"Trợ lý Kim chị thật sự nghỉ việc sao ạ?" Gương mặt Yang Hwa Soo lộ rõ vẻ bất ngờ, cô nàng đứng ở bên cạnh Taeyeon không ngừng bát quái hỏi: "Là tổng giám đốc đuổi việc chị ạ? Không thể nào, chị đã là nhân viên ưu tú nhất của công ty chúng ta rồi mà, nếu ngay cả chị cô ấy cũng không hài lòng vậy công ty này còn ai có thể vừa mắt cô ấy chứ?".Kim Taeyeon cho dù tốt tính nhưng bị cô gái nhỏ này cứ liên tục làm phiền trong lòng cũng không mấy thoải mái, thở dài nói: "Là tôi từ chức, tổng giám đốc không có đuổi việc tôi, em đừng suy nghĩ nhiều nữa." Vừa nói Taeyeon vừa sắp xếp lại bàn làm việc của mình, thật sự thì cô cũng không có gì để mang đi cho nên cái thùng hộp mà Hwa Soo vừa đưa tới là vô tác dụng. Hơn nữa rõ ràng là cô không hề muốn đi, cho nên động tác cũng có hơi chút chậm chạp.
"A?! Sao đột nhiên chị muốn từ chức?... Chẳng lẽ chị có gì bất mãn với tổng giám đốc sao? Hai người cãi nhau ạ? Không thể làm lành được sao?"
Bình thường Tổng giám đốc cùng Trợ lí Kim chính là như hình với bóng, người trong công ty ai cũng nói rằng mối quan hệ của hai người vô cùng tốt, nếu không nữ vương của bọn họ cũng sẽ không để cô bên cạnh. Cho nên không trách được Thư kí Yang suy nghĩ đến hướng hai người cãi nhau.
Yang Hwa Soo là vô tình hỏi thôi nhưng lại thành công đụng trúng vào tim đen của Taeyeon, gương mặt cô ngay lập tức trở nên nghiêm túc.
Taeyeon: "Thư ký Yang, em không có việc gì để làm sao?". Tâm trạng cô từ tối hôm qua đã không được tốt, bây giờ lại bị cô gái nhỏ này liên tục gợi lên cảnh tượng mình không muốn nhớ, làm cho Taeyeon nhất thời muốn nổi lửa.
Yang Hwa Soo nhìn ra được sự mất kiên nhẫn trong mắt cô liền đơ người, sau đó gập người xin lỗi rồi rời đi. Ngoại trừ Tổng tài nữ vương thì người thứ hai mà nhân viên trong công ty không dám đụng tới chính là Kim Taeyeon người này.
Taeyeon nhìn bóng dáng rụt đầu hấp tấp chạy đi của Thư kí Yang chỉ biết lắc đầu, ánh mắt có chút vi diệu như thể: Quả nhiên trẻ con dễ dạy.
Nơi làm việc của Taeyeon cùng bốn vị Thư kí khác nằm cùng tầng cao nhất với văn phòng Tổng giám đốc. Nếu Tiffany muốn đi vào văn phòng của nàng ắt hẳn sẽ đi ngang qua chỗ bọn họ.
Sau khi Yang Hwa Soo rời đi, Taeyeon liền tập trung dọn đồ của mình nên không có chú ý đến thân ảnh của một người lướt ngang qua sau lưng mình, thậm chí người ấy còn dừng lại nhìn cô chằm chằm cô một lúc lâu trước khi đóng cửa phòng lại.
Tầm mười phút sau, Taeyeon nhìn đống văn kiện cùng tài liệu được sắp xếp phân loại rõ ràng thì buồn bã. Buồn ở đây phân nữa là vì sắp không thể nhìn thấy nàng mỗi ngày, còn lại chính là thương tiếc cho Tiffany, bởi vì số văn kiện nếu không phải cô giải quyết thì toàn bộ đều sẽ đến một tay Fany, do cấp bậc dự án ở mức quan trọng. Nàng đã luôn nhiều việc như vậy, bây giờ lại còn có thêm một núi thế này...
Taeyeon nghĩ đến liền tức giận, rõ ràng cô không có ý rời khỏi công ty, tất cả đều là do cái tên Kwon Yuri kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang Tổng
Hayran KurguTác phẩm: Trợ lý bí ẩn của Hwang tổng. Tác giả: EirlysJee. Thể loại: Fanfic, Bách hợp, Nối tiếp tiền duyên, 1x1, Ngọt ngược đan xen,... Nhân vật chính: Kim Taeyeon x Tiffany Hwang (Trợ lí x Tổng tài). Tình trạng: Hoàn