#28 MinDo

635 56 6
                                    

Na JaeMin nằm lăn trên sàn nhà, thi thoảng giãy đành đạch lên như cá chết. Trên tay cậu cầm điện thoại, lướt lướt cái gì đó thì trượt tay. Điện thoại rơi vào mặt cái 'bụp' điếng hết cả người.

Có một anh trai nào đó ngồi bên cạnh nhìn thấy cảnh đấy mà nhe hết răng lợi ra cười vào mặt đứa em nhỏ. Đúng vậy, cười một cách nghiêm túc! Trang trọng! Uy lực! Cười đến mức có thể tắt thở. Ông anh thật có tâm...

Na JaeMin nhẹ nhàng, từng chút một đứng dậy đi đến chỗ ông anh đang cười chảy nước mắt nước mũi. NaJaeMin nhẹ nhàng cầm lấy ngực áo ông anh, híp mắt lại cười thật ngọt ngào (nhưng đầy nguy hiểm) khiến anh trai nào đó choáng ngợp, nuốt nước bọt nhìn.

Na JaeMin.... Na JaeMin lao vào cắn yết hầu ông anh, cắn thật chậm rãi nhưng cũng thật đay nghiến:

-DoYoung, dám cười em, em cho anh chết!

Xin chúc mừng bạn DoYoung, méo dám đẩy đứa em ra, còn phải nhẫn nhịn đưa tay xoa đầu em nhỏ:

-Chó ngoan, chó ngoan.... 

Gì? Chó ngoan? Kim DoYoung, rest in peach! Trong lòng anh trai đáng thương đổ mồ hôi lạnh, run đến tê tái.

Na JaeMin nghe tiếng 'chó ngoan' càng hung hăng, chúng ta có thể nghe thấy tiếng 'phập' thật rõ ràng, rành mạch phát ra.

-Anh ơi, chảy máu rồi!

Này này, đây là thiên thần hay ác quỷ? À không, mà là thiên thần hay ma chó? Na JaeMin cười như tỏa ra vầng hào quang nhân vật chính. Ủa mà đúng em là nhân chính mà, nụ cười thật thiên thần, khiến hoa gặp hoa rơi. Nhưng....

-.....Nana, răng em dính đầy máu kìa.....

Trông như Vampire, thất thần một hồi, DoYoung đau điếng sờ tay lên yết hầu. Chúc mừng part 2, máu chảy thành sông, xương mông chuẩn bị nát. Anh lao vào ôm lấy JaeMin lắc lắc, rống lên:

-Anh còn hát được không???? Anh không hát được anh sẽ giết em!!!!

-Hét thế này...chắc vẫn hát được thôi anh...

Na JaeMin cười rực rỡ nhìn DoYoung, đang lúc anh lơ đãng vật anh xuống sàn:

-Để tránh việc anh không hát được, chúng ta luyện âm nhé!

-Thứ sói giả người!!!!!!! MAU CÚT!!!!!

Luyện âm này là luyện âm gì vệi anh êi???? Có chuyện gì mà luyện kĩ thế anh êi???? Âm gì mà cứ 'ưm' rồi 'a' thế anh êi??? Tông nhạc mới hả mà sao anh thở nhiều qué zạy anh êi??? Thật ra bọn em không ngu đâu anh êi!!!!! =))))))))))))))))))))))))))))

[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ