Chap 18. 2

2.7K 190 36
                                    


Đôi lời hối lỗi :((
Combo bận + laptop hư (mới sửa xong) —> trễ hẹn 2 tuần.
Thành thật xin lỗi mọi người!

....

"Quả nhiên là danh xứng với thực, lương tâm của hắn chó tha rồi —" Seohyun chứng kiến mọi thứ diễn ra ngay trước mắt, cảm thán thốt lên, từ sâu trong đáy mắt hiện lên ý tứ mỉa mai.

Yoona tất nhiên không thể để bạn gái của mình một mình tự biên tự diễn, vội vàng gật đầu phụ hoạ, sau đó chợt nhớ ra một chuyện quan trọng nên quay mặt nhìn qua nhìn lại bên cạnh mình, hỏi: "À...ừm, tôi muốn hỏi, trong số chúng ta có ai quay phim lại tội ác vừa rồi của hắn không?"

Đáp trả lại cô ấy là sự yên lặng.

"À được, tôi hiểu rồi." Có là kẻ ngốc cũng biết được câu trả lời.

Rim Geom cùng người đàn ông đeo kính nói thêm đôi ba câu, khoảng chừng mười mấy phút sau thì cùng nhau rời khỏi phòng, căn phòng trở nên tối đen như mực.

Lúc này Yoona mới từ bên trên đu người xuống nhảy vào ban công của căn phòng đó, thân thủ cô ấy rất tốt cho nên một loạt động tác khó vừa rồi không hề tốn chút sức nào.

Rồi lại mất thêm một chút công phu để mở khoá cửa mới có thể tiến vào bên trong, sau đó ra hiệu cho ba người ở bên trên đi theo xuống.

Mục tiêu tối nay của bọn họ chính là đống tài liệu đen* của Rim Geom.

*Tài liu đen: Nhng tài liu v các phi v làm ăn bt hp pháp, phm ti nghiêm trng.

Nếu theo đúng như lời của mật thám mà Xiao Liu cài vào thì tất cả những loại tài liệu kia đều được cất giữ trong căn phòng này.

Nhưng kì lạ là trong căn phòng này vô cùng trống vắng, ngoại trừ bàn làm việc của hắn thì còn lại là bộ ghế sofa giữa phòng và một cái tủ gỗ nhỏ chứa tài liệu không cần thiết, hơn nữa chúng còn rất thưa thớt, nội dung bên trong cũng chỉ là những văn kiện bình thường hoặc tranh ảnh, hoàn toàn không có chút gì liên quan đến những thứ mà các cô đang tìm.

"Vẫn không có. Tên cáo già này rốt cuộc để những thứ đó ở chỗ nào? Thông tin của cậu hình như... không đúng rồi Tiffany." Yoona có phần không kiên nhẫn lên tiếng sau khi đặt xuống tập tài liệu mà mình đã xem xét kĩ càng đến tận 3-4 lần.

"Không, nếu là từ một người thì có thể sai nhưng tất cả thông tin đến từ các mật thám của tôi đều chỉ rõ đích xác là căn phòng này. Tôi không nghĩ bọn họ lại đồng loạt sai sót như vậy, có lẽ trong căn phòng này còn có bí mật gì mà chúng ta chưa thể khám phá ra." Tiffany lắc đầu nói, mặc dù chính nàng cũng cảm thấy kì lạ.

"Ai mà biết được, nhỡ đâu năng lực thuộc hạ của chị thật sự có vấn đề thì sao?" Đây không phải là chuyện của mình cho nên Seohyun không có sốt ruột, rất bình thản đánh giá.

"Cô trật tự một chút đi."

"Tôi nói cái gì thì liên quan đến cô sao?" Seohyun trừng mắt nhìn về phía Taeyeon, nhưng Yoona ở phía dưới đã nắm lấy tay nàng ấy kéo ngược lại.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ