Taeyeon lẳng lặng đi theo sau Tifany cũng không có tiến lên hỏi nàng vì sao, bởi cô đoán ra được người này hiện tại rất không vui nếu còn cố ý chạm vào bản thân mình cũng khó bảo toàn.Đến khi xuống tới đại sảnh.
"Tổng giám đốc cô ở đây chờ tôi một chút, tôi đem xe đến đón cô."
"..."
Không nhận được sự trả lời, Taeyeon đành tiếp tục ngậm đắng nuốt cay đi lấy xe. Dù sao nếu để nàng ở đây lâu thêm một giây cũng không tốt, thứ nhất quá nhiều tên sắc lang, thứ hai trời đêm rất lạnh.
Nàng ấy bị làm sao vậy nhỉ?
Tiffany cảm nhận được lửa nóng càng tăng lên khi người kia lại ngây thơ không hiểu ý người, thậm chí là có chút vô tâm. Thế nhưng nàng không còn cách nào khác, vốn dĩ đây là ước định ban đầu do nàng đặt ra.
.
Tiffany nghe được nữ nhân trước mặt trả lời thì khoé môi cong lên.
"Đương nhiên tôi có điều kiện."
"Cô nói đi." Kim Taeyeon gật đầu mặt không biến sắc nhìn Tiffany.
"Là người của tôi cô phải tuyệt đối phục tùng. Tôi hiện tại mới chính là chủ nhân của cô. Kể từ lần đầu tiên gọi tôi là tổng giám đốc liền phải nhớ kĩ thân phận của mình."
"Được."
"Dù cho cô là vì lý do gì mà đến, do ai sai khiến nhưng nếu đã là người của tôi. Cô phải đem toàn bộ thực lực bản thân ra phục tùng mọi mệnh lệnh từ tôi, chỉ cần cô có bất cứ sai phạm nào..."
"Được." Taeyeon cắt ngang lời nói lạnh lẽo kia.
Tiffany có phần tức giận thế nhưng nàng vẫn đè nén xuống để nói ra điều kiện thứ ba.
"Cuối cùng, tôi không biết chuyện một tháng trước là do cô giả vờ hay thật sự nhầm người. Nhưng... tôi là Tiffany Hwang, là chủ nhân của cô, cô chỉ là thuộc hạ. Cô nhớ cho kĩ đừng có ý nghĩ quá phận hay bất cứ can thiệp nào đến tôi. Nếu không tôi giết chết cô!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang Tổng
Fiksi PenggemarTác phẩm: Trợ lý bí ẩn của Hwang tổng. Tác giả: EirlysJee. Thể loại: Fanfic, Bách hợp, Nối tiếp tiền duyên, 1x1, Ngọt ngược đan xen,... Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang (Trợ lí x Tổng tài). Tình trạng: Hoàn