Chap 2

5.4K 278 2
                                    



"Được rồi, không giỡn với cô nữa." Tiffany vẫn không nhịn được cười lên, người này trông như vậy mà nhát gan không tưởng, làm nàng phát hiện ra bộ mặt khác thú vị.

Taeyeon vẫn cuối người thế nhưng khoé miệng đã cong lên một nụ cười dịu dàng. Đã gần nữa tháng nay cô chưa được nhìn thấy nụ cười này của người kia, vì vậy từ trong tâm đều cảm thấy hài lòng. Taeyeon thừa nhận cô rất thích được nhìn người phụ nữ này mỉm cười, nhìn nàng thời thời khắc khắc đều vui vẻ. Chỉ cần như vậy, thì dù bất cứ giá nào Kim Taeyeon cũng sẽ trả, thế nhưng muốn đổi được nụ cười khuynh thành của mỹ nhân này thật sự là khó hơn lên trời. Cô âm thầm rơi lệ.

"Không biết tổng giám đốc đây là đang cười việc gì?!" Taeyeon mặc dù đã hiểu bản thân bị trêu chọc nhưng vẫn muốn cho nụ cười ấy không tắt. Khuôn mặt liền phối hợp làm ra một biểu cảm ngu ngốc, mong rằng có thể làm mỹ nhân vui vẻ.

"Trợ lý Kim... Hôm nay... haha... tôi đột nhiên phát hiện cô cũng có khi ngốc như vậy." Quả nhiên nàng tiếp tục bật cười, thậm chí thích thú hơn khi nãy vài phần.

"Tôi ngốc sao?" Taeyeon mặt lạnh nhíu mày rồi lấy ngón tay chỉ vào khuôn mặt của mình hỏi nàng. Bộ dáng ngây ngô này của mình, Kim Taeyeon về sau một lần cũng không muốn nhìn lại, trong lòng tiếp tục khẽ rơi lệ lần hai.

"Phải!! Hahaha...."

Không biết là bao lâu cho đến khi nàng thấy Taeyeon đang nhìn mình chăm chú thì Tiffany có hơi mất tự nhiên, nàng nhanh chóng kiềm nén lại nụ cười để giữ hình tượng của bản thân, nhưng thật buồn khi vẫn không nhịn được mà còn khúc khích.

Taeyeon đứng nhìn ngây ngẩn hồi lâu, thấy nàng cũng thu lại ý cười rồi thì vờ nhớ ra 'lí do' mình đến đây, vội đưa bản báo cáo hơn mười trang trên tay cho Tiffany: "Tổng giám đốc, bản báo cáo về việc hợp tác với công ty PH đây, về việc lợi nhuận thì....."

"Được rồi, tôi sẽ xem lại sau, hơn nữa cũng tôi tin tưởng năng lực của cô, Kim Taeyeon." Tiffany nhận lấy tập hồ sơ cũng không nhìn tới ngay mà thuận tiện bỏ qua một bên.

Nàng tín nhim ta vy sao? Ch qua my tháng ngn ngi nàng lin có th tín nhim mt người. Nếu như không phi là ta mà là mt người xu khác thì sao?! N nhân ngu xun này! - Kim Taeyeon trong lòng ai oán, bất quá khuôn mặt vẫn như cũ không đổi.

"Vậy nếu không có gì nữa thì.... tôi ra ngoài thưa tổng giám đốc!" Taeyeon nói rồi xoay mặt bước đi, nhưng được vài bước thì liền bị giọng của ai đó gọi dừng lại.

"Khoan đã, trợ lý Kim..."

"Có chuyện gì phân phó sao thưa tổng giám đốc?" Taeyeon xoay người cung kính với nữ nhân trước mặt.

"Tôi định hỏi là cô đã ăn tối chưa?"Nàng đóng tập hồ sơ trên bàn lại rồi một tay chống cằm nhìn Taeyeon hỏi.

Điu b này là sao đây? Sao có th đem b dáng d hoc này ra vi người mi quen như ta?! Nàng tht s khiến ta tc chết mà!

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ