Nelie's picture above.Please view the media.
Soar morning
The morning breeze of air blown off.Umaga iyon ng nagising ako dahil sa mainit na bagay na nakalingkis sa aking beywang.Nang mabalingan ko ang aking katabi ay agad akong napabalikwas ng bangon sa higaan.
Mukha ni flint ang bumungad sa akin.He's just wearing a black boxer to cloth his nakedness.Agad kong nasapo ang aking noo ng wala sa oras.What have I done?!.
Dali dali akong umalis sa kama at pinulot ang aking mga damit na nagkalat sa sahig.Isinuot ko ito at agad tinungo ang pintuan palabas.Saglit ko munang binalingan si flint bago tuluyang lumabas ng silid.
Many girls would kill me just to swap my position right now.Flint Essex Virador is God's gift to women.I admit his smokin hot and handsome.And having a one night affair with him is like hitting a jackpot.Bahagya itong gumalaw ng konti kaya madali akong umalis ng kwarto.
Paika ika akong tumungo sa maid quarters.Mabuti nalang at wala pang masyadong tao ang nagigising sa boung mansyon sa mga oras na ito.Sa labas ay nag aagaw na ang dilim at liwanag.Pagkapasok ko sa loob ng kwarto ay agad akong nagtungo sa shower.
I close my eyes as the lukewarm water drifted my whole body.Ramdam ko ang paghapdi ng sa pagitan ng aking mga hita.Last night, I know what I have lost.Ang matagal na panahong iningat ingatan kong virginty ay nakuha lamang ng isang taong lasing?!.How pathethic am I!.
Pero kahit na pagbabalik-baliktarin ko man ang mundo ay wala nang mababago sa mga pangyayari.The circumstances was fixed.It was unalterable.Walang ibang pweding sisihin don kundi ako.Nagpadala ako sa sariling emosyon.
Pinikit ko ang aking mga mata at bumungad sa aking utak ang mukha ni flint.His sexy seductive lips.His black smoky eyes.The way he moan in curse was still fresh into my mind.
Ipinilig ko ang aking ulo sa aking naiisip.I should never foget my purpose why I am here.Flint Essex Is a fuck boy.He fuck and leave.Marami nang mga babae ang naa-atach sa kanya at lahat ng iyon ay sawi.Yes, we shared a hot scene last night but it was merely a one nigt stand.The word defines it self.No strings attached, just one steamy night to fulfill a sexul crave.
Tinapos ko ang paliligo at madaling nagpalit ng damit.Last night, Aling sela gave me the coverture for maid servant in this mansion.Kulay pink iyon sa pang ibaba at puti sa itaas.
The soar in between my thigh was slowly subsided due to the lukewarm water.Sakto namang matapos akong makapagbihis ay kumatok si aling sela.Tinungo ko ang pintuan at binuksan ito.
"Ano'y bakit kapa nandito!" Bulalas nya sa akin
"Bilisan mo at magluto kana ng umagahan para kay sir dahil maya't maya ay gigising na ito!"
"Sige po aling sela". Magalang kong sambit.
Pagkaalis nito sa aking harapan ay hindi ko napigilan ang pagtirik ng aking dalawang mata.I dont know if she's just have a bad temper or it just intended for me. Dumeretso ako sa kusina para makapagluto.
Ragged breathing showered as I approached my steps to the kitchen.Hindi ko alam kong kakayanin ko bang makaharap siya ngayon.Maybe I should act as if nothing happened.I should never defies my own intuition.
Pagkarating ko sa kusina ay bumungad kaagad sa akin ang nakapahalumbabang si flint sa kitchen counter.Hes topless showing off his masculine body.Humugot muna ako ng malalim na hininga bago pumunta sa kanyang harapan.
"Anong gusto mong lutuin ko?!". I asked casually.Pilit kong tinago ang kabang aking nararamdaman.
Umangat siya ng tingin sa akin.He just maintained a straight face.His facial expression showered nothing.Maaring wala na itong naalala kagabi.I should take that as a relief.
BINABASA MO ANG
Spying On The Mafia Boss [#Wattys2022]
RomansaWhat Mr.Flint Essex Virador wants he gets and It was Nelei Rose Castilla.Isang investigative Journalist na palaging nakabuntot sa kanya.Nelie Rose Castilla's only goal is to avenge the unfavorable death of his father. Nelei has been tailing Flint...