CHAPTER 3 : PROTECTED

11 3 1
                                    

Samantha's Pov






"Sam, gising na! Papasok ka pa!" sigaw ni Tita Kath sakin.






Umupo ako sa kamang hinihigaan ko. Naramdaman kong inalalayan ako ni Tita Kath. Pinaliguan at sinubuan ng almusal. Hanggang sa makarating sa University.






"O, ayun na pala si Benj e. Teka, Sam ha. Tawagin ko lang. Dyan ka lang sa loob ng kotse." lumabas na nga si Tita Kath para tawagin si Benj.






"Huy, Mark. May babae sa loob ng kotse o."






"Oo nga. Ang ganda nya."






"Diba sya yung bulag na student dito?"






(A/N: Sorry po sa mangyayari. Medyo, SPG ang mga tagpuang mangyayari. Sorry sa nagbabasa kung hindi nyo maintindihan.)















Naramdaman kong pumasok ang tatlong lalaki sa kotse. Naramdaman ko din ang paghawak na sakin.






"Ano babae ka? Makinis na balat. Maputing katawan at kissable lips."





"TUMIGIL KAYO!!! LUMABAS KAYO NG KOTSE!!! LAYUAN NYO KO!!!" sigaw ko sa mga lalaki.






"Lalabas kami kapag nakuha na namin ang gusto namin."






Naramdaman ko na may nilapit sya sakin na maselang parte ng katawan nya. Hawak nung isang lalaki yung bibig ko para hindi ako makasigaw. Habang yung lalaking nag****** sakin ay walang tigil.






Tita Kath, tulong!!!






"OMG!!!" sabi ni Tita Kath!






"Layuan nyo si Samantha!!!" rinig ko na binugbog at sinapak ni Benj yung mga lalaki.






"Tita Kath!" niyakap ko si Tita. "Tita, pwede po ba itong makarating sa Principal?" hindi ko ring mapigilang maiyak.






Dumating na pala si Divina.






"Sige po, Tita. Ako na po ang bahala kay Sam. Kayo na po ni Benjamin ang mag- paabot sa Principal." sabi ni Divina habang hawak ako.






"Salamat, Divina ha. I- park mo na rin yang kotse ko sa Parking Lot. Salamat talaga ha. Wag mong palapitin yang si Samantha sa ibang mga lalaki. Tara na, Benj." umalis na nga sila.






(End of SPG)






"Alam mo ba, Sam. Na yung mga nag- samantala sayo kanina, ay yung tatlong lalaking nang- bully satin noon nung first day." explain sakin ni Divina.






"Ay ganun ba? Hindi ko alam. Sana matigil na yung pang- bubully nila." sabi ko.

HeartbeatsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon