<---------- Please Vote. please.. please... n_n
Kapag may nag vote at comment i popost ko na agad ang next chapter. n_n
******************************************Chapter 8: Run Becky Run*************************************
Kaloy's P.O.V.
"Haaay gusto ko ng spaghetti..!!!" I didn't mean to say it out loud.
Bigla tuloy napa tingin sakin ung mga katabi kong studyante, nginitian ko nalang sila para kahit mapag kamalan nila akong baliw gwapo pa din. Naks!
Nga pala andito ako ngayon sa labas ng school ni Panyang,last day ng school pareho kami ni Panyang kaya naman mag cecelebrate kami haha pati last day ng school ni-cecelebreate dapat.. Susurpresahin ko si Panyang, she didn't know na pupunta ako dito.
I look at my cp, i-txt ko na kaya si Panyang..? Hmmm..
"Hey Handsome.. "
Nagulat nalang ako ng biglang may bumulong sa likod ko. Tinakpan niya ang mga mata ko ng kanyang kamay..
Sino ba toh?
Mabilis kong inalis ang kamay niya, I look back to see kung sino ang gumawa nun..
MUWWWAAHHH..MUWAAHH (^+^)
NGEE...MULTO!! (0_0) Muntik ko ng maisigaw. Ay, Tao pala.. Hihi..
"YOU'RE SO PAPABLE..KISSssss MEHHH…!"
"Nge!! Lumayo ka!" ini-cross ko ang fingers ko sa mukha nya..
Langyang Bading toh ang kapal ng lips tick sa nguso..
"LOVE MEHH!! TAKE MEHH! I'm Yoursszzz..." Hinaplos haplos nya ang balikat ko..
Sapakin ko na kaya to? No, masisira ang image ko..
"Ano ka ba? Lumayo ka nga…!" Naiinis na ko… Nadidiri ako sa ginagawa niya!
"I'm Yourszzz… RAPE MEEHH!" Malanding sigaw ng bading na to.. Langya! Ako pa yata ang marerape nito eh!
Pinag titinginan na kami ng mga studyanteng lumalabas. Ano ba toh, nasisira ang image ko!
"Sabi ng... LU-MA-YO KA…!!!!" naitulak ko ung mukha nya.. Kasi naman pilit niyang nilalapit ang makapal niyang nguso sa mukha ko..
Nang magkaron ako ng chance, tumakbo na agad ako..
"Wait papaness!!! Come back!!" Sigaw nung becky..
*Takbo Takbo Takbo*
Natawa nalang ako, this is so stupid.. Hinahabol ako ng bading..
"WEW! Now that was close.."
Tumigil muna ako sandali para maghabol ng hininga. Montik na ako dun ah.. Wew.. Tama pala si Panyang delikado pala talaga ang kagwapuhan ko dito.. (~>~)
OMG!! ANG GWAPONESS NG PAPANESS SA OUTER SPACE NG PARLOR KETCH!!
Anu Daw??(?_?)
"Naku naman.." napatingin ako sa kinatatayuan ko ngaun..
Nasa harap pala ako ng isang beauty parlor, pag tingin ko sa loob ng parlor..
Sh*t!!! (O.o)
Nag uunahang tumakbo ang mga nagkakagulong becky sa loob ng parlor, para bang mga vampires na naka kita ng prey… at ang prey well ako yun. Kung kanina marerape ako, ngayon malalapa ako ng buhay.
BINABASA MO ANG
A Song of Anticipation [UPDATED]
FanficStephany has been in love with her best friend for the longest time. Now she's ready to tell him how she feels. But a stranger came into her life to remind her of the memories of her past. Torn between her best friend and this guy who makes her lif...