#10 JaeDo

1.2K 137 6
                                    

          Tôi mở mắt, ánh nắng ban mai chiếu sáng gõ cửa mi mắt. Hôm nay trời có vẻ đẹp. Gì đây? Con heo bên cạnh vẫn đang ngủ, chưa chịu dậy. Tôi cười cợt, chạm tay vào khuôn mặt phúng phính đó, thật sướng, thật đã tay. Má em mềm mềm, còn có...rất nhiều thịt. Không tự chủ, tôi bật cười khe khẽ. Bỗng em bắt lấy tay tôi mà phụng phịu:

-Này, anh sờ đủ chưa?

-Chưa đủ. - Tôi khúc khích đáp.

-Chưa đủ thì sờ tiếp đi, sờ cho mòn luôn này! - Em bĩu môi, cầm tay tôi mà chà sát cái má đáng yêu ấy.

-Ha ha, má em sẽ chẳng bao giờ mòn.

-Kim DoYoung, anh thật quá đáng. Nói vậy chẳng khác nào chê em mập?

-Ủa, vậy em gầy hả? - Tôi giả vờ ngạc nhiên chút, không ngờ trêu ghẹo được đứa nhỏ này. Thật đáng yêu mà.

      Tôi chẳng hiểu, Jung JaeHyun thật sự quá đáng yêu, tôi sẽ làm sao đây? Tim tôi cứ loạn lên, đập thình thịch từng nhịp như muốn nổ tung. Sự đáng yêu ấy hớp hồn tôi rồi. Tuy nhiên, em còn rất trẻ con, có lẽ chỉ với mình tôi thôi. Tôi hạnh phúc lắm khi nhận được đặc ân ấy.

-DoYoungie, anh không thương em! - Vậy đấy, em luôn làm nũng với tôi.

-Gì cơ? Nói lại anh nghe?

-Con thỏ ngốc.

-Ừ, ừ anh ngốc!

     Nói vậy rồi em sẽ dỗi tôi. Jung JaeHyun của tôi, đúng, của tôi, dễ thương quá rồi. Làm thế nào để em bớt dễ thương đi không? Ra ngoài đường lỡ bị bắt mất thì sao? Nhưng không đâu, em đã nói với tôi rằng chỉ sợ người bị bắt đi lại chính là tôi.

    Em quay lưng lại với tôi, chắc tiếp tục bĩu môi hờn dỗi và lẩm nhẩm tôi không thương em. Tôi đành phải dỗ ngọt:

-JaeHyunie! Hyunnie của anh, phải dậy đi làm. Mau dậy nào, rồi chiều chúng ta đi chơi nhé?

    JaeHyun chẳng có động tĩnh gì, không lẽ là giận thật sao? Tôi có chút bối rối, em ấy dỗi tôi kìa! Tôi vòng tay qua người em, hôn một cái lên má mochi đáng yêu rồi tiếp tục dỗ dành:

-Ngoan nào, anh biết lỗi rồi. Dậy đi làm nào rồi muốn gì anh cũng chiề...u..

   Hình như có cái gì đó. Tôi khựng lại, có vẻ tôi lỡ lời. Chết tôi rồi, tôi sẽ sống sao qua tối nay đây? Chắc chắn sẽ không yên ổn rồi. Đúng như dự đoán, em quay lại nhìn tôi. Em hôn tôi một cái rồi đứng lên vào phòng tắm.

  Còn tôi đây, tôi vẫn đang ngồi trên giường và cảm thán cuộc đời. Nhiều lời quá quả thật không tốt, cái miệng làm hại cái thân mà. Đời tôi  rồi sẽ trôi dạt về đâu?

-DoYoungie, chiều nay không cần đi chơi, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ đợi em về là được!

   Nói rồi em cười hề hề với tôi, và tôi xác định đêm nay chết thảm rồi. Ai đó cứu tôi, một phút bốc đồng cả đời bốc...à mà thôi. Jung JaeHyun thật biến thái, vĩnh biệt mọi người!

[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ