Chapter 10 : Hot Summer, Cold War

451 14 19
                                    

CONGRATS BABY ELLA!!! HAPPY GRADUATION!!! HEHE..

PASENSYA KANA SA REGALO KO!!! ^_____^

*****************************Chapter 9: Hot Summer, Cold War*****************************

Panyang's P.O.V.

IKAW!!!!!???  Sabay kami,..with matching turo pa!

"Oh great! Naalala nyo pa ang isa't isa" si Sir Dante, ba't parang tuwang-tuwa pa siya?

HUH?? Sabay nanaman kami..

Don't tell me, itong mayabang na 'to ang pamangkin niya??? Saka anong sinasabi niya? Naalala ang isa't isa? Well pano ko naman makaka limutan ang mokong na 'to, ehh minamalas ako pag nakikita ko to ehh..

"Don't you remember Stephany.., Adrian??"

Adrian?? Yun ang pangalan niya?

Tas tumingin siya sakin ng masama..

"AHhhhh.." Parang may naalala na siya.."Kamukha niya yung baliw sa labas ng school ko..(o.o)"

Errr(O.o).. Mukhang baliw? Ako?

"Ahhh… ikaw nga!" Sagot ko naman, "Ikaw yung, Manyak sa school nila Kaloy!" Totoo naman yun, siya yung pervert na lumapit sakin nung party nila Kaloy na nakatingin sa dibdib ko!

Nag bago yung expression niya tas parang humaba yung nguso niya! Wahaha..

Biglang tumawa ng malakas si Sir Dante.. "Nakaka tuwa talaga kayong dalawa.. (^_^)"

--->> end of flash back!

Ano naman kayang nakaka tuwa dun??

Haiiisshh.. Ang malas ko naman talaga oh!

Sa dinami-dami naman ng tao..

Mabuti nalang dito ako nilagay sa art department! Mas may talent kasi ako pag dating sa art, sa music kasi gitara lang ang alam kong tugtugin. Pero mas gusto kong matutunan ang music...

First day ko ngayon sa aking summer job as assistant instructor. Mga bata ang tuturuan ko, kaya naman siguradong enjoy ako! Mahilig kasi ako sa bata..

"Miss Stephany, welcome nga pala sa first day mo dito sa M&A Academy.. Pasensya kana, hindi pa kasi naayos ang art building kaya dito ka nalang muna mag office ahh.." si Blademare, tinulungan niya akong mag hakot ng gamit dito sa temporary office ko.

"T-thank you...Naku, okey lang yun!.."  Medyo na iilang pa din ako, ang gwapo niya kasi ngayon ayiyiyieee… hindi ko mapigilang tumitig sa kanya..

Infairness, ang ganda naman nitong office na binigay saken. Feeling ko nga super laki para lang saken. Ganun talaga siguro dito, tag iisa ng office ang mga tao..

"Sige maiwan na kita, just tell me if you need anything.. ^___^" Huwah! Ang cute niya mag smile !

"Ahh ehh.. S-sige.. Hehe..Thanks"Ayiieee… ano ba Panyang! May Kaloy kana!

Naiwan na ako mag isa.

Inayos ko na ang mga gamit ko, puro mga art materials saka mga lessons na ituturo sa mga bata.

Bumukas bigla yung pinto. Ayiyiyieee… Si Blademare bumalik yata..

ANONG GINAGAWA MO DITO??!!!!

A Song of Anticipation [UPDATED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon