Lee Tan có chút tò mò, không ngừng di chuyển ánh mắt qua lại giữa hai người phụ nữ trước mặt. Anh luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng, nhưng nghĩ mãi vẫn không ra."Hwang tổng, cô thật sự không kêu Trợ lí Kim qua ngồi chung bàn với chúng ta sao?"
"Nếu muốn thì anh cứ việc mời, tôi không có ý kiến." Tiffany lạnh nhạt trả lời, cơn giận của nàng vẫn chưa thể nguôi xuống, hình ảnh người phụ nữ kia chui rút trong lòng Taeyeon cứ liên tục lẩn quẩn trong tâm trí nàng, làm cách nào cũng không đuổi đi được.
"Vẫn là thôi đi..." Lee Tan không biết ý nàng thế nào cho nên thuận miệng nói ra, vã lại anh cũng muốn có khoảng không riêng tư giữa hai người.
Ai ngờ được, chỉ vì câu trả lời ngắn gọn đó mà khiến cho thiện cảm của Tiffany đối với anh giảm xuống đáng kể.
Taeyeon ngồi ở đối diện bàn của hai người, không ngừng quan sát hành động của Tiffany và Lee Tan, mặc dù trong lòng rất khó chịu nhưng cũng không còn cách nào khác.
Từ lúc cô bước vào đến giờ Tiffany vẫn chưa từng nhìn cô lấy cái nào, sắc mặt vẫn lạnh hệt như một tảng băng, so với khi lộ rõ tức giận còn đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần. Chỉ có những khi như này Taeyeon mới cảm thông được nỗi khổ của cha mình mỗi khi mẹ cô giận, trước đây cô còn cho là cha mình không có tiền đồ.
"Xem ra hiện tại chính mình còn thảm hại hơn cha..."
"Lee tổng, tôi có việc muốn nói rõ ràng với anh." Tiffany đặt ly nước cam mình vừa dùng lên bàn, mắt phượng nhìn thẳng về phía Lee Tan nói.
Mặc dù sắc mặt nàng vẫn điềm nhiên không có gì khác thường, nhưng Lee Tan lại vô hình cảm nhận được sự bất an, có thể coi đây là sự nhạy cảm của một doanh nhân hay không?
"Ừ, cô nói đi..." Lee Tan cười rất thản nhiên đáp lời nàng, nhưng ở trong lòng ngực, trái tim đang đập rất kịch liệt, sự kích động này không phải vì vui vẻ mà là đến từ dự cảm không lành.
Và quả nhiên anh đã đúng.
"Vậy thứ lỗi cho tôi nói thẳng, cảm ơn tình cảm của anh dành cho tôi suốt thời gian qua nhưng hai chúng ta thật sự không thích hợp." Sắc mặt Tiffany không chút gợn sóng, giọng nói cũng đều đều đạm nhiên, không giống như phải đắn đo nhiều lần.
Trên gương mặt anh tuấn của Lee Tan trong phút chốc trở nên cứng ngắt, nụ cười cũng gượng gạo, anh có phần gấp gáp hỏi lại: "Chúng ta còn chưa thử thì làm sao em biết được là không thích hợp?".
"Với câu vừa rồi của anh thì tôi đã khẳng định được chúng ta thật sự không hợp thích hợp rồi." Những ngón tay thon dài của Tiffany gõ rất có quy luật lên mặt bàn, chiếc nhẫn kim cương ở ngón giữa được ánh sáng rọi vào liền trở nên vô cùng lấp lánh.
Lee Tan nhíu mày, nôn nóng hỏi: "Ý của Hwang tổng em là sao, xin lỗi tôi thật sự không hiểu!"
"Vậy để tôi giải thích cho anh hiểu... Anh thích thử để trải nghiệm còn tôi thì không. Tôi yêu thích sự chắc chắn, những thứ không chắc chắn tôi tuyệt đối không làm. Nói thế này anh đã hiểu chưa?" Tiffany rũ mi nhìn lọ hoa bách hợp trên bàn, trong tâm trí xuất hiện gương mặt tuyệt đẹp của người phụ nữ nào đó. Khóe miệng nàng không khỏi gợi lên một độ cong dịu dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang Tổng
FanfictionTác phẩm: Trợ lý bí ẩn của Hwang tổng. Tác giả: EirlysJee. Thể loại: Fanfic, Bách hợp, Nối tiếp tiền duyên, 1x1, Ngọt ngược đan xen,... Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang (Trợ lí x Tổng tài). Tình trạng: Hoàn