Chap 22

2.6K 199 47
                                    




"Thứ lỗi cho tôi ngu ngốc hỏi một câu, lời cảnh cáo vừa rồi của Hwang tổng nhằm vào tôi là vì cái gì?" Min Chan Young không phải hoàn toàn không biết, anh ta đã mơ hồ đoán ra nhưng vẫn muốn có đáp án chính xác: "Không lẽ tôi đã vô tình chạm phải đồ vật gì của cô sao?"

Cơn mưa lúc này không có dấu hiệu giảm đi mà ngược lại còn to hơn, từng đợt gió lớn mang theo cái lạnh cắt da cứ liên tục kéo đến. Taeyeon đứng một bên nhìn Tiffany mà nhịn không được lo lắng, nói với nàng: "Hay là chúng ta về thôi, mặc kệ cậu ta đi."

Lời này không nói thì tốt rồi, hiện tại lọt vào tai Tiffany chẳng khác nào là cô đang che chở cho Min Chan Young. Phải biết là phụ nữ khi ghen không có đủ lí trí phân biệt phải trái đâu.

Đôi mắt Tiffany vốn đã lạnh lẽo hiện tại càng thêm thâm trầm nhìn về Taeyeon. Nàng không nói gì, chỉ lẳng lặng quan sát cô.

Bị nàng nhìn như vậy làm cho Taeyeon không được thoải mái, nhưng phần lớn vẫn là ngượng ngùng, dù sao hiện tại ở đây cũng không phải chỉ có hai người bọn họ.

"Em nhìn tôi như..." vy làm gì?

"Đồ vật thì không phải, nhưng mà người phụ nữ này là của tôi." Tiffany vẫn không dời ánh mắt khỏi Taeyeon, thậm chí là tiến tới đem môi mình khoá chặt với môi cô trước ánh mắt kinh ngạc của Min Chan Young.

Hành động này của Tiffany đột ngột đến mức ngay cả Taeyeon còn khó có thể tiếp thu ngay được. Nếu không phải Tiffany nhẹ nhàng tách môi ra khẽ nhắc nhở cô mau đáp lại mình, đoán chừng nụ hôn này là một màn đơn phương của nàng rồi.

Bất ngờ thì bất ngờ, có người nhìn thì có người nhìn. Hiếm khi Tiffany chịu chủ động Taeyeon làm sao có thể nguyện ý bỏ lỡ được, vì vậy sau khi bình tĩnh được một chút lập tức đảo khách thành chủ câu lấy nàng hôn nồng nhiệt.

Kì thật vừa rồi nghe Tiffany nói lời kia trái tim Taeyeon kích động đến muốn phát nổ. Chính cô cũng không phát hiện khoé môi mình cong lên từ khi nào. Đó có thể xem là lời ngọt ngào nhất mà nàng từng nói với cô rồi. Muốn nữ nhân miệng lưỡi cay nghiệt này nói được mấy lời kia phải biết là cô ấy tốn rất nhiều tâm sức. Càng nghĩ Taeyeon càng cảm thấy mình vĩnh viễn không thể thoát khỏi lưới tình này của họ Hwang rồi. Nhưng mà có điều Kim Taeyeon cũng là vui vẻ bằng lòng mắc kẹt ở cái lưới này.

Chỉ tội cho người nào đó phải chứng kiến một màn đặc sắc này bằng trái tim rỉ máu.

Kể từ lúc xảy ra chuyện ở Loscomuch, Min Chan Young giống như kẻ mất hồn, ngày ngày nhớ nhung Taeyeon, thậm chí giấc mơ hằng đêm đều là hình bóng của cô. Anh ta cũng biết chính mình đã phải lòng cô rồi. Nhưng mà tình cảm vừa được nhớm lên, đối phương lại không còn trên thế giới này nữa, ngay cả cơ hội thổ lộ cũng không có, thì hỏi có bao nhiêu đau khổ chứ?

Có một khoảng thời gian dài Min Chan Young tìm cách tự giày vò thân xác mình. Từ một người luôn nghiêm khắc mọi chuẩn mực với bản thân lại đi hút thuốc, uống rượu vô tội vạ, tệ hơn là đem chính mình phóng túng lên giường cùng nhiều người phụ nữ khác. Anh ta cho rằng làm như thế để khoả lấp đi nỗi nhớ về Taeyeon, chỉ cần thể xác mệt mỏi đau đớn thì lí trí cùng trái tim sẽ không sao nữa. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn là không thể quên được.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ