A/N: Một ngày vui và cũng là một ngày buồn. Tiết học cuối cùng của năm là vào ngày hôm qua, vậy là còn 1 năm nữa sẽ tốt nghiệp...... Buồn quá hewhew
--------------------------------------------------------------------------------------------------
-DoYoung! Anh thấy hôm nay thế nào?
-Đây là ngày cuối cùng chúng ta cùng học chung một trường rồi.
-Chỉ cần anh đợi em, mọi thứ sẽ chẳng còn khoảng cách!
-Haha, tại sao em lại không vào khoa văn học nghệ thuật nhỉ? Thật phí phạm tài năng quá!
-Em muốn gần anh hơn...
Hai người dựa vai nhau, lặng lẽ nhìn khung cảnh trường học lần cuối. Trong man mác buồn, những kỉ niệm như ùa về. Từng khung cảnh vui vẻ, những ngày tháng vui vẻ bên nhau hiện hữu như chưa từng trôi vào quá khứ. Hai người dừng ánh mắt lại nơi phòng học thanh nhạc.
-Anh nhớ không? Buổi đầu tiên em tới đây, em đi nhầm phòng, đáng ra lớp rap của em ở bên cạnh nhưng lại nhầm vào phòng thanh nhạc.
-Nhớ chứ, em làm anh phải gọi TaeYong dẫn em về lớp khi cậu ấy đang chim chuột với YuTa. Hôm sau, anh bị cậu ấy bắt chép phạt 3 lần bản nhạc rap.
-Cũng vui đấy chứ! Anh TaeYong năm nay cũng ra trường rồi.
Nói tới đây, tâm trạng lại méo mó, khoảng im lặng bao quanh hai người. DoYoung hôn nhẹ mái tóc Mark, anh sẽ luôn nhớ tới cậu, sẽ nghe cậu, đợi cậu tốt nghiệp.
Khoảng sân trường ướt át với những trái bóng nước, những âm thanh vui vẻ bên nhau trọn giây phút cuối cùng. Hai người âm thầm ngồi trên chiếc ghế đá, cùng nhau tận hưởng, cùng nhau chìm đắm vào không gian riêng của họ.
"Bộp" "Bộp, bộp"
Bóng nước từ đâu bay tới, dòng nước mát lạnh tràn đầy người. Hai người cùng quay đầu lại đã thấy Yuta cùng TaeYong cười hì hì. Người thì ướt như chuột lột, tay cầm túi bóng nước. TaeYong khiêu chiến trước cầm bóng nước tiếp tục ném về phía Mark và DoYoung. Hai người cũng không nhịn nữa, với lấy quả bóng nước mà ném lại.
Họ cứ như vậy vui vẻ chiến bóng nước. Ai nấy đều ướt hết, TaeYong quàng tay lên vai DoYoung:
-Vui vẻ nốt ngày cuối cùng nào, tớ sẽ luôn nhớ tới mọi người. Đặc biệt là Na YuTa của tớ.
DoYoung đang hào hứng, nghe tới đó liền quẳng tay TaeYong ra khỏi vai mình, đẩy về phía Yuta. Tất đều cùng nhau cười lớn.
Kim DoYoung nhìn Mark, tay nắm chặt tay cậu:
-Lee MinHyung, anh sẽ đợi em tốt nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?
RandomKim DoYoung là ai? Là ngạo kiều, là đanh đá, là ngu ngốc, là đơn giản,..... Bù lại có dàn harem hùng hậu sẵn sàng bảo vệ.