#12 MarkDo

829 89 2
                                    

A/N: Xin lỗi nha, cuồng MarkDo quá rồi. TToTT

---------------------------------------------------------------------------------

      Kim DoYoung có dáng cao gầy.

      Mark Lee cũng có dáng cao gầy.

      Nhưng Mark Lee lại thấp hơn DoYoung một chút.

      Kim DoYoung thích nhuộm tóc màu vàng.

      Mark Lee thật vừa vặn có mái tóc màu vàng.

     Nhưng DoYoung thích Mark Lee có mái tóc màu đen.

     Kim DoYoung rất đanh đá.

     Mark Lee mang danh hiền lành.

    Nhưng Mark Lee sẽ không hiền với DoYoung.

-Anh xin em, người nào nói em hiền là một sai lầm.

-Anh cũng đâu có đanh đá, người nào nói anh đanh đá quả thật là sai lầm.

-Mệt chết tôi, tha cho tôi. Tuổi cao sức yếu, không đọ lại với sức trai tráng.

-Nào, tập luyện nhiều mới có thể khỏe mạnh được chứ.

-Cậu khỏe, nhưng tôi không có khỏe.

       Mark Lee thích Kim DoYoung từ rất lâu rồi.

      Nhưng kể từ hôm nay, Kim DoYoung sẽ mãi thuộc về Mark Lee.

      Mark Lee không thể nào ngừng thích Kim DoYoung được nữa. Cậu đã lún quá sâu vào lưới tình của anh rồi. Cậu vẫn sẽ luôn cuồng nhiệt mà thích anh. Kể cả cơ thể này, trái tim này, nó luôn làm cậu không cưỡng lại được. Cậu chỉ còn biết thủ thỉ vào tai anh những thứ mà chính cậu thấy nó thật sến sẩm. Có lẽ chỉ DoYoung mới đủ làm cậu nói ra thôi.

     Kim DoYoung thích Mark Lee cũng đã lâu rồi.

     Nhưng kể từ hôm nay, Kim DoYoung sẽ không để bất cứ ai cướp đi Mark Lee

     Kim DoYoung không thể nào ngừng thích Mark Lee được nữa. Anh yêu thích mọi thứ của cậu. Anh nghĩ rằng chỉ cần rời cậu một phút thôi cũng không thể thở được nữa. Làm sao đây? Mark Lee như nguồn sống của anh, là ánh sáng của cuộc đời anh. Anh cho là vậy. Anh thích rên rỉ dưới thân Mark, anh như phát điên vì cậu. Ngay cả những lời sến sẩm đó, cậu cũng không cầm lòng được mà vui sướng. Có lẽ chỉ Mark mới đủ làm anh sung sướng.

     Tuy hai người khác biệt nhau nhưng khi bên cạnh lại rất hòa hợp. Chẳng khác gì hai điện tích trái dấu hút nhau. Hai người trong mắt cũng chỉ có nhau, mọi thứ xung quanh hình như chỉ làm nền cho đối phương.

---------------------------------------------------------------------------------------

Xôi thịt lướt qua một cách nhẹ nhàng, cơ mà ngon không? =)))))))))))))

[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ