CHAPTER 4

261 9 2
                                    


ELEANOR P.O.V

What is he doing here? And how did he know where I live?

Damn!

At paano siya nakapasok dito? As Far as i remember ni-lock ko ito bago ako umalis kanina.

Napatitig lang ako sa kanya habang nanginginig ang aking katawan. Habang siya naman ay nakatitig rin sa akin. Napalunok ako ng dalawang beses ng hinagod niya ng tingin ang buo kong katawan.

Shit!

Ang awkward dahil kami lang dalawa ang nandito at walang nagsasalita. Umiwas ako sa mga titig niya dahil para akong nahi-hypnotismo sa kanyang nakakaakit na kulay asul na mata.

"S-sir? a-ano po ang ginagawa niyo dito?" basag ko sa katahimikan. Nauutal pa ako dahil sa kaba.

Tumikhim ito bago nagsalita.

"So, you live here?" napalunok ako dahil sa lamig ng boses niya. Damn!

Tumango ako sa tanong niya. Di man lang niya sinagot ang tanong ko. Yumuko ako at dahan-dahan pinulot ang mga nabitawan kong pinamili kanina.

"Hmm I see" di nakatakas sa paningin ko ang pag smirk niya. Shit! Bakit ang Hot niya!

"S-sir, bakit po kayo nakapasok sa unit ko? I mean how did you know where I live?" nakapagtataka lang kasi kung bakit siya nakapasok dito sa unit ko. At sino ba siya para pumasok dito ng walang permission galing sa akin.

"Let's just say, there is someone who wants to see the reason of his heartbeat." he stared at me intently.

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko sa sinabi niya.

My gulay! Ako ba ang tinutukoy niya?

I mentally slap my face. Argh! Huwag assuming Sky.

"D-do you want juice or coffee S-sir?" pag-iiba ko ng topic. Wala e, speechless kasi ako sa sinabi niya.

"No thanks. I'm leaving now." tumayo na ito at dahan-dahan naglakad papunta sa pinto.

Sinundan ko siya ng tingin. Oh men! Ang sexy ng likod niya! Shet na malagkit!

Nag-iwas ako ng tingin ng huminto ito at tumingin sa akin.

Napalunok na naman ako ng laway dahil ramdam ko ang maiinit niyang titig sa akin.

"Welcome to my place Miss Villanueva. I hope you're enjoying staying here." nalaglag ang panga ko sa sinabi niya. What? pag-aari niya itong building?

"By the way, you're Beautiful." sabay labas sa unit ko.

Mas lalong nalaglag ang panga ko sa sinabi niya.

Paking tape!

Nag-init ang pisngi ko. What the! Oh my gulay!

Did he just said I'm Beautiful?

-----------

Nagising ako ng tumunog ang alarm ko. I set my alarm clock ng 5am kagabi. Naisipan ko kasing mag jogging ngayon.

About what happened yesterday di ako pinatulog. Para siyang plaka na paulit-ulit na nag e-echo sa utak ko.

"By the way, you're Beautiful"

Ahh! Ayan na naman.

Ginulo ko ang buhok ko dahil sa kilig at frustration.

The Ruthless CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon