(Edited)
Raine
Papunta na kami ngayon sa mission namin. Papunta kami ngayon sa isang isla na medyo malayo sa Althomora.
Ang Crystal Island, nandoon daw yung Mga Stones na hinahanap eh.
Huminto kami sa may daungan ng mga bangka at barko, at dahil mayayaman tong kasama ko ay tamang sunod na lang kami. nasa may Shore kami ngayon ng Zexois Kingdom.
Pinakilala na din sa amin ni Lucas ang lahat ng Royals.
Si Zero, Ang Wind Magician, Mabait, Hyper, Palangiti din, para bang Life of the Party.
Siya palang yung nakakausap namin ng matino ni Aero sa mga lalaking royals, kasama na si Lucas.
Sunod si Jay, Ang Fire Magician, tulad noong isang araw, mainitin ang ulo, maikli ang pasensya pero mabait daw sa kaibigan, Over-protective at maaalahanin.
Si Ryder, siya ang Earth Magician nila, maharot, mahilig mag work-out, palatawa at palangiti din, minsan masungit pa.
Sunod ay si Elias, ang Laser Magician, isa sa mga tahimik lang at hindi nakikipag usap gaano. Magaling daw siya sa pakikipaglaban sabi ni Lucas.
Sunod ay mga babae...
Si Crena, ang Illusion Magician nila, mahilig sa parties, maharot, mahilig sa lalaki, expert sa inuman. Sikat daw siya at mahilig gumala.
Sunod ay si Hannah, rumor says ay may dalawa siyanh kapatid pero rumor lang naman iyon. Siya ang Healer nila at Energy Magician, isa yun sa parang attribute ng isang Healer.
Next ay si Thea, katulad ni Elias, tahimik lang din siya at matalino, siya ang Metal at Tech. magician nila.
Sunod ay si Flora, ang Nature Magician, kaya makipag-usap sa mga hayop, plants, at insekto, kaya niya din controlin ang lupa at Puno.
At sa huli ang pinakamalakas sa kanilang lahat. Si Leira, ang Light Magician nila, dati ay napakabig deal ng Magic na ito dahil sabi nga nila sa isang tao lang pwede maipasa iro, ngayon ay... SIYEMPRE BIG DEAL PA DIN, IT'S LIGHT!!
Masungit, Suplada, Nakasalamin, Naka-bun or pony tail ang buhok, hindi daw siya mahilig mag-lugay.
Kulay Blond din ang buhok, mahilig din sa matitingkad na kulay.
Grabe not my type, ang sakit kay sa mata ng ganun.
At silang lahat na iyon.
Halos kalahati lang sa kanila ang interesadong makilala kami.
Noong nandun kami at sumakay kami sa isang Ferry, pinaandar ito agad ng mabilis ni Zero gamit ang pag-usog gamit ang hangin.
Nakaalalay naman ang iba.
Habang lumalapit kami ay natanaw namin agad ang isang malaking itim na barko.
"Nandito na sila" rinig kong sabi ni Zero, si Leira pala ang umaaktaong Captain nilang lahat at parang Assistant si Zero.
Huminto kami ng medyo malayo sa barko, NAPAHINGA AKO NOONG MAIWAN DAW KAMI NI AERO PARA BANTAYAN ANG BARKO.
BINABASA MO ANG
Crystal Academy: The Lost Prince Of Althera
FantasyKung lumaki ka sa mundong nakasanayan mo na at isang araw biglang kailangan mo umalis at mapunta sa isa pang mundo, nakakagulat hindi ba? Mundong kayang labagin ang Law of Physics, napaka impossible, tama ba? Pero sa pinasok ko, lahat ay possible. A...