Nếu.
Nếu chúng ta chưa chia tay thì thế nào nhỉ?
Trịnh Tại Hiền à? Em chẳng biết. Kim Đông Anh à? Anh cũng chẳng biết.
Em nhẹ nhàng như cánh lông mềm mại hạ xuống cuộc đời đầy bão tố của Kim Đông Anh. Cái cách em bước vào trái tim Đông Anh lướt qua nhưng lại đầy dấu vết khó phai mờ. Khi anh trong khoảng thời gian khốn khó nhất, chính em đã vươn tay ra nâng anh dậy, luôn bên anh và trao cho anh vị ngọt của tình yêu. Nhưng cũng là em đẩy Đông Anh ra khỏi cuộc đời em. Không mạnh bạo nhưng lại mang đến vết thương âm ỉ khắc sâu vào tâm hồn anh.
Trịnh Tại Hiền chỉ cười khẩy một cái rồi kéo tay một người khác rời khỏi phòng nhỏ. Anh như chết trân tại chỗ, tay chân cứng đơ lại, trong đầu hỗn độn rồi trống rỗng. Anh không biết phải phản ứng ra sao mới phải. Kim Đông Anh chợt nhếch khóe môi, nụ cười gượng gạo đáp lại.
Khi Kim Đông Anh kiếm tìm một thứ gì đó lấp đầy khoảng trống của việc mất đi em, thì Trịnh Tại Hiền lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh anh. Em luôn ngăn cản anh tiến tới một chân trời khác, em muốn khóa chặt Đông Anh lại trong sự độc chiếm của em. Nếu làm vậy có còn là Trịnh Tại Hiền ngày xưa của anh hay không?
Em bỗng sợ hãi, em thấy mình hoàn toàn đánh mất con người của ngày trước, đánh mất cả những kí ức xưa cũ, đánh mất anh. Trịnh Tại Hiền không còn chút xúc cảm nào về tình yêu nữa. Kim Đông Anh hỏi em tại sao, em chỉ cứng nhắc trả lời em hết yêu rồi, em chỉ còn lại sự chiếm hữu nhưng anh thích tự do, em không muốn ép buộc Đông Anh. Đến cuối cùng em chọn cách buông tay Kim Đông Anh.
Anh có nỗi niềm ám ảnh với cuộc tình khác của em, anh luôn tư hỏi rằng anh đã làm sai điều gì để em tay trong tay với ai kia. Có lẽ điều đó mãi mãi là ẩn số mà Kim Đông Anh sẽ không muốn biết. Tình cảm rồi cũng nguội lạnh, nồng ấm rồi cũng tàn phai. Đông Anh nhận ra rằng nếu hai người không chia tay, thì cũng sẽ bị giết chết bởi sự hiu quạnh, lạnh lẽo giành cho nhau, còn gì khổ sở hơn khi cuộc sống chỉ là sự ép buộc nhau cơ chứ. Cả hai gật đầu, tình nhạt rồi, đau đến mất cũng phải từ bỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?
RandomKim DoYoung là ai? Là ngạo kiều, là đanh đá, là ngu ngốc, là đơn giản,..... Bù lại có dàn harem hùng hậu sẵn sàng bảo vệ.