Chapter 3: Acting Innocent

195 7 0
                                    

Kinabukasan...

Angela's POV

*Windsor University*

Pagkababa ko ng kotse, as usual all eyes on me, their eyes is full of envy. Of course! Sino ba ang hindi maiinggit? I'm beautiful, smart, I have a sexy body and rich. I've got everything. I'm Angela Windsor leader of The Bitches. Our Family owns the Windsor Law Firm, this company is the largest Law Firm in Asia and in Europe. I have an older brother named Jeremy, his a model.

I walked in the school corridor like a model. Most guys almost drool, because of my gorgeous look. Baka akalain nila ang isang Angela Windsor ay isa ng nerd, like eeww~ never ako magiging nerd, sayang lahi namin noh. Pumasok na ako ng classroom at lahat sila ay biglang tumahimik at tumingin sa gawi ko mabuti at alam nila kung anong dapat gawin while I'm around. Nagsimula ang klase, good thing hindi ako na bored. After the class lumapit sa akin si Anne at niyaya akong pumunta na cafeteria habang naglalakad kami I glanced at her and asked

"Okay ka na ba?"

"Oo naman, wala akong pinagsisihan sa ginawa ko"

"So what's your plan?"

"Well sabi ni Stephen pupunta kami ng Brazil, magva-vacation kami together. Alam mo na para maka pag relax"

"That's a good idea. Hanggang kailan kayo doon?"

"ang sabi niya 2 months daw, pero sabi ko sa kanya kaninang umaga, 2 weeks is enough. And besides marami akong mami-missed na activities"

"Okay. Ikaw bahala."

pagkatapos noon hindi siya umimik ulit hanggang sa makarating kami ng cafeteria, pag dating namin doon, nakita namin ang barkada.

"Hey!" bati nila sa amin

"Where is Camille?" Anne asked with a bored tone

"Hindi ka pa ba sanay?! Ayun, she hooked up a soccer player this morning and we saw them in the female restroom earlier fucking each other" Nicole said with a chuckle.

Oo nga naman, parang hindi pa kami nasanay. Palagi niya yung ginagawa mabuti hindi siya nabubuntis o kaya nag kaka - aids, pero hinahayaan na lang namin.

"So... it looks like wala namang nakaka pansin sa pagkawala ni Mary Ann" sabi ni Abi na tanging kami lang ang nakakarinig

"Do you think nagawa ng maayos ni Stephen yung inutos mo sa kanya?" tanong sakin ni Gwyn

"Yes I was assured that he was able to properly dispose the body of Mary Ann" i said confidently

"Okay" she shrug

Krrrrriiiiiiiiinnnnnnggggg!! Krrrrriiiiiiiiinnnnnnggggg!!

"Let's go, girls. Second subject na natin at si matandang hukluban ang teacher." aya ni Brigiette

"Sh*t! Oo nga pala. May dala ba kayong materials para experiment?" tanong ni Jewel pero hindi kami sumagot

"As usual.. WALA! Haisssttt!!" pagpapatuloy niya at natawa na lang kami

btw she is Jewel Ravensdale, sa grupo namin siya ang pinaka grade concious. pag mamay-ari nila halos kalahati ng dormitory and exclusive schools for girl/boys dito sa Pilipinas. Her parents are both professors in major subjects pero mas pinili ni Jewel na dito mag aral sa school na pagmamay-ari ko dahil ayaw niya daw ng special treatment. Napapairap na lang ako kapag naaalala ko yun, sa totoo lang para namang walang pinagkaiba dahil kaibigan niya ang may-ari...

We were walking in the corridor when a freak bump me deliberately. I made a couple of steps backward, but I could no longer deny the impact that pain on my left arm. I've heard a lot of students gasp. I take a glance of her and I notice that she is also a nerd. Now, What?! May bago nanaman bang pepeste dito?!?! She is obviously nervous right now.I stood up immediately and slap her hard. Marami ang nakakita sa ginawa ko but THE HELL I CARE!!! AKO ANG BATAS DITO!!!

Pretentious Angel [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon