"Mahal na mahal kita"Napatingin ako sa kanya, with teary eyes. My gosh ang crush ko, mahal ako.
Putik heaven na to.
"Talaga?"
"Oo naman"
"Kung mahal mo ko, halikan mo ako" desperada na akooooo...
Lumapit sya sa akin, at dahan dahang nilapit ang mukha nya.
Omg!!!! Hahalikan nya talaga ako.Malapit na mala---
*Ring Ring*
Kunting-kunti na lan----
*Ring Ring Ring Ring*
Pesti
*Ring*
Noh! Wag ka mawawala.
*Ring Ring*
Tumayo ako sa pagkakahiga ko. At sinabunutan ang buhok ko. Lintik na Alarm Clock niyan.
"Peste! Kung sino man nag lagay ng alarm clock nayan, mapapatay ko. Damn! Huhuhu ang mahal ko"
*Ring Ring Ring Ring Ring Ring*
"AaaaaahhhhhhhHHHHhA!!!!!! Fucking alarm clock. I will kill you" sigaw ko at hinanap kung saan mang lupalop nagtago ang alarm clock na yun.
*Ring Ring*
"Ayun. Lintik na alarm clock. Manahimik kaaa!!" Sigaw ko ulit, bago tinungo sa may pintuan ang alarm clock.
Takte bat nandito yan sa may pintuan.Kinuha ko ang pisteng ito, at tinapon with lundag pa sa sahig.
Bwahahahaha!!!! Patay ka.
*Ring Ring Ring Ring*
"What the fuck" sabi ko.
"Ayaw mo pang tumahimik lintek ka. Ito sayo ( sinipa). Ayan bagay sayo (kinuha at hinagis uli). Peste ka!! Mamatay kana (pinagtatadyakan)." Ayun patay nah.
"Hmmmhh! Better", nakangiti kung sabi.
Whooohhhhh!!!!
Tinignan ko naman ang pinto na parang may nakatingin sa akin.
Kita ko ang nakangangang baba ni quin at paglalaki ng kanyang mata
"Hehehe" awkward na sabi ko.
"Ahmm. Kakain na daw po. May pasok pa po kasi kayo." Alanganing sabi ni quin, bago umalis sa pinto.
Hayyysssss!!!! Sana hindi mas lalong lalayo ang luob nito.
Dali dali akong naligo, nag ayos at ano pa. Blah blah blah hehehe.
Tumakbo ako papuntang dining table, at nakita kong kumakain na sila.
Wow lang, hindi ako hinintay.
Tinignan ko naman ang mga kakambal ko na sina pink at purple.
"Sino sa inyong dalawa ang naglagay ng alarm clock na yun sa kwarto ko?", tanong ko.
Tinaasan ako ng kilay ni purple habang, nakangiting nakakaluko si pink.
Ikaw pala ang may sala.
Sinugod ko si pink, at sinabunutan ang buhok nya.
"Lintik ka. Ang pangarap kooo" sigaw ko sa kanya, habang sinabunutan.
"Ouchy sissy. Masakit yan ha!"
"Bagay yan sayo lintik kaaaa!!!"
"Go blue! Sapakin mo yung mukha. Pink tadyakan mo... Hala sige magpatayan kayo, magkapatid naman tayo ehhh hahaaha", walang kwentang sabi ni purple.
Kumakain naman si black ng tahimik, habang si red ay busy sa phone nito. At si quin ay parang ewan ang mukha kung tumingin. Hindi ko kasi alam kung natatakot ba ito oh natutuwa sa nakikita.
Binitawan ko buhok ni pink at tinadyakan sa mukha, nasugatan ang pisngi nito. Hahaha ang galing ko talaga.
"Ouch.!!" Sigaw ni pink.
Tumayo naman si pink agad at sinapak ako. Shit hindi ako naka ilag kaya may sugat ang labi ko kung saan tumama ang kamo nito.
"Whooohhhh!!!! Sige pa mga sista, patayan pah. Katana na yan." Sigaw ni purple.
Hindi namin pinansin si purple, tsk baliw lang.
Pinatid ko si pink na dahilan ng pag wasak ng lamisa, duon kasi siya bumagsak.
Hindi ito nagpatalo, ay tumayo ito agad at pinatid ang tyan ko at kinuha ang mga pagkain nakita sa sahig upang itapon sa akin.
Tumayo ako at kukunin ko sana ang katana ko ay may nagsalita na kina tigil namin.
"Move and you'll never wake up after I use this." Sabi ni black habang nakahawak sa katana nito.
Napalunok ako dahil sa sinabi ni black, kita ko ang masamang aura nito, na nakatingin sa amin.
Ilang sandali rin kami natahimik ng nagsalita si red.
"Sa kusina tayo kumain quin, may natira pang pagkain duon" hinhin na sabi ni red.
"Sama ako!" Sigaw ni purple, bago sumama kila red na papunta sa kusina.
"Alis na ako. Ehehe late na kasi ako" sabi ko sabay takbo.
Narinig ko naman ang sigaw ni pink sa pangalan ko.
Hahahaha buti nga sa kanya, ayan tuloy sya ang maglilinis hahaha.
BINABASA MO ANG
Grim Rose: BLUE ROSE
ActionBlue is part of the Grim Rose that can kill millions of people. What if she will fall in love with the guy she hates? It is the time to change her life or to be more cruel?