Author's Pov
Ang 2 main characters sa story na ito ay si Samantha Hulleza at Benjamin Andrews.
Si Samantha ay bulag. Pagka- panganak sa kanya, bulag na sya. Namatay ang nanay ni Samantha matapos ang panganganak. Namatay rin ang tatay ni Samantha dahil sa gyera sa Davao dahil sundalo ang tatay ni Samantha.
Ang tanging nag-aalaga kay Samantha ay ang Tita Kath nya at ang kapitbahay Bestfriend nyang si Divina Santos. Since Kinder hanggang 3rd Year High School ngayon ang samahan nina Divina at Samantha.
Si Benjamin naman ay mayaman. Sa katunayan, sila ang may-ari ng University na pinapasukan nya. Namatay ang tatay ni Benj since 7 years old sya dahil sa Carjacking.
Ngayon naman ay ang nanay nya. Ang nanay ni Benj na si Bea ay kadalasang nag- aasal baliw. Ang sabi ng mga doktor, ay sanhi ito ng pagkamatay ng asawa nya. Kinalaunan may Breast Cancer si Mommy Bea ni Benj. Kahit okay sya, si Benj parin ang in-charge sa mga naiwang properties ng tatay nya.
Magkakatagpo ng landas sina Samantha at Benjamin sa Andrews University. Pero kahit bulag si Samantha, alam nya ang pagkatao ni Benj.
Dahil naniniwala si Samantha sa kasabihang: "Love can't be seen through the eyes, but in heart."
*Actually, gawa-gawa ko lang po yung kasabihang yun...*
Alamin ang mangyayari sa Chapter 1...
BINABASA MO ANG
Heartbeats
RandomMaaalala kita kahit na bulag ako. Ano mang mangyari, walang makakapag-hiwalay satin. Darating din ang araw na makikita ko ang tunay mong anyo.