CHAPTER 15

137 4 0
                                    

Thunder POV

"Kailan mo sasabihin sa kapatid ko ang totoo?" I sighed. Sa totoo lang gusto ko nang sabihin kay Eleanor ang totoo kaso natatakot ako na layuan niya ako at matakot sa akin. Never in my entire life I feel scared, ngayon lang simula ng dumating siya sa buhay ko.

"I don't know. Natatakot ako baka layuan niya ako kapag nalaman niya ang totoo."

"You know what, it's better to tell her the truth. I know my sister hindi makitid ang utak niya. She knows to listen and I'm sure pakikinggan ka niya at maintindihan ang totoong ikaw. If she love you enough then she will accept you, the real you."

Zailer is right. If Eleanor love him enough, she will accept him.

"Anyway, nagpaparamdam na naman ang kabilang grupo. Mukhang mangugulo na naman sila."

"Tsk, those rats can't moved on for being a loser huh?" I smirked. Those rats we talked about is our rival in mafia world. Natalo na namin sila pero mukhang ayaw pa nilang sumuko at ngayon ay nagpaparamdam na naman. "Let's see if they can win."

"I think may kasabwat silang iba kaya malakas ang loob na kalabanin nila ulit tayo." Yeah, Zailer has a point maybe may kapit silang malakas na tao kaya ang lakas ng loob na kalabanin ulit kami. Tsk.

"For now let's stick the plan A."

Tumayo na siya at kinuha ang dalang case.

"Yeah, and bro please take care my sister."

"No need tell me because I will protect her no matter what." Tumango siya at may pasipol sipol na ngisi sa mukha. Tsk. If he is not my friend and my girlfriend's brother, I already shot him in the head.

"You're really in love bro. Congrats!" Tumatawa siyang lumabas sa opisina ko.

I sighed. Hinilot ko ang sintido ko. I want to tell Eleanor the truth but I don't know how. Tsk. You moron na inlove ka lang at nagka girlfriend di kana makaisip ng tama. Yeah.

Nabaling ang tingin ko sa phone ko na nagiingay. Bumungad sa akin ang screen wallpaper namin ni Eleanor. I smiled. Shit!

My smile widend when I saw the caller.

*Sweetheart

"Hi sweetheart."

Nawala ang ngiti ko at napakunot ang noo dahil narinig ko siyang sumisinghot.

"T-Thunder.." Bigla siyang pumalahaw ng iyak. Iyak na natatakot.

Kinakabahan ako dahil lalong lumakas ang iyak niya. Shit!

"Hey what happened? Fuck! What happened? Why are you crying?" Tumayo ako at kinuha ang susi ng kotse sa ibabaw ng table.

"C-Come here p-please... please... I-I need y-you." Iyak siya ng iyak at natakot ako dahil baka napano siya.

"Okay, okay sweetheart. I'm coming just please stop crying." Nasasaktan ako sa mga hikbi niya. Fuck! Kung sino man ang nagpapaiyak sa girlfriend ko I will kill them!

"T-Thunder....."

"Alright I'm coming sweetheart. Stop crying please."

Fuck! Fuck!

"Where are you? I'm coming"

"I-In my u-unit."

Pagkababa ko ng tawag ay mabilis akong lumabas sa opisina. Tumayo ang secretary ko na mukhang nagulat. Malalaki ang hakbang na tinungo ko ang elevator.

"S-Sir saan ho k-kayo p-pupunta? Y-You have a m-meeting in 20 minutes w-with Mr. Choy."

"Cancel all my appointments today." Malaming kong sabi sa kanya.

The Ruthless CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon