#7 YongYoung

1.5K 113 6
                                    

A/N: Một chút cổ trang, một chút thần tiên, một chút YongYoung..... Tất cả chỉ là một chút....

-----------------------------------------------------------------------

         Bỉ ngạn hoa vẫn rơi, có là thì không có hoa, có hoa sẽ không có lá, hoa và lá chưa bao giờ được bên nhau. Bỉ ngạn hoa mang màu đỏ rực, tựa như máu. Máu của tình yêu, máu của sự ai oán, máu của sự chia lìa.

         Hắn vẫn đứng nhìn từng cánh hoa bỉ ngạn rơi, bỗng giọt nước mắt lăn trên gò má. Là Diêm Vương há có thể khóc được? Hắn vương vấn người trần thế, người cho hắn biết được buồn vui là gì, hạnh phúc đau khổ ra sao và cho hắn một thứ tình cảm mà cảnh giới luôn ngăn cấm.

       Một chữ "Yêu" 

        Thái tử Kim Đạo Anh năm đó rất thích ngắm hoa bỉ ngạn, Lý Thái Dung phải làm nhiệm vụ mà bên cạnh y. Hắn không biết cảm xúc nhưng tiếp xúc với con người, hắn biết yêu, yêu Kim Đạo Anh.

         Một ngày, Kim Đạo Anh lại đưa hắn đi ngắm hoa bỉ ngạn, y nói:

-Lý Thái Dung, ta thật sự đã yêu ngươi, ngươi thật giống với đóa hoa bỉ ngạn ta thích. Ta không rõ ta thích ngươi, à không yêu ngươi từ lúc nào...

-Xin thứ lỗi, là một Diêm Vương, ta...không được phép yêu...

         Rồi y cười nhạt, ngắm nhìn hoa, vươn tay đón lấy đóa bỉ ngạn đỏ rực:

-Có lá thì sẽ không có hoa, có hoa sẽ không thấy lá. Ta nguyện kiếp này yêu ngươi. Ta cũng  sẽ chờ, chờ kiếp sau hai ta đoàn viên.

        Nói rồi, y bỗng tức ngực, ho khan vài tiếng và thổ huyết bên gốc bỉ ngạn, thân ảnh hắn cũng dần biến mất, gương mặt cùng nụ cười đầy chua xót:

-Ta cũng yêu ngươi...

[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ