You and I(EXO)

36 0 0
                                    

Kris POV

naiwan nlng kami dito ni jessa na umiiyak parin, nakakainis kasi si jessa ng dahil sakanya nagalit sakin si mae ayaw ko panmn mang yari yun saka kasalann ko to dahil kung di ko nalng pinuntahan si jessa di ito mangyayari! ang bobo mo talaga kris di ka nag iisip ng dahil sa yo nag away kayo ni mae, ang sakit sakit dahil di lang dahil sa galit na sakin si mae si baekhyun pinapangarap nya daw kc si mae at mahal nyarin to, oo aaminin ko mahal na mahal ko si mae..

"kris sorry na plss.." sabi ni jessa di ko lng sxa pinansin at naglakad na ko palayo sakanya.. at nung malayo layo nako sakanya naramdamn ko nlng yung pagkayakap sakin. tinignan ko yun at si jessa ang yumakap sakin..

"kris sorry na, patawarin muna ko plss" nagmamakaawa nyang sabi, sa twing nakikita ko sxa naiinis talaga ako at galit na galit ako sakanya, inalis ko nmn yung pagkakayakap nya sakin.

"umuwi kana jessa!"

"per.."

"umuwi kana!!!!!" pasigaw kung sabi sakanya di ko na kc mapigilan yung galit ko sakanya eh, nagulat nmn sxa at nag nod na parang bata at tumalikod sakin at naglakad na ng palayo..

di lang ako galit sa kanya kundi galit din ako sa sarili ko dahil umasa ako na magiging masaya si mae ngayong araw nato, pero di yun ng yari! naglalakd ako ngayon papuntang kotsxe ko.. nung nakarating nako napatingin agad ako sa sa isang babae at isang lalaki si mae at si baekhyun malapit sila sa kotsxe ni baekhyun.. gusto ko silang lapitan pero di ko magawa napaka duwag ko talaga!!!

Baekhyun POV

nandito kami ngayon ni mae sa labas ng kotsxe ko si tao kasi sumakay na ng taxi di nlng daw sxa sasaby samin dahil my pupuntahan sxa..at si myungsoo nmn umuwi narin,  masaya ako ngayon dahil nasa tapat ko ngayon si mae nakangiti lang ako sakanya habang sxa nakatingin lang sakin..

"baekhyun uuwi naba tayo?" tnng nya, parang ayaw ko pa pauwin si mae gusto ko muna sxa makasama dahil aalis na sxa bukas parang diko kakayanin na umalis si mae..

"wag muna tayong umuwi mae gala gala muna tayo" sabi ko sakanya at ngumiti lang sxa sakin.. ang sarap ikiss si mae oo nagawa ko nayun yung sa noo at sa pisngi..

"ah sige saan muna pala tayo? saka gusto korin kasi ikw kausapin eh" sabi nya sakin.. ano kaya sasabhin nya??  saka san kaya pwedeng puntahan? yung walang mang iistorbo samin.. saka maaga pa nmn kc mga 7:00pm palang nmn kaya pwede pa kaming mag gala gala.. saan ba??

"wala kc akong maisip na pwede natin puntahan eh.. kaya lakad lakad muna kaya tayo" nakangiti kong sabi sakanya ngumiti nlng sxa at nag nod maglalakad na sana nmin ng biglang nasalubong nmin si kris..

"krrris..?" gulat na sabi ni mae, nakatingin lang nmn si kris kay mae at ako nmn nakatingin lang sakanilang dalawa..

"mae plss.. pumayag ka nmn na mag usap tayo ngayon saka di ko na to mamasasabi sayo to dahil aalis kana bukas"

"so ngayon gusto mo ko kausapin, Kung di mo ko iniwan at ipinagtanggol mo sana ko kanina sa babaeng yun edi sana hanggang ngayon kasama kita at nasabi mo na ang kailangan mo sabhin tssst.. nasahuli talaga ang sisi kris" galit na pataray na sabi ni mae kay kris,oo nga pansin ko din kasi yung kanina di man lang sumasabat si kris maski alam nya na naiinsulto na si mae tss..

"oo mae nag sisisi na ako, plss mae mag usap nmn tayo oh" sabi nya ulit bat ba ang kulit nitong kris nato tsst..

"sorry may date kami ni baekhyun ngayon! kung gusto mo sabhin mo nalang ngayon dito." oppss.. date daw namin yehet hahah.. bigla nmn ako niyakap ni mae sa bewang at hinawakan ko nlng din yung gilid ng bewang nya..

You and I(EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon