Chapter 13

19 1 0
                                    

Hi, guys! I've decided to change the character name of my portrayer here. :)

Daniel Padilla as Ashton Yuan Buenavista
Kathryn Bernardo as Schmeirah Jade Alcantara
Ronnie Alonte as Graeson Klark Torres
Arisse De Santos as Hailey Corrine Maniego
Patrick Sugui as Kurt Ace Ramirez
Jon Lucas as Reece Hunter Jimenez

Sana hindi kayo malito. :) Yung ibang chapters, hindi ko pa napapalitan yung name nila. I-edit ko yon next time at baka may mga idagdag or alisin lang akong mga scene. Depende sa mood ko. Hahaha!

**********************

ASHTON YUAN'S POV:

"Anong nakain mo at bigla kang nagyaya dito sa bar na to?" tanong ni Kurt kay Graeson matapos nyang magtext at ipatong ang cellphone sa lamesa. Di nya siguro binulsa para makita agad kung may text sa kanya si Hailey. Pinayagan naman sya ng girlfriend nya at may tiwala naman daw.

"Gusto ko lang mag celebrate. Masayang masaya ko eh." nakangiting sabi ni Graeson tapos biglang may tinext at nakangiti pa. Kakaibang ngiti.

Ano bang nangyayari sa isang to?

"Sana lagi ka na lang ganyan para palagi mo din kaming ililibre at yayayain dito. Hahaha!" sabi ni Reece sabay kuha ng Nachos at kinain.

Mahilig talaga sa bar ang isang to. Palibhasa casanova. Tss. Nakikinig lang naman ako sa usapan nila.

Natawa na lang si Graeson sa kanya at binato sya ng nachos.

"Ano nga bang meron, Klark? Daig mo pa nanalo sa lotto eh. May bago ka naman bang chicks?" hindi ko na napigilan magtanong.

"Hahaha. Huwag mo nga kong itulad dyan kay Hunter. Yan lang naman casanova sating lahat eh. Hahaha!"

"Hoy! Grabe kayo ah! Kanina pa kayong dalawa. Ako na naman nakita nyo. Palibhasa mas gwapo ko sa inyo eh. HAHAHAHA"

Iba din talaga 'tong Hunter na 'to.

"Grae, Ano ngang meron? Malayo pa naman birthday mo ah. Aga natin mag celebrate. Hahaha" sabi ni Kurt.

"Mga loko. Hahaha. Kami na kasi ni Schmeirah."

Ano daw? Sila na ni Schmeirah? Tss.

"Nuxx! Congrats bro! Kelan pa? Teka alam ba naman nyang nandito ka? Hahaha." tanong ni Kurt.

"Thanks. Nung isang araw lang. Oo naman. Nagpaalam ako. Sinabi ko kasi sa kanyang gusto kong magcelebrate. Hahaha."

His Bestfriend's FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon