1. Kim DoYoung có nuôi một chú sư tử nhỏ. Một con sư tử hiền khô và rất nghe lời. Mark Lee - cái người mà anh cho là một chú sư tử con thực sự rất ngoan. Anh nghĩ rằng từ một niềm yêu thích của người anh và người em mà đã trở thành một sự chiếm hữu. Anh muốn Mark chỉ là của một mình anh thôi.
2. Lee MinHyung có nuôi một chú thỏ. Một con thỏ trắng chẳng hiền lành như những gì người ta kể. Chú thỏ của em rất dễ xù lông và cần được em vuốt xuôi bộ lông trắng thường xuyên. Ừ, là Kim DoYoung đấy. Em chỉ muốn DoYoung chỉ là của một mình em thôi.
3. Những người yêu nhau thường tán tỉnh nhau bằng những câu từ sến súa đến rợn người. Tuy rợn người nhưng chẳng ai lại không biết thực chất nó lại là một chất kích thích khiến ta thấy sảng khoái hơn. Cứ như vậy mà buông lời thật nhiều.
"Kim DoYoung của em ơi, liệu anh có biết rằng tất cả thiên thần trên kia chẳng ai đẹp bằng anh không?"
"MinHyung, nó chẳng hay ho tẹo nào. Anh chỉ là con người, làm sao dám đứng trên thứ thuần khiết, trong sáng được người ta gọi là thiên thần."
"Không đâu anh, anh tuyệt vời hơn cả thiên thần. Và anh biết gì không? Em có anh, anh là bảo vật vô giá của em."
"Rất hân hạnh, Mark Lee. Còn em lại chẳng là gì trong anh cả. Đơn giản vì Lee MinHyung vẫn là Lee MinHyung, Lee MinHyung chỉ có một không giống đồ vật và anh chẳng cần bất cứ thứ gì ngoài Lee MinHyung đâu."
4. Kim DoYoung thích Mark Lee rất nhiều. Anh nghĩ rằng mình sống thiếu em ấy là một cực hình, nếu thực sự có ngày như vậy anh sẽ phát điên mất. hằng ngày cả hai người đều có lịch trình nhưng chẳng bao giờ hai người không gặp nhau quá 18 tiếng. Hơn thế nữa anh và em đều cùng chung một phòng tại kí túc xá.
5. Mark là thanh niên mới lớn, phải chịu đựng nhiều thứ, đặc biệt nhất là vấn đề về giấc ngủ. Không ngủ đủ sẽ dẫn đến phát triển chậm. Đã vậy, em còn rất hay mất ngủ. Hoặc chỉ là em thích nằm trong vòng tay DoYoung và ngủ thật đã. Cứ mãi thế này thì sao lớn được em ơi? Em phải mau lớn để còn bảo vệ anh như lời em đã hứa chứ.
6. Ôi không, em đã nghiện chết vòng tay của DoYoung rồi. Làm sao em ngủ được khi thiếu mất hương vị quen thuộc này đây? DoYoung chẳng biết rằng Mark nằm trong vòng tay TaeYong, JaeHyun hay ai khác thì em vẫn sẽ chẳng ngủ được ngon lấy một giấc như khi bên anh. Cái thói quen khó bỏ này làm sao có thể thay đổi được. Kim DoYoung à, chấp nhận đi anh.
7. Mark Lee có một sở thích kì lạ là ngắm Kim DoYoung im lặng. Đúng thế, em nói rằng khi nhìn anh không nói gì, em thấy cuộc đời mình như đang thong thả đi qua, chẳng có sự xô bồ, tấp nập như những thứ hai người theo đuổi. Hay nói cách khác, em thấy thật bình yên. Khi anh mở lời, mọi thứ quay trở lại thực tại vồn vã, ồn ào như chính tính cách con người hòa đồng, hướng ngoại của anh.
8. Câu chuyện tình của hai người bắt đầu cũng là do một lần em ngắm DoYoung rất lâu, ngắm đến chính mình hòa tan vào trong đôi mắt biển hồ thu lặng sóng của anh. Trong cơn mê man như thế nào em lại hành động bộc phát. Mark mấp máy đôi môi mình ba chữ: "Em thích anh" rồi đặt lên môi DoYoung một chiếc hôn nhẹ nhàng, thanh khiết nhất nhưng cũng đủ để cả hai nhân rằng cần phải trở về thực tại.
9. Lee MinHyung luống cuống, trong suốt một tuần tránh mặt DoYoung và nghĩ đủ thứ chuyện. Em sợ DoYoung sẽ chỉ coi mình là một người em trai ngoan ngoãn của nhóm và cần chở che bằng tình cảm của các anh lớn. Nhưng cuối cùng, chính DoYoung mới là người phá bỏ bầu không khí căng thẳng này. Anh đến trước mặt Mark, anh thực sự rất giận nói:
"Lee MinHyung, em coi tình cảm của chúng ta là chuyện đùa à? Nghe đây, em mau chịu trách nhiệm với lời nói và tình cảm của em như một người đàn ông đi chứ. Đừng bắt anh chịu một mình như vậy."
Em mở to đôi mắt nhìn anh:
"Gì thế anh? Anh cũng...?"
"Ừ, anh cũng thích em."
------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Eo ôi, đúng là mưa có khác, tâm trạng viết sến hẳn =)))))))))))))))) Các thím cmt nhận xét cho tôi vui cái nhé <3 Love :*****
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxDoYoung] Kim DongYoung anh có đồng ý yêu hết cả NCT không?
De TodoKim DoYoung là ai? Là ngạo kiều, là đanh đá, là ngu ngốc, là đơn giản,..... Bù lại có dàn harem hùng hậu sẵn sàng bảo vệ.