True Feeling

3.4K 101 1
                                    

Hindi makapaniwala si Eveory na ang asawa niya ay may sarili palang business . Akala niya kasi ay kagaya niya ito, siya kasi ay isa sa mga humahawak ng posisyon sa opisina ng ama.

Saka lang niya napagtanto kung bakit parang pamilyar sa kanya ang apilido ng asawa , Favillion.

Isa lang naman sa pinakamalaking supplier ng appliance and home furniture ang asawa niya. May sarili itong pabrika na gumagagawa ng sariling mga appliance and furniture na may logong WF , short for Wencell Favillion.

Kasalukuyan silang nasa isa sa mga building nito kung saan pumapasok ang mga shipping and sells ng mga furniture nito. Nasa opisina sila nito sa ika-labing anim na palapag ng building nito, wala naman na sana siyang balak sumama pero dahil naiinip na siya sa bahay nila at hindi pa naman niya kaylangan pumasok sa trabaho ayon na rin sa papa niya.

"Hon, nabobored ka na ba? You want to eat something?" Napatingala siya, hindi na niya napansin ang paglapit ni Wencell mula sa likuran niya. Nasa couch kasi siya habang nililibang ang sariling sa pagbabasa ng mga magazine.

"No , I'm fine. Ikaw baka nagugutom ka na?" Tumayo siya para lapitan ang asawa pinalupot niya ang kamay sa batok nito. Ngayon ay alam na niya kung bakit hindi palangiti na tao ang asawa niya, dahil kung siya ang nasa posisyon nito at halos matambakan na ito ng papeles dahil sa halos dalawang linggo nitong pagkakawala sa opisina.

Nakita niya ang sumilay na ngiti sa labi ni Wencell, saka hinaplos nito ang buhok niya pababa. Kaya naman parang siyang nakiliti sa ginawa nito.

"Can I eat you again?" Isinubsob pa nito ang mukha sa balikat niya at dahil naka-off shoulder na dress siya ay damang-dama niya ang init ng labi ng asawa.  Nakikiliting sinaway niya ito, pinalo niya ng mahina sa braso.

"Hon, nasa opisina tayo, and I'm far as I'm concerned ayokong pagfiestahan tayo ng mga emplayado mo." Natatawa naman itong humiwalay ito sa kanya. Saka siya hinalikan sa labi. Smack lang iyon pero may iba pa ring kiliti sa puso ni Eveory ang ginagawa ng asawa.

"But,I can lock the door. Don't worry my office was a soundproof.  You wanna try?" Tinaas baba pa nito ang dalawang kilay. Humiwalay sa kanya ito, saka ini-lock ang pinto ng office. Natatawa siya sa nakikita sa asawa, Wencell Favillion is like a naughty man. Hindi niya ineexpect na makikita ang mga pilyong ngiti sa labi nito.

Papalapit na ito sa kanya at natawa na lang siya ng buhatin siya nito , saka inihiga sa couch .

He kiss her gently, na para bang isang babasaging diyamante ang mga lapi ni Eveory. Hindi na natiis ni Eveory ang pag-ungol at dahil doon ay parang mas nag-init lalo ang paligid nila kahit kanina lang ay napakalamig sa loob ng office ni Wencell.

Wencell touches every curves of her. Malilikot ang kamay nito pero may pag-iingat na dinadama nito sa kamay ang kabuan ng asawa niyang si Eveory. Mas lalo lang tumindi ang pangangailangan nila sa isa't-isa ng sa isang iglap ay kapwa nahubad nila ang lahat ng saplot na tumatabing sa mga katawan nila. Not minding, kung nasa loob sila ng opisina at may tao sa labas ng opisinang iyon.

Punong pagmamahal na muling nag-isa ang kanilang mga katawan , and with their own rhythmic ay kasabay ng katagang hindi inaasahan ni Eveory na maririnig sa asawa.

"I.. I love you Eveory. Oh gad." Kasabay ng panginginig ng katawan ni Wencell,ay naramdaman naman ni Eveory ang mainit na bagay ang naglandas sa kanyang kaloob-looban.
---
Napahilamos na lang ng kamay si Wencell dahil sa sobrang frustration na nararamdaman.

"Mali ba ang ginawa ko?" Parang tanga siyang kinakausap ang sarili habang nasa sariling opisina. Naisuklay na lang niya ang kamay dahil sa sakit na nararamdaman.

My Dream Husband.(Book 1: Promising Marriage)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon