CHƯƠNG 13: CHÂN TÌNH TRONG TUYẾT

2.6K 225 80
                                    



''Dahyun!''- Sana thét lên, nàng ngay lập tức chạy đến, lọt ngay vào mắt nàng là hình ảnh cô toàn thân đầy máu.

Nàng đỡ cô ngồi dậy rồi ôm chặt trong lòng mình, nước mắt không ngừng rơi xuống:- ''Tỉnh dậy đi em, đừng làm chị sợ..''

Một sự ấm áp bất chợt bao quanh Dahyun. Cô có thể nghe thấy chất giọng dịu dàng thân quen, nhưng thời khắc này nó còn mang theo một nỗi khổ sở khó tả, hương vị của nước mắt như còn đang hòa lẫn trong không khí. Cơn đau về thể xác khiến cô trở nên nửa tỉnh nửa mê, cố gắng cất giọng thều thào để xác nhận:- ''Sana, thật là chị sao?''

''Là chị, chị đã biết hết rồi, biết 3 năm qua em đã vì chị mà chịu đựng những gì, biết cả việc chị chưa từng quên em..''- Mấy năm qua, nàng luôn tự gạt người gạt mình rằng bản thân đã quên đi cô, tình yêu mà nàng dành cho cô chỉ còn lại thù hận. Tuy nhiên có những chuyện tưởng chừng như đã quên đi nhưng hóa ra vẫn còn ở đó, nàng vẫn vì cô mà đau lòng, vẫn vì cô mà mòn mỏi, kể cả khi nàng chưa biết được cô hi sinh nhiều cho mình đến như thế nào.

''Đừng tự trách bản thân.''- Cô đưa tay sờ nhẹ vào khuôn mặt nàng, cô hiểu lúc này nàng đang nghĩ gì.

Tzuyu nhìn một màn tình tứ đang diễn ra trước mặt mà ánh mắt càng lúc càng trở nên u tối:- ''Đúng là trời sinh một cặp. Bấy lâu nay em đã nghĩ đúng, chị chưa từng quên đi cô ta.''

Từ lúc nhìn thấy ánh mắt mà nàng dành cho Kim Dahyun khi cô ta đặt chân đến nhà họ Chou, lòng cô đã dấy lên mối hoài nghi. Sana nghĩ bản thân có thể đủ bản lĩnh để qua mặt được cô, nhưng nàng đã lầm, cô không phải là một con rối dễ dàng bị người ta dắt mũi. Sở dĩ cô mắt nhắm mắt mở để yên mọi chuyện là vì muốn coi thử nàng sẽ đi xa đến đâu. Nàng thật nực cười, luôn trách móc cô vì chuyện của Yuko trong khi chính mình cũng chưa từng quên đi người cũ.

Nàng căm phẫn nhìn cô:- ''Hoá ra đây chính là thứ mà em luôn gọi là tình yêu?''

Tzuyu bật cười, nụ cười quỷ dị trên môi lúc này trông còn đáng sợ hơn vạn lần so với khuôn mặt lạnh lùng thường trực:- ''Em chỉ muốn thử xem tình yêu chị dành cho cô ta sâu đậm đến mức nào thôi, không ngờ chị lại chạy đến đây sớm hơn cả em dự tính.''

Tia nhìn của Tzuyu đọng lại ở vết máu khô trên cổ tay nàng, trái tim chợt nhói lên nhưng lại cố tình không để ai hay biết. Cô khẽ liếc nhìn Mina.

Qua ánh mắt của cô, Mina đã hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra cô đã dự tính từ trước là nàng sẽ báo cho Sana biết, còn cố tình để cho nàng làm như vậy, cố tình buông lỏng để nàng gọi chị ấy đến đây. Duy nhất chỉ có một mục đích, đó là ngày hôm nay cô muốn chị phải lựa chọn dứt khoát, nhưng thật ra Sana chỉ có một con đường để chọn lựa.

''Chị chọn như thế nào, Sana?''

Trước câu hỏi của cô, Sana cố gắng thu lại những giọt nước mắt vẫn đang chảy dài trên khuôn mặt. Nàng đã hiểu, cô vốn chỉ muốn dùng quyền lực để ép buộc nàng.

''Em cho chị chọn lựa sao?''- Nàng cười lạnh, rồi lại quay sang Dahyun, chạm nhẹ vào gương mặt thâm tím của cô. Nàng đau đớn, lẫn luyến tiếc.

[SHORTFIC] [SaiDa, TzuSa] HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ