#24 IlDo

514 41 4
                                    

        Kim DoYoung nhiều lần đã nghĩ rằng Moon TaeIl có thực sự sẽ luôn bên cạnh mình không. Tâm trí nói có, trái tim bảo không. Không nghĩ sẽ tốt hơn.

        Anh lẳng lặng im lìm giữa một lũ quỷ nít đội lốt thanh niên, chúng làm gì thì anh cũng chỉ ngồi không rồi mỉm cười. Đôi lúc khều khều tay qua bên cậu. Cậu cũng vô tư vui đùa cùng mấy người cùng lứa hay mấy đứa em, rất sôi nổi nhưng chẳng bao giờ cậu quên đi mất người này.

       Kim DoYoung có tính giận dai, làm thế nào để dỗ cậu đây? Dễ lắm, chỉ cần là nụ cười của Moon TaeIl thì thế nào cũng xong. Nhưng sao thế này? Cậu chẳng những giận mà còn khóc đến thương tâm. Moon TaeIl thở dài, thế giới của anh bị làm sao thế này. Sao em mãi trẻ con thế em ơi? Mau mau lại đây, em có anh mà.

       TaeIl vỗ vỗ tấm lưng dài của cậu, mặc cậu vùi gương mặt xinh đẹp của mình vào lòng anh. Anh nghĩ là mình hiểu cậu, anh biết cậu nghĩ gì. Mọi thứ sẽ chẳng như những thứ đó đâu em ơi, anh luôn ở đây, anh luôn lặng im ngắm nhìn tất thảy đang diễn ra. Dòng chảy thời gian ngắn lắm, lưu giữ lại trong tâm trí đoạn kí ức đẹp nhất. Còn em thì không, em không phải đoạn kí ức mà là hiện tại, là tương lai của anh vậy nên đừng nghĩ anh sẽ bỏ qua em.

        Anh chỉ mỉm cười ôm lấy cậu, vỗ về đến khi cậu nhắm nghiền đôi mắt biểu thị sự tinh anh và tự cho rằng cậu thực sự say ngủ trong lòng mình. Anh ước rằng sau này, anh và cậu sẽ chẳng bao giờ quên nhau. Anh thì thầm bên tai cậu câu từ nhỏ nhẹ như trả lời cho câu hỏi bấy lâu nay cậu hỏi đi hỏi lại trong tâm trí mình.

-Biết gì không em? Anh sẽ luôn bám theo em dù em chẳng còn yêu anh nữa. Nhớ nhé em yêu.

      Chẳng biết cậu thực sự là ngủ hắn chưa mà sau lời thủ thỉ, đôi môi cậu nở một nụ cười nhẹ như bông hoa chớm nở hay như chính cái cách mà anh hay cười. Còn anh lại xoay người rời khỏi phòng cậu khi chưa kịp nhìn thấy điều đó.

--------------------------------------------------------------------------------------------

[Mục câu cmt =)))))] Lâu rồi cho xíu IlDo =)))))))))))))) Nhưng mà sao nó nhảm quần quá. Mọi người cảm thấy không ổn thì nói cho tôi biết nhé để tôi sửa lại cho ổn. (Tôi thích đọc cmt lắm :v)

[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ