamang sa nililigawan mo tsst.. alam ko yun"sabi ko sakanya..

"hahhaha.. bat ganyan yung pagkasabi mo parang my something?"

Kris POV

hahahha.. bat kaya gnn yung pagkasabi nya na ibibigay ko ung tshirt sa nililigawan ko..?? my pagalit na parang NAGSESELOS hahhaha.. di kaya gnn

"anng something dun sa sinabi ko?" nagtataka na pataray nyang sabi..

"basta.. di ko nmn to ibibigay sa nililigawan ko eh kasi sayo ku to ibibigay hahha.."nakangiting sabi ko sakanya at bigla nmn sxa yumuko, at inangat ulit

"Talaga lang ha? saka dapat ako ang bibili nyan eh"sabi nmn nya eh kanino nmn nya ibibigay yung isang shirt

"eh kanino mo nmn ibibigay yung isang shirt?"tanng ko sakanya at ngumiti lng sxa at nagsalita ulit..

"sa magiging boyfriend ko"nakangiting sabi nya.. teka sa magiging bf nya? sino nmn kaya yun.. baka sa korea nmn yun shit..

"talaga my nanliligaw na ba sayo mae?"tnng ko sakanya..

"ahm.. oo my balak ata sxa ewan umaasa ako pero di ko alam talaga eh"naguguluhan at nakangiting sabi nya.. balak ata,umaasa sxa ha? so my gusto sxang iba?

"sino nmn mae anng name?"tnng ko sakanya..

"secret hahhaa... tara hanap pa tayo ng ibang tshirt"yaya nya sakin at hinila nya ko, sino kaya yun bat gnto nagseselos ako..nagikot ikot pa kami dito sa loob nagtingin tingin.. ay teka parang kilala ko yung babaeng yun ha..nilapitan ko yun bago yun binitawan ko yung pagkakahawak kay mae di nya alam yun at bigla ko nmn nilapitan yung girl.

kilala ko to talaga eh.. nakita ko na to eh kakalabitin ko sana ng bigla sxang lumingon..

"oh kris andxan ka pala wala kabang kasama?" sabi na eh at sxa yung nakita ko nung pag uwi ko eh yung hinatid ko si mae nung nag mall kami..

flashbck~~~

kakatapos ko lang ihatid si mae sa bahay nila andito kc ako sa kotse.. pumunta muna ako sa school kung andun pa sila suho baka bumalik sila dun..

+

andito na ko sa school pumasok narin ako at pumunta sa club hinahanp ko sila pero parang umuwi na sila..kumuha muna ako ng juice at umupo muna..

"hi kris bat ka nag iisa? asan yung mga kasama mo?" my isang babae ang lumapit sakin ang ganda nya para sxang angel ang puti nya tapos nakakulot bsta ang ganda nya..

"ha oo umuwi na ata sila saka anong name mo?"tnng ko sakanya ngumiti lang sxa ang gnda nya parin..

"ako nga pala si jessa" sabi nya ang ganda nmn ng name nya tapos ang gnda nyarin..

"gusto mo samahan muna kita dito tutal wala kang kasama diba?"sabi ni jessa

"pero uuwi narin ako eh next time nalng siguro nmn mag cluclub ulit dito" nakangiti kong sabi sakanya tumayo nako at inibus na yung juice..

"ah gnn ba sayang nmn kung gann dibale next time nalng hahha.. sige bye kris ingat sa pamamaneho" sabi nya talagang iingatan ko para makita ko pa sxa hahha... ang ganda nya feel ko tuloy gusto ko na sxa.."sige bye din"

the and

"hi jessa ahm.. my kasama ako pero andxan lang sxa ikaw nag iisa kalang ata ha?"tnng ko sakanya.. ang ganda parin nya

"ahm hindi my kasama ako yung friend ko pero boy sxa andxan lang din nagtitingin ng mga damit" sabi ni jessa ah pareho kami friend lang din kasama ko and gnn din sxa.. teka nga diba kanina sabi ko feel ko kami ni mae nakita ko lng si jessa friend nalng ulit tingin ko sakanya..

"jessa sino kasama mo?"tnng ng kasama ni jess, gwapo din sxa pero para sakin ako ang gwapo ahhah.. saka di sila bagay tssst..

"ahm.. si kris friend ko rin"

" hi kris nice to meet you ay oo nga pala ako nga pala si myungsoo"

"kris.. bat mo ko iniwan mag isa dun grabe salita ako ng salita kausap mo pala tong manga to"sabi ni mae.. tsst.. hnanap pa ko di ko tuloy nakausap si jessa..

"sxa bayung kasama mo yaya mo?"sabi ni jessa ahhahha... yaya ko daw si mae..

"hey teka nga makapagsabi ka nmn ng yaya sa suot kong to sa taas ng takong ko sasabhan mo ko ng yaya ni kris!"pasigaw na sabi ni mae inawat ko na sxa kasi lalapitan nya si jessa tumingin nmn sxa kay myungsoo at nginitian nmn ni myusoo si mae..

"sorry malay mo nagbihis kalang ng ganyan kasi ayaw mo na mahalata kang yaya ni kris saka mahihiya ka kc gnto kasama m.."tigil nyang sabhin kc inawat sxa ni myungsoo.. teka ang sakit din ng sinabi nya ha.. nakkainsulto para kay mae yun bigla nmn tumalikod si mae at umalis palabas..susundan ko na sana kaso biglang nagsalita si jessa

"wait susundan mo pa yung yaya mo wag munang sundan uuwi din yan sa bahay m..."tigil nmn nya dahil nagsalita si myungsoo..

"ano kaba jessa akala ko panmn magiging masaya tong araw nato kitang aalis nako bukas oh, di ko alam na my ganyan palang ugaling tinatago tssst.. dxan kana nga"sabi ni myungsoo at umalis narin kaya naiwan nalng kami dito ni jessa..di ko alam kung iiwan ko sxa o sasamahan kasi date namin ni mae to eh tapos magiging ganto..

"ikw kris iiwan morin ba ako kagaya ni myungsoo?"sabi nya pano to.. di ko alam kung pano hmm.. bala na nga

"di dito lang ako sasamahan kita"

You and I(EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon