You and I(EXO)

38 0 0
                                    

-

"ahm..kagaya nga ng sabi ni baekhyun nasatabi tabi lng din yung akin"nakangiti kong sabi huuuu...*--* bat gnto nararamdamn ko my kakaiba kc ang saya eh tapos ang lakas pa ng tibok ng puso ko kapag tumatawa at ngumingiti si mae,eto na nga nginitian nya ko ang saya hahhaa...

"buti kung gnn saka kung sino man yang babaeng yan ang swerte nya kung sino mn sxa hahha.. saka ang swerte nila ganyang mga muka ang magiging bf nila haha.. bat kc kayo pinanganak na pogi o cute? ahhaha..bat ako di ako gnyan sa mga pinsan and friends ko ang gaganda hmmm.. ingget much hahah" natatawang sabi ni mae hmm.. di nmn sxa panget eh ang ganda at ang cute nya kaya..

"ha? para namng sinasabi mo na panget ka mae?"sabi nmn ni tao

"oo gnn na nga tao pero ok lng kung gnn :-)"nakangiting sabi nmn ni mae..di nmn sxa gnn eh

"Di ka nmn panget eh ang ganda mo kaya"sabi nmn ni chen,,

"nako chen sayo ko pa narinig yan kung sino pa ang mahilig manloko o mag jowk sxa pa ang nagsabi sakin hahha.."oo nga no hahha.. adik kc to maloko masxado

"hmmm.. ikw kamo mae sinasanay mo na ba nalagi ako gann di nmn ako maloko eh oo mahilig akong mag jowk pero ngayon hindi ako nag jojowk pramise mae maganda ka"seryosong sabi ni chen,muka ngang seryoso sxa sa sinabi nya tumingin ako kay mae at ngumiti..

"ikw talaga chen lapit ka nga dito"tawag nmn ni mae kay chen kaya lumapit nmn si chen kay mae...nagulat si chen ng bigla sxang niyakap ni mae, namumula agad si chen kinikileg agad?

"thank you chen"sabi ni mae at tinanggal nya na yung pagkakayak kay chen tulala si chen..tinignan nmn ni xiumin si chen at tumawa ng malakas parang nakakaloko.."ayiieeee... namumula si chen hahha.. kinikileg ata kasi niyakap mo kasi mae eh"sabi nya kay mae tumawa nmn si mae at pinisil yung pisngi ni chen..

"hahha.. chen bat ka namumula?"tanng ko sakanya yung pumunta na sxa sa tabi ko ahm..katabi ko kc sxa kanina pa..tumingin ako sakanya at nakangiti ang loko..

"kinikilig ako kris ahhha.. ang sarap pala mayakap lalo na si mae pa" nababaliw na ata to ah hmmm...di ko nalng sxa pinansin at ibinalik ang tingin sa mga kasama

"anong oras naba?"tnng ni mae nagsitinginan nmn kami ng oras sa phone wow 2:30am na pala baka konti lng ang itulog ni mae lalo nat aalis pa kami bukas..

"2:30am na mae ano uwi na kayo anng oras na kc eh"sabi nmn ni suho..

"ah oo uuwi na kami suho,salamat sa mga gift nyo ha susuotin ko talaga to sa korea ^__^"nakangiting sabi ni mae at nagsitayuan nmn na kaming lahat at pumunta sa gate nakuha narin kc nila yung mga gamet nila...

Mae POV

andito na kami sa gate magkahawak parin kami ni xiumin..tinignan ko sxa at nakangiti lang sxa sakin hmm.. di nya ba alam na aalis na kami at di nya pa bitawan yung kamay ko..

"hey kamay mo uuwi na po kami oh"sabi ko sakanya..

"oo nga pala hahah... grabe pawis na pawis kamay ko ha"sabi nya tinanggal nya yun,ay grabe pawis na pwis din yung akin..tssst

"mae eto naba ang last nating pagkikita??"tnng nmn ni baekhyun..

"ha hndi nmn kung gusto nyo sama kayo sa paghatid sakin sa lunes ayon na yung last na mamakikita ko kayo..pero sabi ni mama dadalaw nmn daw kami dito sana nga lang"naka pout kung sabi sakanya nalungkot nmn ung mga muka nya hmm.. ayaw ko ng gntong face grrrr..

"ha talaga pwede kaming sumama paghatid sainyo??"singit na tanng nmn ni tao..ang cute nmn nito kung maka ngiti nakakahawa din kagaya ni chanyeol hahah..

"ha oo nmn kung gust..."

"oo gusto nmin diba baekhyun...diba ahha.."parang bata na tnng nya kay baekhyun..napatawa nalng ako sakanya dahil ang cute cute nya hahha..

"oo na sasama kami ha paghatid sayo mae"nakangiting sabi ni baekhyun ngumiti nlng ako sakanya.."yes..yes..yes..~~~"hahah... nakaktawa talaga tong tao na to parang bata haaaaa..."hmmm..bye mae ingat sa pag uwi"nagulat ako ng bigla akong niyakap ni tao..tapos sumunod nmn si baekhyun at lay si lay? wow si lay yumakap sakin haha..

"aray hahha.. osige na aalis na kami bye kita kits sa lunes"paalam ko sakanila..papasok na sana ako ng naalala ko na aalis pala kami bukas ni kris..

"pssst kris tara"twag ko sakanya at lumapit nmn sxa sakin

"yung bukas?"tnng ko sakanya

"ha oh bakit ayaw mo naba ituloy yung alis natin bukas?"nakasimngot nyang sabi ajuu.. adik di nya ba ako magets tss.

"hndi yung bukas, i mean tuloy tayo ano bang oras?"tnng ko nmn sakanya bigla nmn sxang ngumiti at gnn din ako..

"ah akala ko dina tloy hhaha.. ikw ano bang gusto mung oras bukas?"binalik nya lang tanng ko sakanya ano kay??

"ahm mga 10:00am nlng kung ok lng sayo?"tnng ko ulit sakanya nag nod nalng sxa sakin at ngumiti..

"ah sige bye kita kits bukas"sabi ko sakanya"sige susunduin kita sainyo ha"bulong nya sakin nag nod nlng din ako at ngumiti sinara ko na yung kotse at lumarga na hahhaa..

---------

tok~~tok~~tok

sino ba to hmm.. tanghale na pala.. Ha! tanghale agad agad kong hinanap ung phone ko at tinignn wooo..ang daming txt ni kris saka nag call pala sxa shit 12:20 na pala..binuksan ko yung pinto

"ui anak kanina pa ako katok ng katok sa pinto mo nakakahiya ka sa naghihintay sayo sa baba dalian mo maligo kana tssst.. ang gwapo pa nmn ng lalaki sana ako nlng ang hinihintay"mama

"si kris po ba yun pakisabi nmn po na saglit lang maliligo lng ako plss wait nya ko ha"sabi ko kay mama nag nod nlng sxa ako nmn naligo na agad..

------

tapos na ko maligo at magbhis nagdala narin ako ng ballcup ung gift ni chanyeol naka short na jamper kc ako and naka sandals cute nmn eh and nagkulot ng kaunti at nag make up rin ako suot korin yung binigay ni kris na couple... agad nmn akong bumaba..

"sorry kris sorry talaga"sabi ko sakanya at nakaktulala lng nmn sxa sakin.. hala baka sa kakamadali mo my dumi sa muka ko..

Kris POV

"sorry kris sorry talaga"sabi ni mae. wow ang cool nya pumorma maka swag nga sxa hawak nya yung ballcup na bigay ni yeol buti nlng at my dala akong ballcup din red din and bagay yung porma ko sa porma nya para kaming couple ahhaha....

"hey kris makatitig nanamn ha my dumi ba samuka ko?"tanng nya..

You and I(EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon