Prologue
Si Milfuelle. ay isang simpleng babae... Morena, Matangkad at magaling sa sports na swimming.
Pero, may isa siyang katangian na gusto niyang matanggal sa sarili niya... Yun ay ang pagiging kutis morena niya... Yun kasi ang dahilan kung bakit parang naiiba siya sa lahat ng makakasalamuha niya 9 years ago nung nasa grade school pa sila... Hanggang sa Makilala niya ang ultimate crush niyang si Toujiro... Nung una, okay lang na lihim niyang kinagugustuhan ito... Nang malaman niya sa bestfriend niyang si Say na hindi type ni Toji ang mga morenang katulad niya, naramdaman niya ang kawalan ng pag-asa sa isang tao... At ngayong nasa highschool na sila at iisang school lang ginagagalawan, si Toji parin ang kinagigiliwan niya... Nang may umepal, si Frank at sa halik nito na nagpagabag ng kanyang kalooban ng buong school....
Masasakyan kaya niya ang kakulitan ni Frank? o hihintayin niya ang araw na magugustuhan din siya ni Toji...
Ito ay isang kwento na puno ng kakulitan, pagkakaibigan at pag-ibig...
(This was the Adaptation Story of a Japanese shōjo manga PEACH GIRL series by Miwa Ueda.)
Author's Note:
Unang una sa lahat, I'm Honestly saying that this story is an adaptation on a manga, but in my story, my konting twist and hindi ko po totally kinopya ang bawat detalaye...
Ang mga characters po sa manga ay di katulad ng sa story ko... so hindi po ako copy/paste, sa manga lang po ako kumukuha ng idea, pero binabago ko rin naman ang plot...
At one thing. Sinearch ko na po ito dito sa Wattpad, ngunit wala pa palang ganitong story na napapublish... So I'm gratefully saying that ako pa lang ang nakakagawa ng adaptation ng manga seryeng ito...
Maraming Salamat sa mga Tatangkilik...
By the way, On going na ang story as it goes kung kelan free time mag-a-update ako...
thanks again and Jah love!!!
-morph
BINABASA MO ANG
PEACH GIRL (Adapted)
RomanceSi Milfuelle, simpleng babae ngunit may kinaiinisan sa kanyang sarili, pagiging morena nito. Dahil sa kutis niyang ito, naalala niya parati yung sinasabi ng bestfriend niya 9 years ago tungkol sa ultimate crush niyang si Toji.... Pero may umepal si...