Sáng hôm sau, khi Jimin đang ngồi buông chuyện với Suga, thì bỗng nhiên mặt mày cậu tối đen đi khi thấy Jungkook xuất hiện ở cửa lớp cùng với miếng băng cá nhân dày cộm ở trên trán.
- Jungkook ! Mày sao thế ?! Ai ăn hiếp mày ?! Ai giành siêu nhân với mày ?! Bảo tao xem ! Tao sẽ đánh chết nó !
Jungkook thở dài chán nản, bước lại chỗ ngồi rồi đặt cặp xuống. Suga ngồi bên cạnh cũng hơi tò mò về vết thương ấy, cũng hỏi han anh nhưng không có nhây như cậu Jimin.
- Jungkook, mày sao thế ?
Anh chưa kịp trả lời thì Jimin thối kia lại nhảy bổ vào nói.
- À ! Tao biết rồi ! Nghe đồn hôm qua đi chơi với Đại tỷ ở lớp dưới. Chắc là giở trò dê xồm gì đấy nên mới bị ăn đập đúng không ?!
- Tụi bây chẳng biết gì cả ! Đây gọi là chiến đấu vì tình yêu, có biết chưa !
Nói rồi Jungkook đá lông mày lên, mỉm cười nhìn hai cậu bạn mình và bước đi.
Jimin và Suga ngồi đó mà cứ đơ ra mãi, kiểu như là mới bị sét đánh ngang tai vậy đó.
- Suga ! Thằng Jungkook nó bị làm sao thế nhờ ? Có phải lại bị trĩ rồi không ?
- Tao nghĩ chắc cục trĩ đang lên tới não nó rồi đấy mày ạ !
- Gớm khổ ! Tội nghiệp Jungkook nhà ta quá đi.
...
Ngồi trong lớp mà chẳng yên thân được với cái lũ này, tối qua đã ngủ chẳng được mà giờ cái miệng của con Umji cứ văng vẳng bên lỗ tai nó mãi.
- Hôm qua xảy ra chuyện gì ?! Khai mau !!
- ...
- À ! Mày im chứ gì !! Được thôi, lát nữa tao đi tìm Jeon Jungkook nói chuyện vậy.
- Mày mà bước chân qua lớp Jungkook, dù chỉ là nửa bước ... Tao cũng sẽ chặt bỏ chân mày !
- Đại Tỷ !!!!!!
Đang lâng la với con này thì bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một giọng hết sức là quen thuộc luôn ! Chính nó ! Chẳng ai khác ! Là con yêu nghiệt ngàn năm bám mãi chẳng buông - sinb mặt nọng.
- Tỷ Tỷ !! Đại Tỷ !! Đại Tỷ Tỷ !! ...
- Mày điên à !
Yuju vừa chau mày, vừa quát vào mặt nó một tiếng. Thế là con sinb quéo giò, khoanh hai tay lại, đứng thẳng người rồi cung kính nói.
- Dạ ! Mời Yuju Đại Tỷ xuống sảnh gấp ạ ! Có anh Jungkook Đại Ca đang đứng đợi ạ !
- Hả ? Lại là Jungkook nữa sao ?
Umji tròn xoe mắt nhìn con sinb hỏi, song lại cuối mặt xuống nhìn yuju.
Bỗng từ khi nghe thấy tin Jungkook đang ở sảnh đợi mình, cái mặt nó sáng lên hẳn. Còn giơ tay vuốt vuốt lại tóc cho ngay ngắn, phủi phủi vạt áo cho thẳng lại, rồi đứng lên thẳng người, nở một nụ cười rất chi ư là xinh nha !
Trước khi đi, nó còn nhìn con Umji nói câu cuối.
- Cứ mãi là Jungkook ... là Jungkook thôi !