Tandito na kami sa party na tinatawag nga bloody party. Well makikita mo talaga ang makapangyarihang aura ng mga taong nakadalo.
At nakita ko ang cruel mafia na si Phoenix Ford Valdemore. Well tinawag ko syang cruel mafia, kasi napa ka ano nya. Yung kumakalaban sa kanya ay, masasaktan talaga ng bunggang bungga. He let him felt the enemy suffered, just like hell. Katakot ang gagong yan, chaka hindi sya nagiguilty sa ginawa nya. Kahit inosente pa yan, wala syang paki alam.
Pero may secret ako sa inyo, well may weakness lang naman sya. Gusto nyo malaman? Hahahha.Shempre ako weakness nyan. =_=
Takte! Obsess yan sa akin ehhh. Kahit saktan ko ng pa ulit ulit bumabalik ang gago.
"Aguroy nandyan destiny mo sis!" Sabi ni pink sa akin
"DamMit! Ano bang ginagawa ng baliw na yan dito. Hindi pa yata ako mag eenjoy nito ehh"
"Kalma lang hindi ka yata nya nakilala ehh. Remember ibang maskara gamit natin."purple said in a hinhin voice. Ka trip nang gaga.
"Buti na lang sinabihan tayo ni red na ibahin ang mask natin."
"Hahaha. Ang dapat mong sabihin ay buti na lang pinayagan tayong pumarito." Sabi ni pink
"Baka naman kasi wala pa tayong mission kaya pinayagan tayo"
"Well baka nga." Purple said.
Napatigil naman ang pag uusap namin ng umakyat na sa intablado ang may kagagawan nag party na ito.
"I would like to thanks all of you, who are attended in my party. Im glad na nakapunta ang lahat, especially ang mga elite. Masaya ako at may time kayo pumarito. Well hindi na ako mag aaksaya ng panahon. Kaya ko kayo inimbita dahil sa babaeng anak ko na si Vein. Sa tatlong oras na magaganap ay ilan lamang ang maiiwan, na syang magiging karapat dapat sa aking anak."
Umingay naman ang nasa paligid.
Abay gago pala ito, anong trip nya? Kasali kaming mga babae na aagawin oh maging bf ng anak nya? Wow lang.
"What the fuck? Kasali tayo dyan? Ehh gago pala toh ehh" sabi ni purple.
See, pareho kaming tumanggi. Well kambal ehhh, anong konek? ahaha.
"Eww.!! Hindi ako pumapatol sa babae noh. At chaka bakit may ganito? Baka pangit ang gaga" sabi naman ni Pink.
"Alam kung may nagugulat sa thema ng party ko. I called it bloody party, kasi papatay kayo para sa anak ko. At ayoko yung malalampang binata ang para sa kanya. At alam ko iniisip nyo boys. Maganda ang Anak ko. Vein sweety." Pag ka sabi naman nito ay may lumabas na isang naka red gown na babae. Well okey na, maganda na sya kaso mas maganda ako.
=_=
Tinig nan ko naman ang nasa paligid, ayon nga-nga sila tulo pa laway ang iba. Ka diri.
"At hindi rin mga lalaki ang nasa invitasyon sa party na ito. Kasali rin ang mga babae. Well girls? Kita nyo ba ang nasa leeg nang anak ko? Isang kwentas na galing sa ninuno ng mga greek. Nahukay namin ito, at gusto sanang ika luob ng anak ko ang kayamanan na ito. At sino mauunang makakuha sa 3 oras ay sa kanya na ito. Ngunit hindi nyo ito basta basta makamit, dahil kaylan nyo munang kalabanin si vein. Maliwanag bah? Haahaha.
The game will start in 3.
2...And 1. Lets begin ladies and gentleman."
Alam kung ano gagawin ng mga kakambal ko, mahilig sila nyan ehh. Kasama na ako. Hahahaha.
BINABASA MO ANG
Grim Rose: BLUE ROSE
ActionBlue is part of the Grim Rose that can kill millions of people. What if she will fall in love with the guy she hates? It is the time to change her life or to be more cruel?