Fiona Winster's POV
Narito na kami sa Camp field at sinalubong kami ng maingay, masangsang na amoy at napakagulong paligid.
"I think we are late." Sabi ko.
Lahat naman sila ay sumugod na.
Wala na akong oras para hanapin pa sila Trevor kaya nakipag sagupaan na rin ako sa labanan.
---
*Alliance*
Patuloy pa rin sa pakikipaglaban sila Trevor. Marami na silang suhat, hiwa at kung ano ano pa pero wala yun sa kanila.
Dalawa sila ni Charles na nahihirapan ng sobra sa paghanap ng direksyon kung saan sila makakapasok para sa building na iyon.
Kada lapit nila sa direksyon na iyon, tinutulak sila palayo ng mga scoundrels na nakikipaglaban.
Napansin naman nila sa staircase ng fifth floor ang isang lalake. Maliwanag nilang nakita ang mukha nito dahil sa mga ilaw na nakapaligid at sa sense ng seeing nila.
Mas naging determinado silang makapasok sa building na iyon.
Parang aliw na aliw ang lalake sa panonood.
---
Lucine's POV"Sino ka?" Tanong ko sa lalake ng huminto sya at sumalampak sa sahig.
"Kakampi ka ba o gusto mo lang tong buksan para mapatay ako?" Tanong ko.Naramdaman ko ang pagtawa nito.
"Sino ka!?" Sabi ko.
"Wala ka pa ring pinagkaiba." Sabi nya.
Napapitlag ako ng marinig ang boses nya.
The moment he talked, I froze. My heart and my system stopped and froze for a while.
Nilamig ako ng marinig ang husky, cold at familiar nyang boses.
Hindi na ako pwedeng manghula pa dahil sigurado na akong sya ito.
"Flynn stanley? Ikaw yan-- hindi na ako pwedeng magkamali pa. Ikaw yan. Please wag mo na akong iwan pa. Wag mo kong hayaan. Parang awa mo na-- tulungan mo ko." Sabi ko sa kanya.
I sobbed.
"Oo Lucine-- tutuluangan ko kayo. Itatakas kita." Sabi nya.
"Intayin mo lang ako. Hahanapin ko lang ang susi nito." Sabi nya.
Halos maubusan ako ng hininga ng umamin sya.
---
*Alliance*
Mas lumapit na sila sa stair case na kanina pa nila tinititigan.
Napansin namin ang isang babaeng lumapit sa leader ng scoundrels.
May ibinulong ito at nakita ang pag alis ng silhouettes nila.
Tuluyan ng sumakit ang buomg katawan ni Charles at trevor kaya halos malugmok sila.
Kapapatay pa lang ni Charles sa Scoundrel na umaatake.
Tinulungan nya si Trevor pero maging sya, nanghihina na. Pero hindi gaya ng panghihina ni Trevor, halos malugmok na ito sa lupa.
Mas nanghihina si Trevor kumpara kay Charles pero mas maraming sugat si Charles kumpara kay Trevor.
"Charles-- alam kong konektado itong nararamdaman ko kay Celena." Sabi nya habang umiilag.
"Ako din. Masakit ang katawan ko." Sabi nya.
Trevor's POV
Sa sinabi ni Charlesna yun, naliwanagan ako.
Maaaring sya rin ay may kakayahan sya na hanapin si Celena.
Tuloy tuloy pa rin kami.
Pero habang tunatagal, parang rumarami ang scoundrels.
"Bullshit! How many are you?" Tanong ko sa kalaban ko.
"Basta!" Sabi nya at pinagtatadyakan ako.
Sa sobrang inis ko, kinalmot ko ang leeg nya at duon itinusok ang fuguan kong kuko sa batok nya.
Ilang segundo pa at namatay rin sya.
Ilang oras na kaming nakikipaglaban rito at alam kong magtatagal pa ito.
---
Lucine's POV
nag-intay pa ako ng halos isang oras para sa pagbalik nya. Hindi ko maiwasang mabahala. Natatakot ako na baka hindi nya ako balikan. After how many years, naging malayo kami sa isa't isa.
Narinig ko na ang mga yabag nya.
Narinig ko ang mga paghampas nya sa pinto. Mas malakas and this time, cracks are very visible.
Ilang minuto pa ang tinagal at buong buo ang pagkawasak ng pinto.
Nakita ko ang mukha nya.
Hindi ako makapaniwala. Ang mukha, ang katawan at ang kabuuan nya ay nasa harap ko ngayon.
"Flynn." Banggit ko.
"TRINA!" sabi nya at niyakap ako.
We cried and sobbed for a while.
"Flynn-- bago natin hanapin sila celena, I want to ask you something." Sabi ko.
"What is it?" Tanong nya.
Hawak nya pa rin ang kamay ko.
"Will you stay for me? Will we share each other's forever thing?" Tanong ko.
"This time will be the right time to say yes.'' Sabi nya at humalik sa noo ko.
"Kailngan na ng tulong ni Celena." Sabi ko.
"Mahihirapan tayo dahil puro artificial ang construcrion nito. At isa pa, tanging ang mga mates at closest relatives lang nila ang maaaring makahanap sa kanila due to bond connection.'' Sabi nito.
Naisip ko kaagad si Trevor.
Nasaan sya? Nasaan na sila? Nalaman ba nila na na-ambush kami? Sana narito sila.
Naglibot kami at umiwas sa mga scoundrels na nagroronda.
---
Fiona Winster's POV
Nararamdaman ko na ang hapdi ng mga sugat ko. Hindi ako pwedeng sumuko. Not this very moment.
I am not doing this to impress trevor. I am taking this as an opportunity para makagawa ng tama.
"Where is Celena!?" Tanong ko sa scoundrel.
"A total secured Secret." Sabi nya.
"Bullshit you asshole goddamn fucker!" Sabi ko sa kanya at mabilis syang ibinalya sa pader na malapit sa akin.
Nag init ang ulo ko at parang mas naging intense ang pakiramdam ko dahil nakita ko ang mga scoundrels na sinusugatan ang mga kasama ko.
Totally, naging wolf ang physical kong anyo. No more human traces found unto my physical feature.
Tinalon ko ang bawat balandra ng mga tao sa akin at lahat sila ay pinag susugatan.
Halos malaki ang nabawas sa area ko ng gawin ko ito.
Patuloy lang ako sa pagkalmot, pagkagat, paglapa at sa kung ano ano pang bagay na maaaring makapatay sa kanila.
---
Charles Hummington's POVKailangan na talaga naming mailigtas si celena. Something went wrong a while ago. Naramdan ko yun dahil sa kilos ng leader nila. He is in such a rush.
Sa sobrang pag iisip ko, napansin ko ang isang bagay.
Si trevor. Nakita ko sya. It's an unknown and new trevor.
His eye hues. It's gold.an extreme gold. His clawses are now sharp and long. His fangs. It's full of blood and sharp. His more of being a werewolf creature.
Sa dulo ng mga mata ko, napansin ko ang isang bagay.
The other staircase is free.
*****
BINABASA MO ANG
THE HELLION'S CRAVES✔
WerewolfThe Hellion's Craves. [Conquer your Fears and Learn to Fight] ©All rights reserved. Werewolves/Hybrids/Romance/Action/Mystery/Fantasy MoiSelle_Unicorn's Fantasy Collection. Date started: February 25,2017 D ate Ended: March 13,2017