Xe của Mina đỗ trước cổng cô nhi viện, đón tiếp nàng là viện trưởng.
Bà ấy biết rõ nàng là người của Chou thị, vậy nên tỏ thái độ vô cùng kiêng dè và khách sáo:- ''Cho hỏi chuyện gì khiến cô Myoui tìm đến cô nhi viện?''
''CEO của tập đoàn chúng tôi, cô Minatozaki Sana muốn mời nghệ sĩ dương cầm Annie đêm nay đến biệt thự của nhà họ Chou để dạy cô ấy chơi đàn.''
Nghe thấy lời đề nghị, viện trưởng lòng đầy nghi ngờ nhưng ngoài mặt không có biểu hiện gì:- ''Nếu như vậy thì thật là vinh hạnh cho Annie, nhưng việc này quá đột ngột, tôi cần thời gian để hỏi ý kiến cô ấy."
Mina không hề ngạc nhiên trước sự đề phòng của người phụ nữ trước mặt. Nàng là con người luôn muốn đạt được mục đích bằng con đường nhanh nhất:- "Sẵn đây cô Minatozaki nhờ tôi nhắn với viện trưởng, đó là khu đất của cô nhi viện có vị trí vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh, và cô ấy có ý muốn thu.."
"Tôi sẽ cho người đi gọi Annie.."- Viện trưởng vội vã cắt lời trước khi nàng đưa ra lời uy hiếp.
Sự hiểu chuyện đó khiến đôi môi Mina lộ lên đường cong hài lòng. Tuy rằng nàng không biết rõ mối quan hệ giữa Sana và Dahyun là như thế nào, nhưng nàng vẫn phải hoàn thành mệnh lệnh được giao.
Chẳng bao lâu sau, Dahyun được người khác dẫn đến. Viện trưởng đã căn dặn người của bà báo trước mọi chuyện nên cô biết rõ những gì đang chờ đợi mình.
"Chẳng hay cô Minatozaki muốn tôi giúp việc gì?"- Dahyun tỏ ra bản thân chưa biết chuyện, cố tình hỏi một cách lịch sự.
Mina nhìn người trước mặt, không khó đoán ra cô ta đang giả vờ. Kim Dahyun tuy mù loà nhưng là một tài năng lớn trong âm nhạc, khí chất lại điềm đạm hoà nhã, nhìn một lượt không có điểm nào đáng chê trách. Bằng đôi mắt tinh tế của mình, ngày hôm đó nàng hoàn toàn nhận ra được những hành động ngập tràn hận ý của Sana đối với cô ta. Một người như vậy, rốt cục đã gây nên chuyện gì để khiến chị oán hận đến mức như thế.
Mi tâm của Mina hơi đanh lại bởi những thắc mắc trong lòng, rồi mau chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh.
"Cô Minatozaki muốn học dương cầm, nghe danh nghệ sĩ nổi tiếng Annie đã lâu nên hôm nay nhờ tôi mời cô đến dạy cho cô ấy. Cô không ngại chứ?"
"Tất nhiên, được dạy cho CEO của một tập đoàn lớn là vinh dự cho tôi."- Dahyun ngay lập tức trả lời, cô hiểu mình không còn sự lựa chọn nào khác, và bây giờ thì cô cũng không muốn trốn tránh nữa, thứ cần đối mặt cũng đã đến lúc phải đối mặt.
Khoảng thời gian 3 năm có lẽ là quá đủ để người đó buông bỏ tình yêu với cô, chỉ là mối hận cũng cần được buông xuống. Nếu đã như vậy, thì cô tình nguyện để nàng trút bỏ cơn giận hết một lần.
"Được, vậy 7h đêm nay người của tập đoàn sẽ đến đón cô."- Mina đứng dậy, sự thương hại thoắt ẩn thoắt hiện trong ánh mắt nàng. Nàng mỉm cười cúi chào, tự nhủ bản thân đừng bận tâm đến những việc không liên quan đến mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [SaiDa, TzuSa] Hận
ФанфикChị sẽ không bao giờ biết được em đã từng yêu chị đến như thế nào. Và cũng sẽ không bao giờ biết được em đã vì chị mà làm bao nhiêu chuyện. Giữa chúng ta, sau cùng chỉ còn lại một chữ hận.