Một tiếng đồng hồ trôi qua, Tiffany vẫn không liên lạc được với Taeyeon thì dần mất kiểm soát, nàng mặc kệ cơn đau đang âm ỉ trong cơ thể mà gượng người ngồi dậy, nếu không phải Hwang Yong Dam giữ lại nàng sớm đã rời khỏi giường."Miyoung! Con bình tĩnh lại đi!"
"Taeyeon đâu? Taeyeon đâu rồi, tại sao Taeyeon chưa trở lại...?"
Tiffany tựa vào thành giường không ngừng lẩm bẩm, đôi mắt hiện lên tơ máu nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại trên tay.
Hwang Yong Dam thấy nàng như thế thì đau lòng khôn tả, ông ở bên cạnh cố gắng trấn an nàng, đồng thời không ngừng quát tháo cho người nhanh chóng mang Taeyeon tới. Ngay cả đám người thân vừa rời khỏi vào lúc trưa cũng bị cơn giận của ông triệu tập đến.
Cho dù bọn họ không hiểu tại sao chỉ vì một cô trợ lí nhỏ nhoi mà làm ầm mọi chuyện lên như hiện tại, nhưng bọn họ cũng đang thay phiên nhau liên hệ tìm người trợ giúp. So với việc sợ phiền phức thì họ sợ cơn thịnh nộ của gia chủ Hwang gia hơn.
Đúng lúc dầu sôi lửa bỏng thì bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa.
Tất cả đều bị âm thanh ấy thu hút, đặc biệt là Tiffany.
"Là ai? Có phải Taeyeon tới rồi không?" Đôi mắt nàng hiện lên tia sáng mừng rỡ hỏi.
Nhưng cũng ngay lập tức phải đón nhận một sự hụt hẫng vì người trả lời là Lee Yoo Wan: "Là tôi thưa cô chủ."
Hơi thở của Tiffany chững lại, giây sau toàn bộ ánh sáng trong đôi mắt đã mất sạch, chỉ còn lại sự thất vọng tràn trề: "Taeyeon đâu rồi?"
"Tôi... chúng tôi không tìm thấy cô ấy..." Lee Yoo Wan thấp thỏm trả lời, ông không phải sợ bị mắng mà sợ nàng sẽ tức giận ảnh hưởng tới sức khoẻ.
"Không tìm thấy... không tìm thấy là sao? Tại sao không nhìn thấy cô ấy được...? Rõ ràng cô ấy nói sẽ trở lại mà...?"
Khoan đã, hình như cô ấy không có nói...
Tiffany thất thần thu hồi tầm mắt, hai bàn tay nàng siết chặt chiếc chăn màu trắng đến mức nổi cả gân xanh, nàng chậm rãi nằm xuống, co rút cả cơ thể vào chiếc chăn giống như đang sợ hãi muốn trốn tránh, còn miệng thì không ngừng lặp đi lặp lại câu hỏi đó.
"Miyoung!!!"
Tiffany đột ngột ngất liệm đi, Hwang Yong Dam sốt ruột kêu to một tiếng, sau đó đám người bên cạnh nắm được tình hình lập tức chạy ra gọi bác sĩ vào.
Không tới nửa phút bác sĩ và một đoàn y tá đã có mặt khẩn cấp, bọn họ kiểm tra một lượt rồi tiêm thuốc cho nàng.
"Hwang tiểu thư bị kích động quá mức dẫn đến khí huyết không thông cho nên bất tỉnh, tôi đã tiêm cho cô ấy một mũi an thần để cô ấy có thể ngủ, ước chừng sáng mai sẽ tỉnh dậy. Trong thời gian sắp tới, mọi người hãy hạn chế để cô ấy chịu đả kích, sức khoẻ Hwang tiểu thư hiện tại rất yếu, nếu liên tục như thế rất có khả năng sẽ ảnh hưởng não bộ."
Bác sĩ rời đi rồi, trong phòng bệnh là một bầu không khí ảm đạm. Cho dù bình thường những cô chú kia không ưa nàng thì hiện tại cũng có chút mũi lòng, suy cho cùng bọn họ vẫn luôn chảy chung một dòng máu, có cứng rắn cỡ nào thì đối với cô cháu gái đang bị bệnh nặng này không thể vô tâm được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang Tổng
أدب الهواةTác phẩm: Trợ lý bí ẩn của Hwang tổng. Tác giả: EirlysJee. Thể loại: Fanfic, Bách hợp, Nối tiếp tiền duyên, 1x1, Ngọt ngược đan xen,... Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang (Trợ lí x Tổng tài). Tình trạng: Hoàn